Sự kiện & Bình luận

Chủ tịch nước và Tổng thống Hàn Quốc cùng ăn sáng, đi dạo thắng cảnh Hồ Gươm

Kim Thoa (T/h) 22:40 24/06/2023

Sáng nay 24/6, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân dùng bữa sáng trên phố Lê Thái Tổ và đi dạo bên Hồ Gươm.

Hoạt động diễn ra sau khi kết thúc lịch trình chính thức trong chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Yoon đến Việt Nam lần này.

1-1687592329435(1).jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và phu nhân cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân dùng bữa sáng tại nhà hàng Lục Thủy.
han-quoc-3-409.jpg
Tại nhà hàng Lục Thủy, phố Lê Thái Tổ (Ảnh: Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc)

Tại nhà hàng Lục Thủy, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và phu nhân Phan Thị Thanh Tâm cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon-hee đã dùng bữa sáng với các món ăn: phở bò với quẩy, một số bánh như xu xê, bánh gạo và tráng miệng bằng vải ngọc không hạt.

hn(1).jpg
Hai nhà lãnh đạo xem album ảnh ghi lại chuyến thăm 3 ngày tại Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc.

Sau bữa sáng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Hàn Quốc cùng hai Phu nhân đi dạo bên Hồ Gươm, chiêm ngưỡng các di tích, công trình kiến trúc và ngắm nhìn cuộc sống ở trung tâm của Hà Nội.

a1.png
a2.png
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân chụp ảnh chung trong chuyến đi dạo quanh Hồ Gươm. (Ảnh: Nhật Minh/ Tiền Phong)
5-1687592641586.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng giới thiệu với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol về một số di tích lịch sử quanh hồ Hoàn Kiếm. (nguồn: Công an Nhân dân)
7ac4ed6acbc31a9d43d21-1687592767602.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và phu nhân Phan Thị Thanh Tâm cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon-hee chụp ảnh kỷ niệm. (nguồn: Công an Nhân dân)
hqq.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã giới thiệu cho Tổng thống Yoon Suk-yeol về Hồ Gươm, cũng như các địa danh như Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc và Tháp Bút. (Ảnh: Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc)./.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước và Tổng thống Hàn Quốc cùng ăn sáng, đi dạo thắng cảnh Hồ Gươm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO