Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị lợi dụng tên tuổi để đi lừa đảo

Nguyên Linh/Laodong| 10/11/2017 13:39

Trên trang cá nhân, Mr Đàm đã đăng tải trạng thái bức xúc kèm hình ảnh chụp tin nhắn từ kẻ giả mạo để đi lừa đảo mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ gian giả mạo đi nhắn tin lừa đảo

Việc bị kẻ gian mượn danh tiếng của Đàm Vĩnh Hưng để đi lừa đảo khiến "ông hoàng nhạc Việt" phải lên trang cá nhân nhờ mọi người "truy lùng" với thái độ vô cùng bức xúc.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trên trang cá nhân
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trên trang cá nhân

Theo đó, người này đã làm fanpage giả mạo tên tuổi Mr Đàm và đi lừa đảo với nội dung bạn được chọn làm tài khoản may mắn và nhận thưởng. Trang fanpage này có tới 31.000 lượt theo dõi, mặc dù chưa rõ mục đích là gì nhưng việc này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhiều người cũng đăng tải hình ảnh nội dung tin nhắn lừa đảo tương tự
Dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhiều người cũng đăng tải hình ảnh nội dung tin nhắn lừa đảo tương tự

Được kì vọng lọt top 15 Miss International 2017, đại diện Việt Nam Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu

Thông tin Á hậu Thùy Dung bị thủy đậu trước thềm chung kết Miss International 2017 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo đó, Thùy Dung cho biết cô có dấu hiệu của bệnh thủy đậu khi người sốt cao, nổi mẩn đỏ khắp người, điều khiến cô lo lắng nhất là cuộc thi đang dần đi đến chặng cuối và sức khỏe của cô cũng không tốt khi liên tục bị viêm họng và chảy máu mũi.

Mặc dù đổ bệnh nhưng Thùy Dung vẫn khá lạc quan
Sáng ngày 9.11, đại diện Việt Nam đã tới gặp bác sĩ và được tiêm vắc xin để điều trị nhanh hơn, cô không cần cách li nhưng cần giữ gìn sức khỏe trước khi tham ra các hoạt động khác.

Trấn Thành xuất hiện trong phim mới của Hari Won

Mới đây, trailer bộ phim "Thiên Ý" do Hari Won sản xuất và đảm nhận vai chính đã được công bố. Điều bất ngờ là Hari Won đã chu đáo dành một vai cho ông xã Trấn Thành.

Trấn Thành thủ vai bác sĩ trong phim của bà xã
 Trong phim, Trấn Thành diện áo blouse trắng đảm nhận vai bác sĩ chăm sóc cho Hari Won.

Bên cạnh đó, đoạn trailer "Thiên Ý" cũng gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và sự tình tứ của Hari Won bên nam chính. 

Lâm Tâm Như tặng nữ trang 300 tỷ đồng cho con gái rượu

Mới đây, nàng Hạ Tử Vy khiến dân tình xôn xao khi tuyên bố tặng cho con gái nhỏ món nữ trang trị giá lên đến 300 tỷ đồng. Không chỉ vậy, cô cũng hứa hẹn mỗi năm sẽ tặng Cá heo nhỏ một đồ nữ trang cho đến năm 18 tuổi.

Khi được hỏi con gái còn quá nhỏ chưa đeo được, Lâm Tâm Như đã đùa rằng cho đến lúc con gái có thể đeo thì cô sẽ dùng trước
Khi được hỏi con gái còn quá nhỏ chưa đeo được, Lâm Tâm Như đã đùa rằng cho đến lúc con gái có thể đeo thì cô sẽ dùng trước

Song Joong Ki xác nhận "cầm trịch" Mama 2017

Việc giữ vai trò "chủ xị" Mama 2017 tại Hồng Koong là hoạt động đầu tiên của Song Joong Ki sau đám cưới thế kỷ. Sáng 9.11, Dispatch - một trang tin uy tín của Hàn đã chính thức xác nhận thông tin này.

Song Joong Ki tái xuất với vai trò chủ xị trong Mama 2017
Bên cạnh sự xuất hiện của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời, Mama 2017 hứa hẹn sẽ bùng nổ với loạt cái tên đình đám từ K-biz.

Năm nay Mama cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 25.11.

(0) Bình luận
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh”
    Thông tin từ Ban Quản lý Khu Di tích Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cho biết, trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh” vừa khai mạc. Trưng bày diễn ra đến hết tháng 9/2024.
  • Thưởng thức thứ quà đặc biệt của Hà Nội
    Người ta thường nói, Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, khi những cây hoa sữa mới bắt đầu trổ bông, tỏa hương thơm ngào ngạt, khi cái lạnh chỉ mới chớm, chạm nhẹ vào vạn vật xung quanh. Còn mùa đông Hà Nội thật đặc sắc. Từng con phố trải dài với hai hàng cây bên đường trơ trụi lá, thân gầy guộc, nghiêng nghiêng hứng gió đông. Những cơn gió lạnh rít qua khe cửa, tay lạnh cóng run run. Lúc đó dừng chân xuống vỉa hè với bát chè xanh nóng hổi và thơm ngất, nhấp từng ngụm cảm nhận hơi ấm đang tràn về, hay mùi thơm của bát phở nóng bốc lên cho ta cảm nhận hương vị đặc sắc của món ăn Hà Nội. Một trong những món ăn làm nên nét tinh túy của ẩm thực Hà Nội đó là phở.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị lợi dụng tên tuổi để đi lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO