Cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam ngà y nay

Thiên Trường| 15/06/2010 19:15

(NHN) Ngà y 15/6, Tạp chí Thế giới ảnh thuộc Phòng thương mại và  Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam Ngà y nay lần 3 với chủ đử: Việt Nam Năng động và  Thân thiện.

Cụ thể, cuộc thi ảnh Việt Nam Ngà y nay sẽ hướng đến thể hiện một đất nước, con người Việt Nam năng động và  thân thiện trong hội nhập toà n cầu, thể hiện những nét đẹp vử đất nước, con người trên các lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế xã hội, văn hóa, thể thao, du lịch, di sản, danh thắng...

Các tác phẩm phản ánh một Hà  Nội năng động và  thanh lịch, thà nh phố vì hòa bình. Các tác phẩm phản ánh hoạt động doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Văn Hoán “ Tổng biên tập Tạp chí Thế giới ảnh cho biết, thi cuộc thi ảnh Việt Nam Ngà y nay được Tạp chí Thế giới ảnh tổ chức 2 năm 1 lần. Lần 1 được tổ chức năm 2006, lần 2 được tổ chức năm 2008 với chủ đử: Việt Nam Hội nhập và  Phát triển. Cả hai lần tổ chức đã thu hút trên 10 ngà n ảnh dự thi.

à”ng Phạm Văn Hoán cũng hy vọng cuộc thi năm nay sẽ có sức lan tửa rộng hơn nữa và  các tác phẩm gử­i vử Ban tổ chức sẽ phản ánh một cách sinh động sự năng động và  thân thiện của đất nước cũng như con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam ngà y nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO