Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:42

Nữ hoàng C-biz lại một lần nữa khiến công chúng bàng hoàng về sự sành điệu trong lĩnh vực thời trang của mình, xuất hiện trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ Nữ hoàng C-Biz diện bộ thời trang khiến nhiều dư luận trong nước tò mò?

Liên hoan phim Cannes 2017 đang bước vào ngày cuối cùng, hôm qua cũng là dịp kỉ niệm 70 năm liên hoan phim danh giá được tổ chức, cũng tại ngày hôm qua trên thảm đỏ tỏa sáng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và danh giá trong đó có Nữ hoàng C-biz người đẹp Phạm Gia – Phạm Băng Băng tuy nhiên cô lại gây thất vọng cho người hâm mộ bởi bộ trang phục khá khó hiểu.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng diện thời trang khó hiểu trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ. (Ảnh sina)


Đến với Cannes năm nay Mỹ nhân ‘Phan Kim Liên’ xuất hiện với vai trò mới, là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á có tên trong dàn ban giám khảo, cũng vì thế mà người đẹp điều tiết hơn trong khoản thời trang. Thay vì những bộ cánh lộng lẫy như mọi năm, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ thời trang đến từ những thương hiệu đình đám.

Phạm Băng Băng

Trước đó người đẹp diện chiếc váy thiết kế đình đám nhưng bị chê như váy ngủ. (Ảnh sina)


Mặc dù là như vậy nhưng Phạm Băng Băng ở những ngày cuối cùng Cannes liên tiếp khiến khán giả và người hâm mộ thất vọng, nếu như trước đó người đẹp diện chiếc váy màu hồng quê mùa, bị đánh giá giống như chiếc váy ngủ thì trong ngày kỉ niệm 70 năm tổ chức Liên hoan phim Cannes, Mỹ nhân họ Phạm lại diện bộ thời trang khác sặc sỡ hơn nhưng gây khó hiểu với người nhìn.

Phạm Băng Băng

Chiếc váy đỏ và lối trang điểm không phù hợp khiến người đẹp bị già đi trông thấy. (Ảnh sina)


Xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm qua Phạm Băng Băng diện chiếc váy cũng màu đỏ, quấn quanh người, khoe vai trần đầy gợi cảm. Cách trang điểm đậm ở hai mắt và đánh son đậm ở môi khiến cho người xem liên tưởng đến kiểu trang điểm truyền thồng của người phụ nữ phương Đông, nhất là cách buộc tóc bổng về phía sau.

Phạm Băng Băng


Nhiều người thắc mắc về ý tưởng của bộ thời trang này liệu nó có giông như đang trùm khăn tắm lên người. (Ảnh sina)


Nhìn tổng thể là như vậy nhưng chiếc váy đỏ được coi là hàng hiệu kia bị người hâm mộ nước nhà chê kịch liệt. Họ cho rằng cô chỉ đang quấn một mảnh vải lên người chứ chẳng có ý nghĩa thời trang gì cả, cũng có những người cho rằng ‘Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh một người phụ nữ Nhật Bản, trong khi cô là người Trung Quốc mà’.


Phạm Băng Băng
Cũng nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản thay vì Trung Quốc. (Ảnh sina)


Đến với Cannes 2017 lần này Phạm Băng Băng không cầu kì như mọi năm, với vị trí mới cô cần phải thế hiện đẳng cấp hơn là những gì mọi năm vẫn phơi bày. Thời gian gần đây người đẹp họ Phạm rất quan tâm đến xu hướng thời trang hiện đại, những bộ trang phục người đẹp diện tuy có khác so với xung quanh nhưng thể hiện độ chất thời trang trong đó.

Phạm Băng Băng


Những phong cách thời trang được người đẹp diện ở Cannes 2017 cực lạ và chất. (Ảnh sina)


Mặc dù là như thế nhưng trong sàn diễn thời trang đẳng cấp những người đẹp có thể thỏa sức trưng diện những loại trang phục đầy tính thời trang còn trên thảm đỏ truyền thông như thế này những người đẹp nên chọn những kiểu truyền thống phá cách vừa hiện đại vừa không mất đi giá trị đặc trưng của ngày lễ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bị trông khá già khi đứng cùng với các ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • “Bóng của hoa” trên những trang thơ trữ tình đậm chất Hà Nội
    Sau hai tập thơ “Lửa lá” (2009) và “Vườn tôi nở đóa vàng bông” (2013), nhà thơ Đặng Minh Kính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Bóng của hoa” (NXB Hội Nhà văn, 2024). Tôi cứ ngỡ rằng, trên những trang thơ trữ tình giàu cảm xúc tinh tế của nữ tính, đậm chất Hà Nội nơi chị đang chập chờn, ẩn hiện những “Bóng của hoa” đầy thi vị với những suy tưởng khá lắng đọng.
  • Một phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại
    Quá trình biến đổi Hà Nội từ khu nhượng địa trở thành một thành phố hiện đại kiểu phương Tây, một “Paris thu nhỏ” của chính quyền thực dân vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đã được nhà nghiên cứu Đào Thị Diến phản ánh chi tiết trong cuốn sách “Hà Nội thời cận đại - từ nhượng địa đến thành phố (1873 - 1945)”. Với nguồn tư liệu quý từ hồ sơ lưu trữ, cuốn sách không chỉ phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại mà còn góp phần giải mã sự thật lịch sử.
  • Một số gợi mở trong thẩm định thơ
    Nhìn chung đánh giá về việc đọc sách văn học của công chúng, có thể theo nhiều khía cạnh, đồng sáng tạo, kích thích người viết sáng tác, bồi bổ thẩm mĩ, tích lũy tri thức, phát triển đời sống văn hóa… với những hiệu quả tích cực. Nhưng còn có những tồn tại theo chiều hướng ngược lại, mang tính nguy cơ hơn là cơ hội tốt, phản ánh sự trì trệ hơn là phát triển. Đó là sự dễ dãi trong việc đọc, thẩm định thơ từ cả người đọc lẫn người sáng tác, truyền tải.
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO