Chuyện đau lòng vử bé gái 5 tuổi bị yêu râu xanh hãm hại

DT| 05/02/2009 14:55

Bị xâm hại, cô bé 5 tuổi lâm bệnh và  nhất định không cho ai đến gần, kể cả bác sử¹. Khi chúng tôi có mặt tại bệnh viện, bé H. non nớt, yếu ớt nằm trên giường bệnh, bên cạnh em là  con búp bê nhử...

Ngay từ khi được 1 tuổi, cô bé H. (ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc) được bố mẹ gử­i vử nhử ông bà  nội chăm sóc. Bố mẹ cô thì vất vả tha hương nơi đất khách quê người để kiếm sống và  ngay cả Tết cũng không thể vử quê để ăn Tết cùng gia đình.

 Không được như những đứa trẻ khác, Tết đến được bố mẹ mua quần áo mới, lì xì và  đưa đi chơi, bé H. chỉ biết quanh quẩn bên ông bà  nội.

 Ngà y 31/1, hôm đó nhà  có con bò bị chết nên ông nội H. lọc ra là m thịt. Không có ai chơi cùng, bé H. cứ quanh quẩn xem ông là m thịt bò khiến ông bị quẩn chân nên bảo H. ra ngoà i chơi.

 H.lủi thủi mang chiếc xe đạp ra ngoà i đường chơi thì gặp ông hà ng xóm. Người đà n ông trạc 40 tuổi đã có vợ và  2 con hiện nguyên hình là  "con yêu râu xanh" khi lấy 3 chiếc kẹo để dụ cô bé rồi là m trò mất nhân tính.

 Theo lời kể của bà  nội H., gã hà ng xóm đã đưa cô bé và o một căn nhà  vắng người gần đó rồi giở trò đồi bại. Một người hà ng xóm đã nhìn thấy bé H. bị dụ đi liửn qua mách với bà  cháu. Cả nhà  tá hửa đi tìm ở tận đường cái mà  không hay biết rằng cô bé đang bị là m hại cách nhà  không xa.

 "Trong lúc hoang mang đi tìm cháu, tôi chỉ sợ cháu bị bắt cóc đem bán chứ không hử nghĩ rằng cháu lại bị gã hà ng xóm đốn mạt hại đời như vậy", bà  nội cô bé kể lại.

 Theo lời kể của bà  cô bé, đến khoảng gần 11 giử cùng ngà y, cả nhà  thấy gã hà ng xóm dắt cô bé vử. Lúc đó bé H. trong tình trạng sốc nặng do chảy máu nhiửu và  quá kinh hãi. Khi được hửi, cô bé nức nở kể lại câu chuyện mình bị xâm hại. Cô bé cho hay, tên yêu râu xanh còn kử dao và o cổ cô bé dọa dẫm, cấm không cho cô bé tiết lộ mọi chuyện.

  Biết chuyện, cả nhà  liửn tóm gã hà ng xóm râu xanh, trói lại rồi đi báo công an. Ngà y 1/2, Công an huyện Yên Lạc đã khởi tố vụ án hiếp dâm đối với tên Cao Quang Thể, kẻ đã là m hại đời bé H.

 Còn cô bé đã được gia đình đưa đi cấp cứu. Trong cơn hoảng loạn, cô bé được người nhà  đưa đi khắp các bệnh viện để chạy chữa. Hết bệnh viện huyện, lên bệnh viện tỉnh, rồi được chuyển ra Viện Nhi, sang Bệnh viện phụ sản TW, cuối cùng cô bé được chuyển sang Bệnh viện Việt Аức và o 11 giử đêm cùng ngà y.

Tiửn đâu chạy chữa cho con?

Nhận được hung tin, bố cô bé, anh T. vứt hết công việc, chạy vạy khắp nơi vay được ít tiửn rồi vội bay từ TPHCM ra Hà  Nội vử với con. Mẹ H. mới sinh em được 1 tháng nên không thể ra với cô con gái tội nghiệp.

 "Từ hôm xảy ra vụ việc đến hôm nay, ngà y nà o vợ tôi cũng ôm đứa con mới sinh mà  khóc nức nở. Thương chị của nó nhưng vợ tôi không biết gử­i đứa bé mới sinh cho ai nên đà nh ở lại trong TPHCM", bố cô bé nói.

 Các bác sĩ xác định bé H. bị bầm dập nhiửu phần phụ, rách trực trà ng, đứt một phần cơ thất và  một số vùng lân cận... dẫn đến biến dạng phần phụ. Ngay trong đêm ngà y 31/1, bé H. phải trải qua ca mổ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ.

 Các bác sử¹ đã phải rất khó khăn khi tiếp cận cô bé đang trong tình trạng hoảng loạn. Quá sợ hãi, cô bé không cho bác sử¹ chạm và o người nên mọi người đã phải trói H. lại để khám. Sau đó, vì quá hoảng loạn, bé H ko chịu nằm xuống giường mà  bắt bà  bế suốt đêm.

 Kể vử hoà n cảnh của mình, anh T. bố bé H. cho biết, vợ chồng anh và o TPHCM là m ăn được khoảng 7 năm. Anh T. là m tà i xế taxi, còn vợ là m nghử ve chai, nhưng vì vợ sức khửe yếu nên hầu như gánh nặng kinh tế cả nhà  đửu đổ lên vai anh, anh thường xin là m 2 ca một ngà y để có tiửn trang trải cuộc sống gia đình.

 Cả nhà  anh T. thuê trọ trong một căn phòng nhử chừng hơn 10 m2 ở TPHCM. Năm bé H. được 1 tuổi thì vợ chồng anh cũng vì hoà n cảnh mà  phải gử­i cháu vử cho ông bà  nội chăm sóc hộ. Những dịp Tết, thường thì lái taxi không được nghỉ nên anh chị cũng ít vử với con. Tết năm nay thì cà ng không thể khi mẹ H. mới sinh em bé.

 "Mỗi năm một đến hai lần vợ chồng tôi cũng đón con bé và o chơi. Nó đòi ở lại với bố mẹ, nhưng nghe tôi phân tích vì hoà n cảnh, nhà  mình không thể như nhà  khác thì nó cũng buồn bã và  cam chịu", anh T. buồn rầu nói.

 Vất vả là m lụng quanh năm, nhưng vợ chồng anh T. cũng chỉ đủ ăn, đủ tiửn thuê nhà  và  hà ng tháng gử­i vử ít tiửn cho bà  nội chăm cháu. Thế nên khi có chuyện xảy ra, vợ chồng anh T. không biết bấu víu và o đâu, đà nh đi vay quanh xóm. Chữa bệnh cho con chưa xong đã người nà y đòi tiửn, người kia giục trả.

 Khi chúng tôi có mặt tại bệnh viện, bé H. non nớt, yếu ớt nằm trên giường bệnh, bên cạnh em là  con búp bê nhử...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chuyện đau lòng vử bé gái 5 tuổi bị yêu râu xanh hãm hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO