Thông tin doanh nghiệp

HLV Park Hang Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu bia thủ công

Minh Nhật 10:14 02/07/2025

Chiều 1/7, tại Hà Nội, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo chính thức được công bố là Đại sứ hình ảnh tại Việt Nam của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, việc lựa chọn ông Park Hang Seo - người từng dẫn dắt bóng đá Việt Nam trải qua nhiều cột mốc lịch sử không chỉ mang ý nghĩa về mặt hình ảnh, mà còn thể hiện sự đồng điệu trong các giá trị cốt lõi mà hai bên cùng theo đuổi: kỷ luật, bền bỉ và hướng đến những giá trị bền vững.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân - đại diện 1689 Beckent Bauer phát biểu tại sự kiện
Bà Nguyễn Thị Thu Vân đại diện 1689 Beckent Bauer phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Vân, đại diện 1689 Beckent Bauer khẳng định: “Chúng tôi không chọn gương mặt nổi bật nhất. Chúng tôi chọn người xứng đáng nhất. Bởi với 1689 Beckent Bauer, một thương hiệu di sản không chỉ cần hình ảnh, mà cần một tinh thần, một linh hồn sống động đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu”.

Chia sẻ tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo cho biết, ông không xem việc hợp tác này là một chiến dịch quảng bá đơn thuần. “Tôi cảm nhận được ở thương hiệu này một cách làm việc âm thầm nhưng nhất quán, và điều đó rất giống với triết lý bóng đá mà tôi theo đuổi trong suốt sự nghiệp huấn luyện: không ồn ào, nhưng luôn nghiêm túc với từng hành động”, ông Park Hang Seo cho biết.

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự trân trọng với những giá trị truyền thống và mong muốn được đồng hành trong hành trình lan tỏa các giá trị có chiều sâu, không chỉ trong thể thao mà cả trong đời sống văn hóa và cộng đồng.

HLV Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh của thương hiệu bia thủ công tại Việt Nam
HLV Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh của thương hiệu bia thủ công tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được biết đến như một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của ông, U23 Việt Nam lần đầu vào chung kết giải châu Á năm 2018, đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Những thành tích này không chỉ tạo nên kỳ tích trên sân cỏ mà còn góp phần định hình tinh thần tự tin và kỷ luật cho thế hệ cầu thủ trẻ.

Đặc biệt, đối với ông Park, đây cũng là lần hiếm hoi ông chính thức gắn bó hình ảnh cá nhân với một thương hiệu tại Việt Nam kể từ sau khi kết thúc vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Với HLV Park Hang Seo, đây cũng là lần hiếm hoi ông chính thức gắn bó hình ảnh cá nhân với một thương hiệu tại Việt Nam kể từ sau khi kết thúc vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu bia thủ công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO