Sao

Chi Pu đang dẫn đầu bình chọn "Mỹ nhân của năm 2023"

KT 07:33 13/12/2023

Tính đến sáng 11/12, Chi Pu đang dẫn đầu cuộc đua trước đề cử trong top 5 gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Lê Hoàng Phương, Hương Giang, diễn viên Khả Ngân, sau 10 ngày mở cổng bình chọn. Cô hút hơn 117.000 lượt bầu chọn, bỏ xa vị trí thứ hai là Nguyễn Thúc Thùy Tiên - 31.365 phiếu.

chi-pu-dan-dau-binh-chon-my-nhan-cua-nam-2023-06513477.jpg
Lượt bình chọn hạng mục "Mỹ nhân của năm" tính đến sáng 11/12. Ảnh: Báo Ngôi Sao

Nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu đang nhận được nhiều lượt bình chọn của fan tại hạng mục "Mỹ nhân của năm" giải Ngôi sao của năm 2023.

Fan tiếp tục bầu chọn cho các người đẹp đến ngày 28/12. Kết quả chung cuộc của hạng mục sẽ được quyết định bởi 60% phiếu bầu của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Chi Pu được nhận xét có lượng fan đông đảo sau 15 năm bước vào showbiz. Cô từ hot girl trở thành diễn viên, ca sĩ. Năm 2023 đánh dấu bước ngoặt của Chi Pu khi được nhận xét tạo dựng thành công về mặt hình ảnh. Người đẹp gây chú ý khi đoạt cúp show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Trung Quốc.

Hạng mục Mỹ nhân của năm gây chú ý nhờ dàn ứng viên toàn gương mặt nổi bật. Trong đó, Chi Pu là gương mặt tạm đứng nhất với hơn 103 nghìn lượt bình chọn. Bốn người đẹp Thùy Tiên, Hương Giang, Lê Hoàng Phương và Khả Ngân cũng chứng tỏ độ hot, liên tục hút bình chọn. Họ đều được nhận định xứng đáng với tiêu chí “Ca sĩ – diễn viên – người mẫu – hoa hậu có gương mặt đẹp, ngoại hình thu hút, hoạt động sôi nổi trong năm, tạo ảnh hưởng tích cực, được khán giả yêu thích, độ phủ truyền thông lớn” của giải thưởng.

Vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt nhận về hơn 61 nghìn lượt bình chọn cho giải thưởng Cặp đôi của năm nhờ tiêu chí chuyện tình đẹp, được khán giả yêu mến, độ viral cao và truyền cảm hứng tích cực đến công chúng. Puka – Gin Tuấn Kiệt tạm thời dẫn đầu hạng mục. Cặp Hà Trí Quang – Thanh Đoàn đứng thứ hai với 7.640 lượt bình chọn. Năm qua, họ là nhân vật được yêu thích nhờ cuộc hôn nhân đồng giới vượt sóng gió và đám hỏi quy mô “lớn nhất nhì miền Tây”.

Cũng ở hạng mục Cặp đôi của năm, vợ chồng Phương Lan – Phan Đạt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My và Bùi Tiến Dũng – Dianka vẫn tiếp tục cuộc đua bình chọn. Dù chênh lệch lượng vote, kết quả chưa ngã ngũ, hứa hẹn nhiều biến động trước thềm lễ trao giải.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Bên cạnh các giải thưởng thuộc hạng mục Giải trí nêu trên, hạng mục Nghệ thuật sẽ có ba giải “Hiện tượng của năm”, trao cho ba sản phẩm nghệ thuật tương ứng với từng lĩnh vực âm nhạc – phim ảnh – thời trang và ba giải “Nhân tố truyền cảm hứng”, nhằm tôn vinh các dự án nghệ thuật./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu đang dẫn đầu bình chọn "Mỹ nhân của năm 2023"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO