Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:42

Nữ hoàng C-biz lại một lần nữa khiến công chúng bàng hoàng về sự sành điệu trong lĩnh vực thời trang của mình, xuất hiện trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ Nữ hoàng C-Biz diện bộ thời trang khiến nhiều dư luận trong nước tò mò?

Liên hoan phim Cannes 2017 đang bước vào ngày cuối cùng, hôm qua cũng là dịp kỉ niệm 70 năm liên hoan phim danh giá được tổ chức, cũng tại ngày hôm qua trên thảm đỏ tỏa sáng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và danh giá trong đó có Nữ hoàng C-biz người đẹp Phạm Gia – Phạm Băng Băng tuy nhiên cô lại gây thất vọng cho người hâm mộ bởi bộ trang phục khá khó hiểu.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng diện thời trang khó hiểu trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ. (Ảnh sina)


Đến với Cannes năm nay Mỹ nhân ‘Phan Kim Liên’ xuất hiện với vai trò mới, là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á có tên trong dàn ban giám khảo, cũng vì thế mà người đẹp điều tiết hơn trong khoản thời trang. Thay vì những bộ cánh lộng lẫy như mọi năm, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ thời trang đến từ những thương hiệu đình đám.

Phạm Băng Băng

Trước đó người đẹp diện chiếc váy thiết kế đình đám nhưng bị chê như váy ngủ. (Ảnh sina)


Mặc dù là như vậy nhưng Phạm Băng Băng ở những ngày cuối cùng Cannes liên tiếp khiến khán giả và người hâm mộ thất vọng, nếu như trước đó người đẹp diện chiếc váy màu hồng quê mùa, bị đánh giá giống như chiếc váy ngủ thì trong ngày kỉ niệm 70 năm tổ chức Liên hoan phim Cannes, Mỹ nhân họ Phạm lại diện bộ thời trang khác sặc sỡ hơn nhưng gây khó hiểu với người nhìn.

Phạm Băng Băng

Chiếc váy đỏ và lối trang điểm không phù hợp khiến người đẹp bị già đi trông thấy. (Ảnh sina)


Xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm qua Phạm Băng Băng diện chiếc váy cũng màu đỏ, quấn quanh người, khoe vai trần đầy gợi cảm. Cách trang điểm đậm ở hai mắt và đánh son đậm ở môi khiến cho người xem liên tưởng đến kiểu trang điểm truyền thồng của người phụ nữ phương Đông, nhất là cách buộc tóc bổng về phía sau.

Phạm Băng Băng


Nhiều người thắc mắc về ý tưởng của bộ thời trang này liệu nó có giông như đang trùm khăn tắm lên người. (Ảnh sina)


Nhìn tổng thể là như vậy nhưng chiếc váy đỏ được coi là hàng hiệu kia bị người hâm mộ nước nhà chê kịch liệt. Họ cho rằng cô chỉ đang quấn một mảnh vải lên người chứ chẳng có ý nghĩa thời trang gì cả, cũng có những người cho rằng ‘Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh một người phụ nữ Nhật Bản, trong khi cô là người Trung Quốc mà’.


Phạm Băng Băng
Cũng nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản thay vì Trung Quốc. (Ảnh sina)


Đến với Cannes 2017 lần này Phạm Băng Băng không cầu kì như mọi năm, với vị trí mới cô cần phải thế hiện đẳng cấp hơn là những gì mọi năm vẫn phơi bày. Thời gian gần đây người đẹp họ Phạm rất quan tâm đến xu hướng thời trang hiện đại, những bộ trang phục người đẹp diện tuy có khác so với xung quanh nhưng thể hiện độ chất thời trang trong đó.

Phạm Băng Băng


Những phong cách thời trang được người đẹp diện ở Cannes 2017 cực lạ và chất. (Ảnh sina)


Mặc dù là như thế nhưng trong sàn diễn thời trang đẳng cấp những người đẹp có thể thỏa sức trưng diện những loại trang phục đầy tính thời trang còn trên thảm đỏ truyền thông như thế này những người đẹp nên chọn những kiểu truyền thống phá cách vừa hiện đại vừa không mất đi giá trị đặc trưng của ngày lễ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bị trông khá già khi đứng cùng với các ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • Lý luận, phê bình sân khấu: Thực trạng và giải pháp
    Lý luận, phê bình sân khấu là một chuyên ngành khoa học mang trong mình cả lý luận lẫn phê bình. Tức là, phê bình bằng lý luận và lý luận để phê bình. Lý luận là kết quả của quá trình mà con người đúc kết ra kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật sân khấu, mang tri thức khách quan về những quy luật vận động, phát triển của hiện thực nghệ thuật sân khấu.
  • Công tác lãnh đạo, quản lý, hoạt động văn nghệ: Nhìn từ thực tiễn văn học, nghệ thuật sau 50 năm đất nước thống nhất
    Sáng ngày 20/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn với chủ đề “Công tác lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ sau 50 năm đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển – Thực tiễn và những vấn đề cần quan tâm” dành cho các địa phương, đơn vị khu vực phía Bắc.
  • Thi sĩ Hoàng Cát: Quê hương Hà Nội là một phần rạng rỡ nhất của đời tôi
    Thi sĩ thương binh Hoàng Cát đã vĩnh biệt “cõi người” vào ngày 1/7/2024, tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi. Sự mất mát này đã để lại biết bao thương tiếc đối với những người yêu kính, ngưỡng mộ thi sĩ về đời, thơ và nhân cách của ông.
  • Triển vọng tiểu thuyết ngắn
    Ngày nay rất khó nhìn thấy hình ảnh một người say mê đọc những bộ tiểu thuyết trường thiên như “Chiến tranh và hòa bình” của L.Tolstoy, “Sông Đông êm đềm” của M.Solokhov, “Những người khốn khổ” của V. Hugo… mặc dù đó là những kiệt tác văn chương thế giới.
  • Để lý luận phê bình sân khấu không còn thiếu và yếu
    Dù đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, thế nhưng đội ngũ lý luận phê bình (LLPB) sân khấu nước ta hiện nay vừa thiếu và yếu, vừa có dấu hiệu lệch hướng dẫn đến những hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển đời sống sân khấu. Làm thế nào để nâng cao chất lượng đội ngũ LLPB sân khấu, qua đó cổ vũ sáng tác, định hướng thẩm mỹ cho công chúng, góp phần xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới, đó cũng chính là những băn khoăn, trăn trở của không ít người trong giới nghề. Dưới đây là một số những chia sẻ của các văn nghệ sĩ xoay quanh vấn đề này.
  • Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân
    Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với đất nước và các liệt sĩ đã hy sinh là nét đẹp trong đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bài thơ “Khúc hát ru huyền thoại” của Quang Thiên Phú (bút danh của thầy giáo Lê Khắc Dinh, Nghệ An) tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân người có công với dân, với nước, mang sắc thái biểu đạt rất riêng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO