Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển

Theo kinhtedothi.vn| 13/06/2017 09:25

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã thể hiện hình ảnh quý cô thanh lịch, trẻ trung trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Với Adrian Anh Tuấn, những chuyến đi trong cuộc đời anh không chỉ giúp bản thân gần người bạn đời hơn, được trải nghiệm và phóng tầm mắt ra những chân trời mới mà còn mang đến nguồn cảm xúc thú vị cho sự nghiệp. Chỉ một cánh hoa, một gam màu vẫn đủ khiến tâm hồn của một người nghệ sĩ rung động để lan toả đến giới mộ điệu.
Trong show diễn thứ hai nằm trong dự án kỉ niệm 10 năm làm nghề, Adrian Anh Tuấn sẽ giới thiệu đến với khán giả, giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập mới. Nguồn cảm hứng chính ở đứa con tinh thần này của Adrian Anh Tuấn cũng bắt nguồn từ những chuyến đi, sự rung cảm trước những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Chúng khắc hoạ những nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hoà quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.
Gương mặt đầu tiên góp mặt trong dự án này của Adrian Anh Tuấn chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Hoá thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế, Phạm Hương có sự thay đổi bất ngờ ở diện mạo bên ngoài khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60. Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận ở các thiết kế nhưng đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.
Sắc vàng của hoa, của nắng gió mùa hạ được Adrian Anh Tuấn tái hiện khá sinh động với sự thay đổi hoạ tiết rất da dạng. Từ những cánh hoa mong manh cho đến hình lục giác, hoạ tiết chấm bi to bản, hoạ tiết in chìm, dập nổi tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý cô trong những ngày hè đang kề cạnh. Nếu như Adrian Anh Tuấn là người mang cảm hứng thì bạn đời của anh lại là người thể hiện những hoạ tiết trở thành hiện thực. Đây không chỉ là câu chuyện kể của thời trang, cái đẹp mà còn lồng vào đó là những xúc cảm hoà quyện của tình yêu.
Ở bộ sưu tập lần này, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, khoẻ khắn kèm theo đó là chất liệu mềm, mỏng, phù hợp với tiết trời mùa hạ.
Cái tôi của nhà thiết kế được thể hiện rõ nét ở những chi tiết nhỏ, tinh tế như đường gấp li, xếp xếp, cắt cúp ở cổ, ngực váy hay cấu trúc đám mây quen thuộc.
Những chiếc áo khoác đi kèm là nhân tố góp phần khắc hoạ nên màu sắc chung của tổng thể theo phong cách cổ điển với mốt cổ tròn hay tay xẻ cape đặc trưng.
Bên cạnh sắc vàng, Adrian Anh Tuấn mang người xem đến gần hơn với những khung trời mùa hạ thơ mộng với tông trắng như màu của sóng biển, mây trời hay sắc xanh trẻ trung, đặc trưng của lá. Từng sắc độ dung hoà vào nhau tạo nên một bức tranh mùa hạ vừa thanh bình nhưng vẫn có điểm nhấn.
Những chiếc khăn turban đi kèm gợi lại hình ảnh quý cô châu Âu trong thập niên 60 với nét thanh lịch đặc trưng. Với những miền đất châu Á, sự xuất hiện của turban lại như một làn gió mới trong những mùa thời trang gần đây.
Qua vẻ đẹp của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.
Hơn hết, người phụ nữ dù có mỏng manh, nhẹ nhàng đến đâu như những cánh hoa tử đằng, mimosa nhưng sức sống và vẻ đẹp của họ luôn là điều được trân trọng, giúp ánh nhìn của con người về thế giới xung quanh trở nên đầy màu sắc hơn.
(0) Bình luận
  • “Bóng của hoa” trên những trang thơ trữ tình đậm chất Hà Nội
    Sau hai tập thơ “Lửa lá” (2009) và “Vườn tôi nở đóa vàng bông” (2013), nhà thơ Đặng Minh Kính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Bóng của hoa” (NXB Hội Nhà văn, 2024). Tôi cứ ngỡ rằng, trên những trang thơ trữ tình giàu cảm xúc tinh tế của nữ tính, đậm chất Hà Nội nơi chị đang chập chờn, ẩn hiện những “Bóng của hoa” đầy thi vị với những suy tưởng khá lắng đọng.
  • Một phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại
    Quá trình biến đổi Hà Nội từ khu nhượng địa trở thành một thành phố hiện đại kiểu phương Tây, một “Paris thu nhỏ” của chính quyền thực dân vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đã được nhà nghiên cứu Đào Thị Diến phản ánh chi tiết trong cuốn sách “Hà Nội thời cận đại - từ nhượng địa đến thành phố (1873 - 1945)”. Với nguồn tư liệu quý từ hồ sơ lưu trữ, cuốn sách không chỉ phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại mà còn góp phần giải mã sự thật lịch sử.
  • Một số gợi mở trong thẩm định thơ
    Nhìn chung đánh giá về việc đọc sách văn học của công chúng, có thể theo nhiều khía cạnh, đồng sáng tạo, kích thích người viết sáng tác, bồi bổ thẩm mĩ, tích lũy tri thức, phát triển đời sống văn hóa… với những hiệu quả tích cực. Nhưng còn có những tồn tại theo chiều hướng ngược lại, mang tính nguy cơ hơn là cơ hội tốt, phản ánh sự trì trệ hơn là phát triển. Đó là sự dễ dãi trong việc đọc, thẩm định thơ từ cả người đọc lẫn người sáng tác, truyền tải.
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Quận Thanh Xuân: Kiên quyết nói “Không” giao xe cho học sinh chưa đủ điều kiện tham gia giao thông
    Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) Lê Hồng Thắng vừa cho biết, UBND quận mới đây đã ban hành Kế hoạch thực hiện quy định của pháp luật về “Không giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông” trên địa bàn quận.
  • Khởi tranh Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2024
    Ngày 21/11, tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp báo và Công bố Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 8 năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO