Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển

Theo kinhtedothi.vn| 13/06/2017 09:25

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã thể hiện hình ảnh quý cô thanh lịch, trẻ trung trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Với Adrian Anh Tuấn, những chuyến đi trong cuộc đời anh không chỉ giúp bản thân gần người bạn đời hơn, được trải nghiệm và phóng tầm mắt ra những chân trời mới mà còn mang đến nguồn cảm xúc thú vị cho sự nghiệp. Chỉ một cánh hoa, một gam màu vẫn đủ khiến tâm hồn của một người nghệ sĩ rung động để lan toả đến giới mộ điệu.
Trong show diễn thứ hai nằm trong dự án kỉ niệm 10 năm làm nghề, Adrian Anh Tuấn sẽ giới thiệu đến với khán giả, giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập mới. Nguồn cảm hứng chính ở đứa con tinh thần này của Adrian Anh Tuấn cũng bắt nguồn từ những chuyến đi, sự rung cảm trước những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Chúng khắc hoạ những nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hoà quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.
Gương mặt đầu tiên góp mặt trong dự án này của Adrian Anh Tuấn chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Hoá thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế, Phạm Hương có sự thay đổi bất ngờ ở diện mạo bên ngoài khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60. Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận ở các thiết kế nhưng đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.
Sắc vàng của hoa, của nắng gió mùa hạ được Adrian Anh Tuấn tái hiện khá sinh động với sự thay đổi hoạ tiết rất da dạng. Từ những cánh hoa mong manh cho đến hình lục giác, hoạ tiết chấm bi to bản, hoạ tiết in chìm, dập nổi tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý cô trong những ngày hè đang kề cạnh. Nếu như Adrian Anh Tuấn là người mang cảm hứng thì bạn đời của anh lại là người thể hiện những hoạ tiết trở thành hiện thực. Đây không chỉ là câu chuyện kể của thời trang, cái đẹp mà còn lồng vào đó là những xúc cảm hoà quyện của tình yêu.
Ở bộ sưu tập lần này, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, khoẻ khắn kèm theo đó là chất liệu mềm, mỏng, phù hợp với tiết trời mùa hạ.
Cái tôi của nhà thiết kế được thể hiện rõ nét ở những chi tiết nhỏ, tinh tế như đường gấp li, xếp xếp, cắt cúp ở cổ, ngực váy hay cấu trúc đám mây quen thuộc.
Những chiếc áo khoác đi kèm là nhân tố góp phần khắc hoạ nên màu sắc chung của tổng thể theo phong cách cổ điển với mốt cổ tròn hay tay xẻ cape đặc trưng.
Bên cạnh sắc vàng, Adrian Anh Tuấn mang người xem đến gần hơn với những khung trời mùa hạ thơ mộng với tông trắng như màu của sóng biển, mây trời hay sắc xanh trẻ trung, đặc trưng của lá. Từng sắc độ dung hoà vào nhau tạo nên một bức tranh mùa hạ vừa thanh bình nhưng vẫn có điểm nhấn.
Những chiếc khăn turban đi kèm gợi lại hình ảnh quý cô châu Âu trong thập niên 60 với nét thanh lịch đặc trưng. Với những miền đất châu Á, sự xuất hiện của turban lại như một làn gió mới trong những mùa thời trang gần đây.
Qua vẻ đẹp của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.
Hơn hết, người phụ nữ dù có mỏng manh, nhẹ nhàng đến đâu như những cánh hoa tử đằng, mimosa nhưng sức sống và vẻ đẹp của họ luôn là điều được trân trọng, giúp ánh nhìn của con người về thế giới xung quanh trở nên đầy màu sắc hơn.
(0) Bình luận
  • Tình đất đai xứ sở ngả bóng trong văn chương
    Ngày 20/7/1954, Hiệp định Genève được ký kết, nước ta tạm thời chia cắt làm hai miền và 21 năm sau (năm 1975) mới tái thống nhất. Tình cảm ấy ngả bóng vào văn chương tạo nên một không gian cảm xúc trùng điệp nỗi nhớ thương đất đai sông núi, chưa từng có trong tiến trình văn chương nước nhà, cả văn xuôi lẫn thơ.
  • Thế hệ nhà văn 1975 trong không gian văn học đương đại
    Lớp nhà văn sinh từ 1975, chúng tôi gọi là “Thế hệ 1975”, một lực lượng đông đảo (sinh ra trong vòng 20 năm, sau giải phóng miền Nam), các tác giả là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, hoặc những cây bút nhiều triển vọng.
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Văn học thiếu nhi Việt Nam: Những bước chuyển mình sau ngày đất nước thống nhất
    Sau 21 năm bị chia cắt, hai miền Nam - Bắc Việt Nam được nối liền một dải nhờ chiến thắng lịch sử mùa xuân năm 1975. Hòa chung niềm vui lớn của đất nước là niềm vui của sách văn học thiếu nhi khi được phát hành suốt từ Bắc tới Nam.
  • Hình ảnh người mẹ qua các tác phẩm trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện nay
    Trong thơ ca Việt Nam, hình tượng người mẹ không chỉ mang ý nghĩa sinh thành, dưỡng dục mà còn là biểu tượng của sự hi sinh thầm lặng, lòng bao dung vô hạn và những giá trị văn hóa truyền thống bền vững.
  • Cây bút nữ với đề tài chiến tranh
    Trong lịch sử văn học, khi đề cập đến đề tài chiến tranh, phần lớn những gương mặt được ghi dấu trên văn đàn thường là nam giới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương rực rỡ, ngọt ngào trong phong cách cổ điển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO