Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển

Theo kinhtedothi.vn| 13/06/2017 09:25

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã thể hiện hình ảnh quý cô thanh lịch, trẻ trung trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Với Adrian Anh Tuấn, những chuyến đi trong cuộc đời anh không chỉ giúp bản thân gần người bạn đời hơn, được trải nghiệm và phóng tầm mắt ra những chân trời mới mà còn mang đến nguồn cảm xúc thú vị cho sự nghiệp. Chỉ một cánh hoa, một gam màu vẫn đủ khiến tâm hồn của một người nghệ sĩ rung động để lan toả đến giới mộ điệu.
Trong show diễn thứ hai nằm trong dự án kỉ niệm 10 năm làm nghề, Adrian Anh Tuấn sẽ giới thiệu đến với khán giả, giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập mới. Nguồn cảm hứng chính ở đứa con tinh thần này của Adrian Anh Tuấn cũng bắt nguồn từ những chuyến đi, sự rung cảm trước những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Chúng khắc hoạ những nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hoà quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.
Gương mặt đầu tiên góp mặt trong dự án này của Adrian Anh Tuấn chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Hoá thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế, Phạm Hương có sự thay đổi bất ngờ ở diện mạo bên ngoài khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60. Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận ở các thiết kế nhưng đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.
Sắc vàng của hoa, của nắng gió mùa hạ được Adrian Anh Tuấn tái hiện khá sinh động với sự thay đổi hoạ tiết rất da dạng. Từ những cánh hoa mong manh cho đến hình lục giác, hoạ tiết chấm bi to bản, hoạ tiết in chìm, dập nổi tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý cô trong những ngày hè đang kề cạnh. Nếu như Adrian Anh Tuấn là người mang cảm hứng thì bạn đời của anh lại là người thể hiện những hoạ tiết trở thành hiện thực. Đây không chỉ là câu chuyện kể của thời trang, cái đẹp mà còn lồng vào đó là những xúc cảm hoà quyện của tình yêu.
Ở bộ sưu tập lần này, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, khoẻ khắn kèm theo đó là chất liệu mềm, mỏng, phù hợp với tiết trời mùa hạ.
Cái tôi của nhà thiết kế được thể hiện rõ nét ở những chi tiết nhỏ, tinh tế như đường gấp li, xếp xếp, cắt cúp ở cổ, ngực váy hay cấu trúc đám mây quen thuộc.
Những chiếc áo khoác đi kèm là nhân tố góp phần khắc hoạ nên màu sắc chung của tổng thể theo phong cách cổ điển với mốt cổ tròn hay tay xẻ cape đặc trưng.
Bên cạnh sắc vàng, Adrian Anh Tuấn mang người xem đến gần hơn với những khung trời mùa hạ thơ mộng với tông trắng như màu của sóng biển, mây trời hay sắc xanh trẻ trung, đặc trưng của lá. Từng sắc độ dung hoà vào nhau tạo nên một bức tranh mùa hạ vừa thanh bình nhưng vẫn có điểm nhấn.
Những chiếc khăn turban đi kèm gợi lại hình ảnh quý cô châu Âu trong thập niên 60 với nét thanh lịch đặc trưng. Với những miền đất châu Á, sự xuất hiện của turban lại như một làn gió mới trong những mùa thời trang gần đây.
Qua vẻ đẹp của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.
Hơn hết, người phụ nữ dù có mỏng manh, nhẹ nhàng đến đâu như những cánh hoa tử đằng, mimosa nhưng sức sống và vẻ đẹp của họ luôn là điều được trân trọng, giúp ánh nhìn của con người về thế giới xung quanh trở nên đầy màu sắc hơn.
(0) Bình luận
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO