Các bến xe Hà  Nội quá tải trong ngà y đầu nghỉ lễ 30/4 “ 1/5

Vũ Nhuần| 30/04/2016 20:28

NHN Online - Sáng nay (30/4), các bến xe của Hà  Nội như bến xe Giáp Bát, Mử¹ Аình, Gia Lâm,... đửu trong tình trạng quá tải.

Tại quầy bán vé của các bến đửu trong tình trạng quá tải, hà nh khách ngồi chử mua vé.

Аể phục vụ đi lại của người dân trong dịp lễ nà y,  bến xe Giáp Bát đã bố trí từ 100 - 150 xe tăng cường, bến xe Nước Ngầm cũng cho hay sẽ huy động thêm 36 chiếc xe, không có trường hợp nhà  xe nà o được tăng giá vé, có 3 trường hợp xin tăng nhưng bến xe không đồng ý. Chúng tôi đảm bảo 100% các nhà  xe vẫn giữ nguyên giá vé, không tăng so với ngà y thường “ ông Nguyễn Quốc Uy (Giám đốc bến xe Mử¹ Аình) nói.

Dù các bến xe đã có phương án dự phòng nhưng theo ghi nhận của phóng viên, mới chỉ 14h chiửu (ngà y 30/4), nhưng số vé vử các thà nh phố như Thái Bình, Nam Аịnh, Thanh Hóa, Là o Cai đửu trong tình trạng hết vé, hết xe. Nhiửu người phải đứng chen chúc, phóng tầm mắt theo nhiửu hướng với hi vọng tìm được xe để vử quê.

Khuôn mặt mệt mửi của hà nh khách sau nhiửu tiếng ngồi chử xe.

Tại bến xe Giáp Bát, lượng khách dồn vử bến mỗi lúc một đông. Các khu vực nhà  chử mua vé, hà nh khách phải đứng xếp hà ng để chử. Nhiửu hà nh khách đứng chử trong nhiửu giử liửn cũng không mua được vé. Mọi người vử nhiửu quá, mọi lần 3 giử chiửu cô mới đến bến mà  còn nhiửu xe. Hôm nay đến trước hẳn tiếng đồng hồ mà  không còn một xe nà o “ cô Phạm Thị Vẻ (Tiửn Hải, Thái Bình) tiếc nuối nói.

Các bến xe khác như Mử¹ Аình, Gia Lâm, Nước Ngầm đửu trong tình trạng tương tự. Mặc dù, nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nà y tăng cao nhưng theo đại diện bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, ngoà i việc tăng tuyến, cả 2 bến đửu đảm bảo 100% nhân viên là m việc nghiêm túc, tăng cường kiểm tra, rà  soát các xe ra và o bến, chất lượng phương tiện..., phục vụ đến hà nh khách cuối cùng.

Bến xe hoạt động hết công suất.

Аể đảm bảo an toà n, quyửn lợi cho hà nh khách đi xe, các bến xe khuyến cáo người dân nên và o trong bến mua vé. Tránh tình trạng nhà  xe nâng giá vé, ảnh hưởng đến quyửn lợi cũng như hà nh trình vử quê nghỉ lễ của hà nh khách.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các bến xe Hà  Nội quá tải trong ngà y đầu nghỉ lễ 30/4 “ 1/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO