Sao

Chi Pu lọt đề cử các nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc năm 2023

KT 20:00 20/11/2023

Chi Pu góp mặt trong danh sách 194 nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc 2023. Đây là sự ghi nhận về đóng góp nghệ thuật của Chi Pu trong một năm hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

chi-pu-1-1700235576405486218306.jpg
Chi Pu lọt đề cử các nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc năm 2023

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1993 nhận được đề cử cho giải Vi quang vinh diệu (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo (Weibo TV & internet video summit 2023).

Đây là giải thưởng do Weibo tổ chức nhằm tổng kết lại các hoạt động giải trí nổi bật của Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, thời trang, show truyền hình...

Giọng ca Đoá hoa hồng là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách này. Chi Pu sẽ tranh giải với 193 nghệ sĩ nổi bật khác, đa phần là sao Hoa ngữ. Trong số đề cử, nhiều tên tuổi quen thuộc của chương trình Đạp gió 2023 cũng góp mặt như Tạ Na, Ella, Maria, Huỳnh Hiểu Minh...

Giải thưởng này được phía Weibo/Sina tổ chức và được xem là một trong những lễ trao giải đáng chú ý vào dịp cuối năm tại Trung Quốc. Giải thưởng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có đóng góp và thành tích đáng kể trong lĩnh vực điện ảnh, chương trình truyền hình giải trí và thời trang tại Trung Quốc.

Chi Pu là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách đề cử. Ngoài Chi Pu, danh sách đề cử còn có 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng của làng giải trí Trung Quốc.

Bên cạnh việc lọt vào danh sách những gương mặt nghệ sĩ nổi bật, Chi Pu cũng được các trang báo lớn tại Trung Quốc đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi cho các hoạt động nổi bật tại Đạp gió 2023, A Delicious Guess, Hello Saturday hay gần nhất là việc mở cửa hàng phở Việt tại Thượng Hải./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu lọt đề cử các nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO