Chính sách & Quản lý

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được cấp phép

KT 14:03 19/01/2024

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi uy tín dành cho giới doanh nhân Việt Nam với 7 mùa giải đã được tổ chức thành công.

cuoc-thi-hoa-hau-the-gioi-doanh-nhan-viet-nam-2024-chinh-thuc-duoc-cap-phep-20240118210830.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được cấp phép

Cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai cấp phép tổ chức theo văn bản số 85/SVHTTDL-VH.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi uy tín dành cho giới doanh nhân Việt Nam với 7 mùa giải đã được tổ chức thành công. Ông Nguyễn Duy Mạn, Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Từ cuối tháng 12/2021, Tỉnh ủy Đồng Nai đã ban hành Nghị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng. Cùng chung mục đích quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như lan toả tiềm năng du lịch nước nhà mà cuộc thi hướng đến. Chúng tôi quyết định chọn tỉnh Đồng Nai là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi, đây là quyết định tích cực đóng góp một phần trong việc quảng bá những danh lam thắng cảnh và phát triển du lịch của tỉnh Đồng Nai rộng rãi hơn nữa đến bạn bè trong và ngoài nước”.

Cuộc thi cũng mong muốn tìm ra được một tân hoa hậu sẵn sàng hành động và có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, cuộc thi cũng hướng đến việc bảo tồn và quảng bá những danh lam, thắng cảnh nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân từ 18 đến 55 tuổi, cao từ 1m50, có đạo đức tốt, không tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên tính từ thời điểm bắt đầu vòng chung kết.

Dự kiến vòng tuyển sinh diễn ra từ ngày 1/1/2024 đến ngày 15/03/2024. Vòng bán kết từ ngày 1/4/2024 - 15/4/2024 và vòng chung kết từ ngày 1/5/2024 - 19/5/2024.

Đêm chung kết và Gala trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla hotel thủ đô Seoul- Hàn Quốc. Thành phần ban giám khảo cuộc thi gồm NTK Quỳnh Paris, (Trưởng Ban giám khảo) Diễn viên, người mẫu Đoàn Minh Tài, Miss Peace Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa Bỉnh Việt Nam) Trần Thị Ban Mai, nhà báo Cẩm Lệ, Ông Park Bong Kyu- Chairman of Korea CEO Summit Founder & Chairman of CICON thế giới và Ông Nguyễn Trường Sơn- Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam.

Thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Miss Glam Business sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt và hiện vật lên đến 30.000 đô la Mỹ. Á hậu 1, nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật 20.000 đô la Mỹ và Á hậu 2, nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật 15.000 đô la Mỹ./.

Bài liên quan
  • Hà Nội phấn đấu năm 2024 ngành Công nghiệp văn hóa đóng góp khoảng 5% GRDP
    Năm 2023, ngành Văn hóa và Thể thao Thủ đô đã phối hợp tổ chức 2.230 các sự kiện với quy mô khác nhau, trong đó nổi bật: Lễ hội thiết kế sáng tạo, Lễ hội ẩm thực, Lễ hội áo dài, Lễ hội Festival thu Hà Nội, chương trình biểu diễn nghệ thuật của nhóm nhạc Blackpink - Hàn Quốc... Qua đó, góp phần thu hút khách du lịch, quảng bá về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam, Thủ đô Hà Nội tới bạn bè quốc tế.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được cấp phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO