Âm nhạc

Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam dự kiến bay đến Singapore xem ca sĩ người Mỹ Taylor Swift biểu diễn

KT 20:38 20/02/2024

Đầu tháng 3 năm nay, Taylor Swift sẽ có loạt đêm diễn tại đảo quốc sư tử Singapore. Đây là những đêm diễn thuộc khuôn khổ của The Eras Tour - Tour lưu diễn vòng quanh thế giới đình đám nhất hiện tại của ngành công nghiệp âm nhạc. Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam dự kiến bay đến Singapore để tham gia show diễn duy nhất của nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift tại khu vực Đông Nam Á.

200tc0tp.png
Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam dự kiến bay đến Singapore xem ca sĩ người Mỹ Taylor Swift biểu diễn

Trong bài phát biểu tại diễn đàn kinh tế iBusiness Forum 2024 ngày 16/2, Thủ tướng Srettha Thavisin nói công ty AEG - chuyên tổ chức lưu diễn quốc tế - tiết lộ lý do The Eras Tour của Taylor Swift không đến Thái Lan. Theo AEG, chính phủ Singapore đã tài trợ hai đến ba triệu USD cho mỗi đêm diễn của ca sĩ tại đây.

Tổng sáu ngày trị giá 12 đến 18 triệu USD (khoảng 450 tỷ đồng). Động thái này giúp Singapore trở thành quốc gia duy nhất có The Eras Tour trong khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, cộng đồng mạng thế giới lại được phen xôn xao khi một đơn vị mở bán vé xem The Eras Tour của Taylor Swift với mức giá lên đến 50 nghìn USD (tương đương 900 triệu đồng).

Taylor Swift có 6 buổi diễn cháy vé dự kiến diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi vào tháng 3 trong khuôn khổ The Eras Tour. Đồng nghĩa với việc Chính phủ Singapore đã chi khoảng 18 triệu USD ~ 450 tỉ đồng.

Các đêm diễn của Taylor Swift tại Singapore sẽ được diễn ra trong thời gian 2 đến 9/3. Trên các hội, nhóm FC Taylor Swift tại Việt Nam, người hâm mộ cũng đang ráo riết liên kết với nhau để tổ chức những chuyến đi xem thần tượng biểu diễn tại Singapore. Chính vì vậy, đây cũng là lúc mà những hãng hàng không đang rơi vào tình trạng "cháy vé" vì số lượng người mua vé để bay đến Singapore xem Taylor Swift tăng một cách đột biến.

Theo khảo sát, giá vé máy bay chặng TP.HCM - Singapore thời gian diễn ra TET đã tăng gấp đôi ngày thường, khoảng 4,4-8,9 triệu đồng/vé khứ hồi của Scoot, Vietjet Air, Vietnam Airlines và Singapore Airlines. Trong khi đó, nếu bay từ Hà Nội, fan của Taylor Swift phải trả mức giá rẻ nhất lên đến gần 9 triệu đồng/vé khứ hồi của Air Asia. Các hãng còn lại như Vietjet Air, Scoot, Vietnam Airlines, Singapore Airlines có giá 10-12 triệu đồng/vé khứ hồi.

Từ Đà Nẵng, các Swiftie phải chi trả số tiền 8-12 triệu đồng cho các chuyến bay khứ hồi của Vietjet và Air Asia giai đoạn này. Tuy nhiên, hiện tại, một số ngày đã cạn vé và chỉ còn vé thương gia lên đến 24 triệu đồng của Singapore Airlines.

Taylor Swift hiện đang là cái tên được trông đợi nhất cho loạt đêm diễn The Eras Tour tại "đảo quốc sư tử"./.

Taylor Swift, 35 tuổi, được mệnh danh "công chúa nhạc đồng quê" của nền âm nhạc Mỹ. Cô ra mắt năm 2006 và sớm gặt hái nhiều thành tích, nhận 14 giải Grammy, 29 giải Billboard và thành công với nhiều chuyến lưu diễn quốc tế. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận Eras Tour của nghệ sĩ là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD.

Bài liên quan
  • Anh Tú ra mắt MV “Chị Mẹ” với sự góp mặt của Diệu Nhi
    Anh Tú cho ra mắt MV “Chị Mẹ” - là bài hát trong phim “Gặp Lại Chị Bầu”. Đặc biệt MV “Chị Mẹ” còn có sự góp mặt của Diệu Nhi bằng một... đoạn hò, cú “bắt tay” này khiến mùa Tết năm nay của Diệu Nhi - Anh Tú rộn ràng hơn mọi năm.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam dự kiến bay đến Singapore xem ca sĩ người Mỹ Taylor Swift biểu diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO