dịch vụ công trực tuyến

Năm 2024, Hà Nội phấn đấu có trên 80% hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội vừa có văn bản thông báo Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải về việc hoàn thiện hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
  • Hà Nội đã cấp chữ ký số cho hơn 1.000 người dân
    Sau hơn 2 tháng triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân Hà Nội, đến nay đã có hơn 10.000 chữ ký số được cấp cho người dân để thực hiện các thủ tục hành chính và giao dịch điện tử. Đây là thông tin được Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Tiến Sỹ cho biết tại buổi làm việc với các đơn vị để đánh giá kết quả sau hơn 2 tháng triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân Hà Nội diễn ra ngày 15/6.
  • Hà Nội xem xét miễn, giảm phí, lệ phí sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030".
  • Bộ Xây dựng cung cấp 37 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
    Đến thời điểm hiện nay, Bộ Xây dựng đã triển khai một số hệ thống thông tin cung cấp các dịch vụ công trực tuyến từ trung ương đến địa phương như: Dịch vụ công trực tuyến Thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua. Hệ thống đã được kết nối với Nền tảng chia sẻ dữ liệu quốc gia (NDXP) và vận hành tại địa chỉ: https://dvcnhao.xaydung.gov.vn.
  • Triển khai thử nghiệm cung cấp dịch vụ công trực tuyến về phòng cháy chữa cháy
    Từ ngày 24/9/2021 đến ngày 30/9/2021, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp Văn phòng Bộ Công an triển khai chạy thử nghiệm cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trên Cổng thông tin điện tử Bộ Công an (https://dichvucong.bocongan.gov.vn) đối với 16 thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO