Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:42

Nữ hoàng C-biz lại một lần nữa khiến công chúng bàng hoàng về sự sành điệu trong lĩnh vực thời trang của mình, xuất hiện trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ Nữ hoàng C-Biz diện bộ thời trang khiến nhiều dư luận trong nước tò mò?

Liên hoan phim Cannes 2017 đang bước vào ngày cuối cùng, hôm qua cũng là dịp kỉ niệm 70 năm liên hoan phim danh giá được tổ chức, cũng tại ngày hôm qua trên thảm đỏ tỏa sáng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và danh giá trong đó có Nữ hoàng C-biz người đẹp Phạm Gia – Phạm Băng Băng tuy nhiên cô lại gây thất vọng cho người hâm mộ bởi bộ trang phục khá khó hiểu.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng diện thời trang khó hiểu trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ. (Ảnh sina)


Đến với Cannes năm nay Mỹ nhân ‘Phan Kim Liên’ xuất hiện với vai trò mới, là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á có tên trong dàn ban giám khảo, cũng vì thế mà người đẹp điều tiết hơn trong khoản thời trang. Thay vì những bộ cánh lộng lẫy như mọi năm, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ thời trang đến từ những thương hiệu đình đám.

Phạm Băng Băng

Trước đó người đẹp diện chiếc váy thiết kế đình đám nhưng bị chê như váy ngủ. (Ảnh sina)


Mặc dù là như vậy nhưng Phạm Băng Băng ở những ngày cuối cùng Cannes liên tiếp khiến khán giả và người hâm mộ thất vọng, nếu như trước đó người đẹp diện chiếc váy màu hồng quê mùa, bị đánh giá giống như chiếc váy ngủ thì trong ngày kỉ niệm 70 năm tổ chức Liên hoan phim Cannes, Mỹ nhân họ Phạm lại diện bộ thời trang khác sặc sỡ hơn nhưng gây khó hiểu với người nhìn.

Phạm Băng Băng

Chiếc váy đỏ và lối trang điểm không phù hợp khiến người đẹp bị già đi trông thấy. (Ảnh sina)


Xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm qua Phạm Băng Băng diện chiếc váy cũng màu đỏ, quấn quanh người, khoe vai trần đầy gợi cảm. Cách trang điểm đậm ở hai mắt và đánh son đậm ở môi khiến cho người xem liên tưởng đến kiểu trang điểm truyền thồng của người phụ nữ phương Đông, nhất là cách buộc tóc bổng về phía sau.

Phạm Băng Băng


Nhiều người thắc mắc về ý tưởng của bộ thời trang này liệu nó có giông như đang trùm khăn tắm lên người. (Ảnh sina)


Nhìn tổng thể là như vậy nhưng chiếc váy đỏ được coi là hàng hiệu kia bị người hâm mộ nước nhà chê kịch liệt. Họ cho rằng cô chỉ đang quấn một mảnh vải lên người chứ chẳng có ý nghĩa thời trang gì cả, cũng có những người cho rằng ‘Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh một người phụ nữ Nhật Bản, trong khi cô là người Trung Quốc mà’.


Phạm Băng Băng
Cũng nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản thay vì Trung Quốc. (Ảnh sina)


Đến với Cannes 2017 lần này Phạm Băng Băng không cầu kì như mọi năm, với vị trí mới cô cần phải thế hiện đẳng cấp hơn là những gì mọi năm vẫn phơi bày. Thời gian gần đây người đẹp họ Phạm rất quan tâm đến xu hướng thời trang hiện đại, những bộ trang phục người đẹp diện tuy có khác so với xung quanh nhưng thể hiện độ chất thời trang trong đó.

Phạm Băng Băng


Những phong cách thời trang được người đẹp diện ở Cannes 2017 cực lạ và chất. (Ảnh sina)


Mặc dù là như thế nhưng trong sàn diễn thời trang đẳng cấp những người đẹp có thể thỏa sức trưng diện những loại trang phục đầy tính thời trang còn trên thảm đỏ truyền thông như thế này những người đẹp nên chọn những kiểu truyền thống phá cách vừa hiện đại vừa không mất đi giá trị đặc trưng của ngày lễ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bị trông khá già khi đứng cùng với các ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát.
  • Chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt”: Sức sống của nhạc cụ truyền thống
    Tối 7/12, tại sân khấu Vườn hoa Vạn Xuân (phường Ba Đình, Hà Nội), chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt” đã được tổ chức và ghi hình trong khuôn khổ dự án “Giới thiệu Cây đàn bầu Việt Nam - nhạc cụ dân tộc truyền thống với các làn điệu dân ca Việt Nam năm 2025”.
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Phường Sơn Tây thực hiện thắng lợi các mục tiêu sau khi triển khai chính quyền địa phương hai cấp
    Ngày 8/12, HĐND phường Sơn Tây (TP. Hà Nội) khóa I, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tổ chức Kỳ họp thứ 3 (kỳ họp thường lệ cuối năm) xem xét, thông qua các báo cáo, dự thảo Nghị quyết thuộc thẩm quyền. Báo cáo tại kỳ họp nhấn mạnh, năm đầu tiên triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (từ 1/7/2025), phường Sơn Tây đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Thành phố Hà Nội và phường đã đặt ra.
  • Hà Nội phê duyệt Đề án “Thành lập Sàn Giao dịch công nghệ Hà Nội”
    Đề án nhằm mục tiêu đến năm 2030, Sàn Giao dịch công nghệ Hà Nội trở thành thiết chế, định chế trung gian thị trường khoa học, công nghệ hiện đại, hỗ trợ tích cực và hiệu quả hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo của Thủ đô, vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước; đồng thời phát triển thành sàn giao dịch công nghệ mang tầm khu vực và quốc tế...
Đừng bỏ lỡ
Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO