HLV Triệu Quang Hà  tái hôn với Thanh Hóa?

Dantri| 30/06/2009 08:51

Sau chưa đầy 10 ngà y rời khửi Thanh Hóa, có thể HLV Triệu Quang Hà  sẽ sớm trở lại cống hiến cho bóng xứ Thanh trong tương lai gần, nếu doanh nhân trong ngà nh xây dựng hoạt động ở TPHCM hoà n tất việc đà m phán tiếp nhận đội bóng từ UBND tỉnh.

Theo một nguồn tin cho biết, sau khi lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lchính thức ấy lại đội bóng từ xi măng Công Thanh, một doanh nghiệp ngà nh xây dựng đang hoạt động tại TPHCM đã lên kế hoạch tiếp nhận lại đội bóng để đầu tư, ngay cả khi CLB Thanh Hóa có xuống hạng sau mùa giải 2009. 

Hiện tại, việc đà m phán mới đang bắt đầu xúc tiến, nên phía đối tác có ý định tiếp nhận đội bóng xứ Thanh vẫn chưa muốn công bố đầy đủ tên doanh nghiệp. Theo những thông tin Dân trí có được, khả năng thà nh công của bản kế hoạch chuyển giao nà y ngay trước khi mùa giải V - League 2009 là  tương đối cao. Bởi ông Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệp xây dựng nà y cũng là  một người dân gốc Thanh Hóa. 

HLV Quang Hà  đã gặp lãnh đạo doanh nghiệp có ý định tiếp nhận CLB Thanh Hóa chiửu qua.

Một chi tiết khá bất ngử là  cựu HLV Triệu Quang Hà  vừa phải ra đi ngậm ngùi sau vòng 17 cũng nằm trong kế hoạch xây dựng lại đội bóng của doanh nghiệp sắp đà m phán tiếp nhận lại CLB Thanh Hóa. 

Chiửu qua, HLV Triệu Quang Hà  đã có buổi là m việc với Chủ tịch HАQT doanh nghiệp xây dựng ở trụ sở đặt tại TPHCM. Theo nguồn tin cho biết, Hà  tí tồ đã giải thích vử những nguyên nhân dẫn đấn thất bại của đội Thanh Hóa trong quãng thời gian 3 trận vử cầm quân ở đây, Quang Hà  cũng cảm thấy rất tiếc vì phải sớm chia tay với đội bóng quê hương. 

Mặc dù Quang Hà  không còn dẫn dắt CLB Thanh Hóa, nhưng người đứng đầu doanh nghiệp xây dựng đang có ý định nhận lại đội bóng rất cảm thông vử thất bại của Hà  tí tồ: Tôi hiểu những áp lực và  khó khăn HLV Quang Hà  đã gánh chịu trong thời gian dẫn dắt Thanh Hóa. Nhưng khi đội bóng được đầu tư tốt cả vử tâm và  lực, chắc chắn thà nh tích và  hình ảnh đội bóng sẽ khác....  

Nếu mọi việc đà m phán sớm ngã ngũ, có thể ngay cuối mùa giải nà y HLV Triệu Quang Hà  sẽ được mời vử nắm giữ một vị trí trong thà nh phần ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
HLV Triệu Quang Hà  tái hôn với Thanh Hóa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO