Chuẩn bị khai trương căn hộ mẫu Valencia Garden

PV| 11/10/2017 09:59

Vào 9h sáng ngày 15/10, tại CT19 - KĐTmới Việt Hưng, chủ đầu tư dự án Valencia Garden sẽ chính thức tổ chức Lễ Khai trương căn hộ mẫu. Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà có giá trị.

Ngắm nhìn căn hộ mẫu hiện đại…

Hai căn hộ mẫu được chủ đầu tư chính thức giới thiệu trong Lễ Khai trương có diện tích 63,83m2 và  65,69m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và một nhà vệ sinh. Diện tích căn hộ được đánh giá rất phù hợp với nhiều đối tượng: Khách hàng sống độc thân, các gia đình trẻ có từ một đến hai con. Hay thậm chí là cả những khách hàng cao tuổi, mong muốn kiếm tìm không gian sống bình yên, tĩnh tại cũng có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý tại đây.

Chuẩn bị khai trương căn hộ mẫu Valencia Garden

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng là điểm nổi trội

của căn hộ Valencia Garden

Dưới bàn tay tài hoa và tâm huyết của các kiến trúc sư, thiết kế căn hộ tại Valencia Garden được đánh giá là tinh tế đến từng chi tiết và “vừa đủ” về mọi mặt: Vừa đủ rộng rãi để các thành viên thoải mái sinh hoạt, vừa đủ nhỏ nhắn để cảm thấy không gian ấm áp, sum vầy; vừa đủ ánh sáng để tất cả các phòng được giao hòa với thiên nhiên và vừa đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại.

Cách lựa chọn nội thất đơn giản, không rườm rà, cách sắp xếp, bày trí nội thất thuận tiện và phân khu rõ ràng tại Valencia Garden cũng đã góp phần giúp cho không gian trong căn hộ thoáng rộng và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Theo đại diện chủ đầu tư, “Với mong muốn cho khách hàng được “mục kích sở thị” căn hộ mơ ước, chủ đầu tư đã xây dựng hai căn hộ mẫu để khách hàng thăm quan và có thể coi đó là một trong những ý tưởng để thiết kế không gian sống của mình.

…Và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị

Nhân sự kiện Khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ ngày 01 đến 15/10/2017 sẽ được nhận ngay “com bo” quà tặngTân gia là tủ lạnh Sharp và máy giặt LG inverter. Đây là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng khách hàng thay lời tri ân sâu sắc. Bên cạnh đó, tới tham dự chương trình, khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 70 triệu đồng.

Chuẩn bị khai trương căn hộ mẫu Valencia Garden

Rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp khai trương căn hộ mẫu Valencia Garden

Ngoài ra, chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục hỗ trợ người mua nhà bằng cách liên kết với Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) để giúp khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng. Khách hàng có thể được nhận chiết khấu tới 3% giá trị căn hộ nếu chọn hình thức thanh toán sớm.

Lấy cảm hứng từ không gian sống năng động, phóng khoáng và đầy màu sắc của thành phố biển thuộc đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, chủ đầu tư dự án Valencia Garden đã xây dựng nên những căn hộ hiện đại, tiện nghi trong không gian trong lành hiếm có. Hiện tại, 3 tòa với tổng số 366 căn hộ Valencia Garden đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng như hiện nay, rất có thể chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng sớm hơn cam kết.

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: http://Valenciagarden.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Chuẩn bị khai trương căn hộ mẫu Valencia Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO