Thế giới điện ảnh

"Chạm vào hạnh phúc" - Bộ phim hội tụ danh lam thắng cảnh đẹp nhất phía Bắc

Phương Anh (t/h) 18:21 31/08/2023

Tối 30/8 tại Hà Nội, bộ phim điện ảnh Chạm vào hạnh phúc đã chính thức ra mắt khán giả bằng một suất chiếu đặc biệt.

"Chạm vào hạnh phúc" được phân loại K (phổ biến cho trẻ dưới 13 tuổi với điều kiện có cha mẹ hoặc người giám hộ xem cùng), là bộ phim tình cảm gia đình duy nhất ra mắt dịp lễ Quốc khánh 2/9, cơ hội để kết nối các thành viên, đưa ba mẹ đi xem phim nhân dịp lễ Vu Lan. Bộ phim được kỳ vọng chạm tới cảm xúc của người xem và góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

cham-vao-hanh-phuc-1-8969.jpg
NSƯT Tiến Quang (trái) trong phim.

Phim xoay quanh gia đình ông Sắn (NSƯT Tiến Quang) - bà Thắm (nghệ sĩ Quách Thu Phương) ở miền quê nghèo, với 3 người con trai phải chật vật mưu sinh. Để có thể chăm lo cho các con có cuộc sống tốt đẹp, bà Thắm phải rời xa gia đình tới nơi “đất khách quê người”.

Bí (NSƯT Đới Anh Quân) là con cả, anh rời quê ra phố lập nghiệp. Bầu (Mai Long) - một chàng thanh niên trẻ tuổi, tài năng, có khát vọng thoát khỏi vùng quê nghèo, nhưng sau cú vấp ngã đầu đời đã trở nên điên loạn.
Gấc (Quang Thuận) là em út trong gia đình, được học hành mang theo nhiều khát vọng. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh vốn chẳng dễ dàng, mỗi thành viên trong gia đình ông Sắn đều gặp không ít sóng gió.

cham-vao-hanh-phuc-8062.jpg
Phim được quay ở những danh lam thắng cảnh đẹp nhất phía Bắc Việt Nam.

Đặc biệt, 109 phút bộ phim sẽ mang tới cho khán giả những thước phim về danh lam thắng cảnh đẹp nhất phía Bắc Việt Nam như Đồi mâm xôi, Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, đồi chè Long Cốc… và cả những khung cảnh ấn tượng ở châu Âu./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • [Video] Hương sắc Quảng Phú Cầu
    Có tuổi đời hơn trăm năm, làng hương Quảng Phú Cầu (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa) đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong nước và quốc tế khi đến Thủ đô Hà Nội. Đến với Quảng Phú Cầu là đến với những gam màu rực rỡ, đến với những người làm nghề thân thiện, hiền hòa. Mặc cho những biến đổi của đời sống xã hội, những thăng trầm của thời gian, người dân nơi đây vẫn gắn bó cùng nghề làm hương truyền thống ông cha để lại.
  • Quận Ba Đình xử lý kịp thời khắc phục các sự cố do bão 3 gây ra
    Theo báo cáo của UBND quận Ba Đình, tính đến 13h30 ngày 7/9, các sự cố do bão số 3 gây ra đã được quận Ba Đình xử lý kịp thời, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
  • Cảnh báo lũ trên các sông khu vực Bắc Bộ và Thanh Hoá
    Ngày 7/9/2024, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia đã có thông tin cảnh báo về lũ trên các sông khu vực Bắc bộ và Thanh Hoá.
Đừng bỏ lỡ
"Chạm vào hạnh phúc" - Bộ phim hội tụ danh lam thắng cảnh đẹp nhất phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO