Thông tin doanh nghiệp

FE CREDIT nhận giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số và chiến lược phát triển bền vững

PV 13/11/2023 21:01

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quốc tế là “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023” do tạp chí The Global Economics bình chọn.

FE CREDIT được trao tặng hai giải thưởng uy tín này dựa trên nhiều tiêu chí như: giá trị thương hiệu, uy tín tổ chức, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, công nghệ ứng dụng, các giải pháp sáng tạo – đột phá, trải nghiệm khách hàng liền mạch, phương thức tiếp cận thị trường, các hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng… Các tiêu chí trên được đánh giá khách quan, độc lập bởi tạp chí The Global Economics cùng hội đồng xét duyệt uy tín và kết hợp với các dữ liệu nghiên cứu độc quyền về thị trường vốn và ngân hàng.

The Global Economics là tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu có trụ sở tại Anh. Từ năm 2019, Tạp chí thành lập bộ giải thưởng The Global Economics Awards được tổ chức thường niên với mục đích ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế khu vực và toàn cầu trong các lĩnh vực hoạt động Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm và Năng lượng.

20231109_global_economic_final.jpg
FE CREDIT được The Global Economics xướng danh giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023”.

Theo The Global Economics, FE CREDIT đã đạt được nhiều thành tựu trong triển khai các dự án chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động. Cách tiếp cận này đã giúp FE CREDIT giảm thiểu thời gian xét duyệt hồ sơ cấp tín dụng, phục vụ và đáp ứng nhu cầu tài chính của hàng triệu người dân Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Nền tảng kỹ thuật số của FE CREDIT đã đơn giản hóa quy trình cho vay, bao gồm KYC, E-Sign để khách hàng có thể tiếp cận các gói vay dễ dàng nhất. Đặc biệt, với ứng dụng FE Online tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại trên nền tảng kỹ thuật số, với trải nghiệm khách hàng thân thiện, cùng các tiện ích mới ưu việt, khách hàng của FE CREDIT đã có thể quản lý tài chính một cách số hóa và toàn diện hơn. Thêm vào đó, với tính năng AI Chatbot đã phát huy hiệu quả cao, cho phép FE CREDIT kết nối với trung bình 200.000 khách hàng mỗi tháng trên nền tảng Zalo. Tính năng này giúp FE CREDIT phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn và tạo cơ hội tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đồng thời giảm chi phí dịch vụ khách hàng.

Ngoài việc đầu tư vào công nghệ, FE CREDIT còn đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số xoay quanh hành vi chi tiêu của khách hàng, phát triển các nền tảng mới kết nối các dịch vụ ngân hàng, cho vay, thanh toán và quản lý tài sản để giải quyết toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng.

Bên cạnh thành tựu chuyển đổi số, FE CREDIT cũng được đánh giá cao về chiến lược phát triển bền vững nhờ đạt được chứng chỉ Môi trường - Xã hội – Quản Trị (ESG) hướng tới sự tăng trưởng ổn định và bền vững trong tương lai. Một minh chứng cho cam kết này nằm trong khoản đầu tư lên tới 100 triệu USD giữa FE CREDIT và Deutsche Bank - chi nhánh Singapore. Khoản đầu tư này nhằm mục đích gia tăng nguồn vốn tài trợ cho các khoản vay đáp ứng tiêu chí ESG này.

Ngoài ra, FE CREDIT còn thực hiện miễn, giảm lãi cho những khách hàng gặp khó khăn về tài chính trong mùa dịch Covid-19, đáp ứng các điều kiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để hỗ trợ khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn và giảm bớt gánh nặng tài chính. FE CREDIT đã hỗ trợ hơn 130.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với tổng số tiền hỗ trợ lãi suất gần 215 tỷ đồng.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, FE CREDIT đã thực hiện sứ mệnh “đáp ứng nhu cầu tiếp cận vốn tín dụng chính thức cho mọi tầng lớp dân cư nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống”. Với những khoản vay nhỏ, FE CREDIT đặc biệt chú trọng phục vụ người có thu nhập trung bình và thấp nhằm giúp họ thoát khỏi sự phụ thuộc vào “tín dụng đen”. Cho đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 14 triệu người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Việc nhận được 2 giải thưởng danh giá lần này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của FE CREDIT trong ngành tài chính tiêu dùng, đồng thời là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể FE CREDIT với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đưa tín dụng chính thống thực sự đi vào cuộc sống, giúp mọi tầng lớp người dân đều có cơ hội tiếp cận vốn vay an toàn để cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
FE CREDIT nhận giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số và chiến lược phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO