Hội cổ động viên Việt Nam ủng hộ bầu Kiên

Vnexpress| 13/09/2011 19:33

(NHN) à”ng Trần Song Hải, Phó Chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam cho biết, đã có 16-17 hội cổ động viên của các đội ở V-League và  hạng Nhất ủng hộ bầu Kiên, sẵn sà ng quay sang cổ vũ Super Liga.

à”ng Trần Song Hải, Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam. Ảnh: An Nhơn.
à”ng Trần Song Hải, Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam. Ảnh: An Nhơn.

Theo đánh giá của ông Hải, bầu Kiên là  một người là m bóng đá chuyên nghiệp lâu năm và  rất tâm huyết. "Sau khi nghe bầu Kiên phát biểu vử việc sẽ sáng lập một giải đấu độc lập mang tên Super Liga theo tiêu chí bóng đá sạch, bản thân là  Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam, tôi rất phấn khởi. Tôi đã liên hệ với các Hội Trưởng cổ động viên của các CLB tại giải hạng Nhất và  V-League để lắng nghe ý kiến. Các Hội cổ động viên đửu chung quan điểm với bầu Kiên. Hiện có 16-17 Hội cổ động viên ở giải hạng Nhất và  V-League như TP HCM, Kiên Giang, Cần Thơ, Nam Аịnh... đồng tình ủng hộ bầu Kiên".

Theo ông Hải, không chỉ ủng hộ suông, Hội cổ động viên Việt Nam định thông qua giải U21 toà n quốc đang diễn ra trên sân Gò Аậu (Bình Dương) sẽ treo băng rôn với dòng chữ "Hoan hô bầu Kiên" trên khán đà i. Tuy nhiên lời đử nghị của ông Hải đã không được ban tổ chức chấp nhận. "Hội cổ động viên Việt Nam không bử cuộc. Chúng tôi đang lên kế hoạch chương trình một triệu chữ ký ủng hộ bóng đá sạch", ông Hải cho biết.

"Tôi rất mong muốn qua bà i phát biểu của bầu Kiên, VFF và  Ban tổ chức giải V-League cần nhìn lại để cải tổ. Nếu họ cảm thấy không đủ sức là m bóng đá sạch thì nên rút lui. Những người có năng lực là m bóng đá sạch theo đúng luật của FIFA sẽ lên thay thế", ông Hải nói tiếp.

à”ng Hải cho biết, quan điểm của Hội cổ động viên Việt Nam là  luôn cổ vũ, sát cánh với bóng đá sạch. Аá hay, dở không quan trọng, cái cổ động viên cần là  tinh thần máu lử­a. "Nếu có một giải đấu mới ra đời sạch hơn V-League thì bản thân tôi và  những Hội cổ động viên ở giải hạng Nhất và  V-League đồng loạt sẽ quay sang cổ vũ", vị Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam khẳng định.

Hội cổ động viên SLNA trong mùa giải V-League 2011.
Thà nh công của đội SLNA là  yếu tố thu hút khán giả xứ Nghệ đến sân. Ảnh: An Nhơn.

Chủ tịch Hội cổ động viên CLB Sà i Gòn Xuân Thà nh Trần Hữu Nghĩa (52 tuổi), cũng tán đồng phát biểu đóng góp của bầu Kiên và  hoà n toà n ủng hộ giải Super Liga ra đời. "V-League đã ra đời hơn mười năm. Bóng đá tiêu cực, đá cuội, trận đấu có mùi... được nói đi nói lại rất nhiửu, không phải đến mùa nà y khi bầu Kiên phát biểu mới có. Cũng đã có nhiửu cá nhân đứng ra phản đối, nhưng tiếng nói yếu ớt của họ bị dập tắt nhanh chóng. Tôi đã theo cổ động bóng đá từ năm 8 tuổi. Tôi theo bóng đá vì chỉ mong mửi bóng đá Việt Nam sẽ có một ngà y tươi sáng. Tôi rất mừng vì bầu Kiên đã có bà i phát biểu đóng góp đầy tâm huyết".

Theo ông Chủ tịch Hội cổ động viên CLB Sà i Gòn Xuân Thà nh, khả năng Super Liga ra đời hoà n toà n có thể. "Nếu 7 CLB không dự V-League thì VFF sẽ suy nghĩ như thế nà o? V-League có thể còn tồn tại? Trong khi đó, nếu 7 CLB bử V-League, họ tự thuê sân đấu với nhau như thể chơi bóng đá phong trà o thì sao? Nếu họ thi đấu như công ty nà y với công ty kia, không bán vé và  truyửn hình thấy hay thi đến ghi hình thì pháp luật có cấm được họ? Với cổ động viên chúng tôi thì lúc nà o cũng muốn chứng kiến bóng đá thật nên hoà n toà n ủng hộ một Super Liga sạch ra đời", ông Nghĩa nêu quan điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Hội cổ động viên Việt Nam ủng hộ bầu Kiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO