dịch vụ công trực tuyến

Hà Nội triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực xây dựng từ ngày 9/6/2025
Từ ngày 9/6/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công chính thức triển khai tiếp nhận 100% hồ sơ theo hình thức trực tuyến và trực tuyến toàn trình đối với các thủ tục hành chính lĩnh vực hoạt động xây dựng, việc tiếp nhận hồ sơ được chia thành hai nhóm...
  • Danh sách 118 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến của Thành phố Hà Nội
    Ngày 12/3, Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Thông báo số 52/TB-TTPVHCC về việc triển khai nhân rộng mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội (Giai đoạn 2).
  • [Infographic] 32 Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Từ ngày 05/02/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) triển khai thí điểm mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến. Trong giai đoạn 1 sẽ có 32 Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội cung ứng hỗ trợ miễn phí người dân Thủ đô thực hiện 30 thủ tục hành chính trên môi trường mạng, đáng chú ý có cấp phiếu lý l
  • Hà Nội đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến gắn với thực hiện Đề án 06 của Chính phủ
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 40/KH-UBND về thông tin tuyên truyền đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến gắn với thực hiện Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
  • Hà Nội triển khai đại lý dịch vụ công trực tuyến trên toàn Thành phố từ tháng 3/2025
    Đề án thí điểm mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Hà Nội với các mục đích nhằm xây dựng mạng lưới đại lý dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) rộng khắp, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ hành chính công dễ dàng, nhanh chóng; nâng cao tỷ lệ hồ sơ người dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến từ 30% lên 80% vào năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO