Nam Định: Khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Trần Minh Thứ| 03/07/2018 17:11

Sáng 3/7, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Lễ khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Nam Định.

Nam Định: Khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Tới dự có đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, đồng chí Bạch Ngọc Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, đồng chí Trần Lê Đoài – Phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Sở ban ngành của tỉnh, các đồng chí Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định, các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại Nam Định… Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Nam Định  (gọi tắt là Cổng) có địa chỉ tại htttp://dichvucong.namdinh.gov.vn, được thiết kế để thực hiện các chức năng cung cấp thông tin về dịch vụ công, giao tiếp, hỏi đáp của cơ quan, đơn vị cung cấp dịch vụ công với người dân, doanh nghiệp. Cổng quản lý danh mục đơn vị theo mã định danh, danh mục dịch vụ công, danh mục lĩnh vực, người sử dụng, danh mục quy trình lưu chuyển, xử lý, trạng thái hồ sơ; thống kê, tổng hợp thông tin. 

Nam Định: Khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Phạm Đình Nghị khẳng định: Xây dựng Chính phủ điện tử lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đối với chất lượng hoạt động của hệ thống các cơ quan hành chính Nhà nước là cần thiết đối với sự phát triển, đảm bảo tính minh bạch, công khai, thuận tiện. Chính quyền điện tử không còn là khái niệm mà đã đi vào cuộc sống, tạo ra một phương thức quản lý mới đòi hỏi chúng ta phải đổi mới, làm việc có hiệu quả và minh bạch, cung cấp thông tin, dịch vụ cho người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện quyền dân chủ và tham gia quản lý Nhà nước. 
Nam Định: Khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Cổng thông tin ra đời nhằm giúp người dân, doanh nghiệp có thể giao dịch giải quyết nhiều thủ tục hành chính với 18 sở ngành, chính quyền. Đối với mỗi người dân, tổ chức, doanh nghiệp chỉ cần đăng kí một tài khoản là có thể sử dụng tất cả các dịch vụ công trực tuyến của tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng. Đồng thời Cổng cũng có hệ thống đánh giá sự hài lòng về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Khai trương Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO