Cầu thủ West Ham bị đâm trọng thương tại nhà  riêng

Long Phùng| 23/08/2009 12:18

(NHN) Tử The Mirror vừa chính thức đưa tin, hậu vệ Calum Davenport và  mẹ đã bị tấn công bằng dao ngay tại nhà  riêng. Hậu vệ nà y đã được nhập viện để phẫu thuật và  cảnh sát cũng đang tiến hà ng điửu tra.

Tính mạng Davenport hiện đang rất nguy hiểm.

Và o tối thứ Sáu (21/8), Davenport và  mẹ đang ở nhà  tại thị trấn Bedford thì bị kẻ lạ mặt xông và o dùng dao tấn công. Hậu quả là  Davenport đã bị mất rất nhiửu máu ở phần đùi. Nhưng rất may là  mẹ của anh chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên website CLB Wets Ham cũng đưa ra thông báo: Chúng tôi chính thức xác nhận việc Calum Davenport đang được cấp cứu ở bệnh viện, sau một vụ rắc rối xảy ra tối hôm thứ Sáu. Cả Calum và  mẹ đửu bị đâm khá nhiửu nhát tại nhà  riêng.

Sức khửe mẹ Calum đang dần hồi phục. Nhưnghiện tại vết thương của Calum Davenport là  khá nặng và  vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.Hiện cảnh sát đang tiến hà nh điửu tra vụ việc, nên chúng tôi sẽ không nói gì thêm cho đến khi cảnh sát có kết luận chính thức.

Davenport năm nay 26 tuổi, anh ký hợp đồng 3 năm rườ¡i với West Ham hồi tháng 1/2006. Sau đó anh gia nhập Watford nhưng lại gặp chấn thương nặng (trẹo cổ). Mùa hè năm ngoái cậu thủ nà y đã trở lại Upton Park, nhưng đã không được tung ra sân trong trận đấu mở mà n mùa giải với Wolverhampton cuối tuần trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ West Ham bị đâm trọng thương tại nhà  riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO