Hết mặc đồ ngủ giờ Phạm Băng Băng lại muốn quấn khăn tắm lên thảm đỏ sao?

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 15:42, 25/05/2017

Nữ hoàng C-biz lại một lần nữa khiến công chúng bàng hoàng về sự sành điệu trong lĩnh vực thời trang của mình, xuất hiện trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ Nữ hoàng C-Biz diện bộ thời trang khiến nhiều dư luận trong nước tò mò?

Liên hoan phim Cannes 2017 đang bước vào ngày cuối cùng, hôm qua cũng là dịp kỉ niệm 70 năm liên hoan phim danh giá được tổ chức, cũng tại ngày hôm qua trên thảm đỏ tỏa sáng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và danh giá trong đó có Nữ hoàng C-biz người đẹp Phạm Gia – Phạm Băng Băng tuy nhiên cô lại gây thất vọng cho người hâm mộ bởi bộ trang phục khá khó hiểu.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng diện thời trang khó hiểu trong ngày cuối cùng trên thảm đỏ. (Ảnh sina)


Đến với Cannes năm nay Mỹ nhân ‘Phan Kim Liên’ xuất hiện với vai trò mới, là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á có tên trong dàn ban giám khảo, cũng vì thế mà người đẹp điều tiết hơn trong khoản thời trang. Thay vì những bộ cánh lộng lẫy như mọi năm, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ thời trang đến từ những thương hiệu đình đám.

Phạm Băng Băng

Trước đó người đẹp diện chiếc váy thiết kế đình đám nhưng bị chê như váy ngủ. (Ảnh sina)


Mặc dù là như vậy nhưng Phạm Băng Băng ở những ngày cuối cùng Cannes liên tiếp khiến khán giả và người hâm mộ thất vọng, nếu như trước đó người đẹp diện chiếc váy màu hồng quê mùa, bị đánh giá giống như chiếc váy ngủ thì trong ngày kỉ niệm 70 năm tổ chức Liên hoan phim Cannes, Mỹ nhân họ Phạm lại diện bộ thời trang khác sặc sỡ hơn nhưng gây khó hiểu với người nhìn.

Phạm Băng Băng

Chiếc váy đỏ và lối trang điểm không phù hợp khiến người đẹp bị già đi trông thấy. (Ảnh sina)


Xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm qua Phạm Băng Băng diện chiếc váy cũng màu đỏ, quấn quanh người, khoe vai trần đầy gợi cảm. Cách trang điểm đậm ở hai mắt và đánh son đậm ở môi khiến cho người xem liên tưởng đến kiểu trang điểm truyền thồng của người phụ nữ phương Đông, nhất là cách buộc tóc bổng về phía sau.

Phạm Băng Băng


Nhiều người thắc mắc về ý tưởng của bộ thời trang này liệu nó có giông như đang trùm khăn tắm lên người. (Ảnh sina)


Nhìn tổng thể là như vậy nhưng chiếc váy đỏ được coi là hàng hiệu kia bị người hâm mộ nước nhà chê kịch liệt. Họ cho rằng cô chỉ đang quấn một mảnh vải lên người chứ chẳng có ý nghĩa thời trang gì cả, cũng có những người cho rằng ‘Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh một người phụ nữ Nhật Bản, trong khi cô là người Trung Quốc mà’.


Phạm Băng Băng
Cũng nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang xây dựng hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản thay vì Trung Quốc. (Ảnh sina)


Đến với Cannes 2017 lần này Phạm Băng Băng không cầu kì như mọi năm, với vị trí mới cô cần phải thế hiện đẳng cấp hơn là những gì mọi năm vẫn phơi bày. Thời gian gần đây người đẹp họ Phạm rất quan tâm đến xu hướng thời trang hiện đại, những bộ trang phục người đẹp diện tuy có khác so với xung quanh nhưng thể hiện độ chất thời trang trong đó.

Phạm Băng Băng


Những phong cách thời trang được người đẹp diện ở Cannes 2017 cực lạ và chất. (Ảnh sina)


Mặc dù là như thế nhưng trong sàn diễn thời trang đẳng cấp những người đẹp có thể thỏa sức trưng diện những loại trang phục đầy tính thời trang còn trên thảm đỏ truyền thông như thế này những người đẹp nên chọn những kiểu truyền thống phá cách vừa hiện đại vừa không mất đi giá trị đặc trưng của ngày lễ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bị trông khá già khi đứng cùng với các ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)

Daniel Ryan