Âm nhạc

Đại nhạc hội KPOP Việt Nam - Hàn Quốc sắp diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

KT 14:50 16/12/2023

Các nghệ sĩ tên tuổi như: ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Tăng Duy Tân, Chi Pu... cùng các nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như: Highlight, The Wind, 2pm… sẽ góp mặt tại Đại nhạc hội OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL. Chương trình diễn ra trong 2 đêm 23 và 24/12/2023 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

8adc2f20-bf86-45ad-8414-a9697df9fb36-3769-2167.jpeg

Đặc biệt, đảm nhận vai trò dàn dựng chương trình là đạo diễn Go Young Sik (Hàn Quốc) và đạo diễn Hoàng Công Cường - người được mệnh danh là "phù thủy sân khấu", từng dàn dựng nhiều sự kiện quy mô như: SEA Games 31, live-concert của nhiều ngôi sao âm nhạc trong nước như: Tuấn Hưng - NSƯT Thanh Lam, Noo Phước Thịnh…

Cả hai đêm nhạc đều sẽ có điểm nhấn riêng với mong muốn mang lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất cho người hâm mộ. Đặc biệt, khán giả Việt Nam cũng sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với nghệ sĩ mình yêu thích.

Những khán giả may mắn sẽ được tham gia buổi ký tặng của Tribe, Kim Jae Joong trước giờ biểu diễn cũng như chụp ảnh cùng các thần tượng Kpop. Đây là những quyền lợi dành cho fan vượt quá khuôn khổ của một lễ hội âm nhạc từ trước đến nay.

Đây không chỉ là 2 buổi diễn thông thường với những giai điệu và vũ đạo hứa hẹn bùng nổ trong dịp lễ Giáng Sinh năm nay tại Hà Nội mà khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với nghệ sĩ mình yêu thích một cách gần gũi và độc đáo nhất.

Cụ thể, những khán giả may mắn sẽ được tham gia buổi ký tặng của Tribe, Kim Jae Joong trước giờ biểu diễn cũng như chụp ảnh cùng nhóm nhạc Mamamoo+, Exo Chen, Tribe… và được xem tổng duyệt chương trình của EXO Chen – Xiu Min. Đây là những quyền lợi dành cho người hâm mộ được cho là chưa từng có tiền lệ trong một festival âm nhạc diễn ra từ trước đến nay.

Được biết đây là lần thứ hai Kim Jae Joong tổ chức gặp gỡ ký tặng cho người hâm mộ tại Việt Nam sau lần đầu tiên vào năm 2019. "Kpop Festival Open Air #2" cũng là sân khấu đầu tiên Chen (nhóm EXO) trở lại Việt Nam sau khi lập gia đình. Đặc biệt, Chen và Xiu Min sẽ có màn trình diễn solo trong đêm diễn. Hiện danh sách các ca khúc sẽ được các ca sĩ Việt Nam trình diễn vẫn được giữ kín để mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ. Tuy nhiên danh sách các bài hát của các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc thì đã được phía ban tổ chức tiết lộ.

109d6da6-eed4-41c2-afe8-1da9368c5579-8911-226.jpeg
Nhóm Highlight đến từ Hàn Quốc

Nhóm Highlight biểu diễn ca khúc hit đình đám ở Mỹ Đình gồm: Shock. Nhóm The Wind sẽ mang tới các ca khúc: Island, Do It, Adore You. Nhóm Tri.be biểu diễn các bài quen thuộc như: Kiss, We Are Young

Infinite thì sẽ trình diễn các bài: I Got You, Be Mine, Paradise, Love Letter. Đặc biệt, Mamamoo+, nhóm nhạc quen thuộc với khán giả Việt Nam sẽ mang tới những giai điệu sôi động của: Mamamoo Medley, Bada Boom, GGBB... My House, Go Cazy, Hands Up, là những ca khúc nhóm 2PM chọn biểu diễn tại Đại nhạc hội lần này. Trong khi đó, Chen của EXO sẽ mang tới sân khấu Hà Nội các ca khúc: For You, First Snow. Và Exo Chanyeol sẽ trình diễn solo các ca khúc như Good Enough, Rodeo Station.

Bất ngờ lớn nhất của chương trình là BTC cũng sẽ tặng hộp quà, album và poster có chữ ký của thần tượng đi kèm khi mua vé cho các khán giả may mắn.

Đại nhạc hội sẽ diễn ra trong hai đêm 23 và 24/12 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại vé của đêm nhạc đã bắt đầu được mở bán. /.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội KPOP Việt Nam - Hàn Quốc sắp diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO