Âm nhạc - Giải trí

Chương trình Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 chính thức tạm dừng

Mai Chi 21:01 22/12/2023

Theo thông tin chính thức từ đơn vị tổ chức, chương trình Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 - KPOP Festival OPEN AIR #2” vào tối 23 – 24/12 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tạm dừng so với kế hoạch trước đó.

Trong thông cáo báo chí phát đi chiều 22/12, BÔM Entertainment – đơn vị tổ chức chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2” cho biết, “rất tiếc và vô cùng xin lỗi các khán giả đã đặt vé và sắp xếp thời gian tham dự chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2”.

poste.jpg
Hình ảnh quảng bá chương trình Đại nhạc hội “K-POP Festival OPEN AIR #2” được đơn vị tổ chức giới thiệu trước đó với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu của Việt Nam - Hàn Quốc.

Bằng sự cố gắng hết sức, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp các đối tác trong và ngoài nước đến nay mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2” đã gần hoàn thiện. Nhưng với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất, Ban tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà đơn vị tổ chức đã báo cáo với Thành phố Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu.

“Do vậy Ban tổ chức rất lấy làm tiếc và phải ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng việc tổ chức chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2” diễn ra vào hai ngày 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội để tất cả các khán giả được biết. Chúng tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu và hoàn thiện để các chương trình tiếp theo hoàn chỉnh và tốt đẹp nhất đến với khán giả. Rất mong được sự cảm thông của các cơ quan chức năng, các đối tác và quý khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ giúp đỡ Ban tổ chức trong suốt thời gian qua”, thông cáo báo chí của đơn vị tổ chức “K-POP Festival OPEN AIR #2” phát đi chiều 22/12.

Ban tổ chức đồng thời mong khán giả thông cảm với quyết định này dừng chương trình và “Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có Thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin gì, quý khán giả có thể gửi tin nhắn đến fanpage của Ban tổ chức hoặc số điện thoại hotline 085 8310777 để được hỗ trợ”.

qb.jpg
“K-POP Festival OPEN AIR #2” đã không diễn ra như dự định, khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trước đó, Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 - “K-POP Festival OPEN AIR #2” quy tụ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc – Việt Nam được yêu mến, dự kiến diễn ra vào hai đêm 23 – 24/12 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Dự kiến sẽ có 6 nhóm ca sĩ Hàn Quốc: The Wind, Highlight; INFINITE (gồm Kim Seong-kyo, Chang Dong-woo, Nam Woo-hyun, Lee Seong-yeol, Lee Seong-jong); Super Junior D&E (gồm Lee Dong-hae, Lee Hyn-jae); EXO (gồm Kim Jong-dae, Kim Min-seok hay tên gọi khác là Chen, Xiumin); TRI.BE (gồm Songsun, Lin Wei-his, Kim Hyun-been, Kuo Chia-Chia, Bang Soeun, Aoyagi Sumire) và hai ca sĩ Việt Nam là Chi Pu, Tăng Duy Tân.

Đêm diễn 24/12 dự kiến có 6 nhóm ca sĩ Hàn Quốc: The Wind; Highlight; TRI.BE; MAMAMOO + (gồm Moon Byule, Kim Yong-sun); Kim Jae-joong; 2PM (gồm Kim Min-jun, Nichkhun Buck) và hai ca sĩ Việt Nam Tóc Tiên, Đức Phúc.

Mặc dù vậy, với thông cáo báo chí mới nhất, chương trình Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 - “K-POP Festival OPEN AIR #2” đã không thể diễn ra, khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 chính thức tạm dừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO