Bộ trưởng Nội vụ Anh đử mặt vì chồng xem phim khiêu dâm

Hà Minh| 30/03/2009 08:33

(NHN) Bộ trưởng Nội vụ Anh, Jacqui Smith hôm 29/3 vừa phải lên tiếng xin lỗi sau khi bà  vô tình lấy tiửn công tác phí để trả cho hoá đơn mà  trong đó có khoản phí trả cho các bộ phim dà nh cho người lớn mà  chồng bà  đã xem.

Bà  Smith tuyên bố: Tôi xin lỗi vì trong khi thanh toán tiửn nối mạng, tôi đã thanh toán nhầm cho cả gói dịch vụ xem phim đi cùng nó. Ngay khi tôi phát hiện ra điửu đó, tôi đã ngay lập tức liên lạc với các nhà  chức trách thuộc Quốc hội có liên quan và  điửu chỉnh lại sự nhầm lẫn nà y. Tất cả số tiửn thanh toán cho dịch vụ xem phim sẽ được trả lại đầy đủ.

Tử Sunday Express, nguồn tin tiết lộ vử tử hoá đơn công tác phí nà y, trích lời một người bạn của Smith cho biết: Nói rằng bà  ấy tức giận với chồng mình là  còn nhẹ. Jacqui không ở đó khi bộ phim được xem. Bà  ấy giận dữ và  xấu hổ.

Tử hoá đơn 67 bảng Anh thanh toán cho dịch vụ internet và  truyửn hình cáp bao gồm 5 bảng trả cho mỗi bộ phim người lớn được xem, đã được chi và o tháng 6 như một phần công tác phí của bà  Smith.

Chồng của bà , Richard Timney, được thuê là m trợ lý của bà  với sự cho phép của quốc hội. Và o hôm 29/3, ông đã đọc lời xin lỗi với tư cách cá nhân và  nói rằng : Tôi thực sự xin lỗi vì những điửu xấu hổ mà  tôi đã gây ra cho Jacqui. Tôi rất hiểu tại sao mọi người lại tức giận và  cảm thấy bị xúc phạm vì chuyện nà y. Hiển nhiên là  tử hoá đơn không được bao gồm cho những bộ phim nà y, và  như mọi người đã biết, số tiửn đã được hoà n trả lại.

Phát ngôn viên của Thủ tướng Gordon Brown nói rằng bà  Smith đã hà nh động đúng đắn khi dám bước ra để sử­a chữa sai lầm do sơ xuất nà y.

Và o tháng 2 vừa rồi, bà  Smith cũng vấp phải sự phản đối khi yêu cầu được trả tiửn trợ cấp từ thuế cho ngôi nhà  thứ hai trong khi đang sống ở London với người em gái. Tuy nhiên, bà  khẳng định rằng bà  đã tuân thủ đúng nguyên tắc bởi bà  đã chọn ngôi nhà  của người họ hà ng là  nơi cư trú chính.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Nội vụ Anh đử mặt vì chồng xem phim khiêu dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO