Sự kiện & Bình luận

Báo Phụ nữ Việt Nam và Aristino triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai

Huy Hoàng 15:23 09/08/2023

Báo Phụ nữ Việt Nam và Aristino đã chính thức công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Theo thống kê mới đây của Bộ Công an trong 10 năm qua, trung bình mỗi năm xảy ra khoảng 20.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7.000 người, bị thương khoảng 16.000 người. Trong đó, khoảng 70% số người chết, bị thương là người lao động trụ cột trong gia đình. Thêm vào đó, trong 2 năm đại dịch Covid-19 vừa qua, đã có 4.461 trẻ em Việt Nam rơi vào cảnh mồ côi, đặc biệt có tới 193 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ - theo báo cáo của Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội).

Đồng cảm với nỗi đau này, nhân dịp kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển, Aristino phối hợp cùng báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 11/08 đến ngày 03/09, Aristino sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra vào quỹ Mottainai. Khi khách hàng mua sắm tại showroom Aristino, chính là lúc gửi gắm tấm lòng của mình hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ vậy, để khích lệ cộng đồng lan tỏa chương trình với sứ mệnh cao quý này, Aristino sẽ góp thêm 100.000.000 đồng vào quỹ Mottainai khi thông điệp “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” kèm theo hashtag #ARISTINO10 đạt 10.000 lượt chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Tại buổi lễ, báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

image.png
Hình ảnh Công bố hộp Mottainai tại cửa hàng Aristino
Từ trái sang phải: Bà Trần Thị Minh Nguyệt, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Gia đình Xã hội, Hội LHPN Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, Tổng biên tập Báo PNVN; MC-Diễn Viên Thanh Hương, Doanh nhân Dương Thùy Phương, Cầu thủ Trần Thị Hải Linh - Nữ cầu thủ vừa tham dự FIFA Women's World Cup; Vợ chồng Ông Tăng Văn Khanh- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino; Doanh nhân Hà Linh - Quản trị viên Group Nghiện Nhà; Cầu thủ Quế Ngọc Hải- Đội trưởng, Cầu thủ chuyên nghiệp Đội Tuyển Quốc Gia VN

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino, chia sẻ: “Trải qua hành trình 10 năm phát triển, Aristino hiểu rằng giá trị bền vững chỉ có thể đến từ trái tim luôn hướng đến cộng đồng. Một thập kỷ nhận về những yêu thương của khách hàng là động lực để Aristino sẻ chia nhiều hơn, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp để kêu gọi mọi người cùng Aristino nâng đỡ tương lai cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm của Aristino không chỉ hướng đến yếu tố thẩm mỹ, sang trọng, mà quan trọng nhất là đảm bảo giá trị bền vững, quan tâm đến môi trường, xã hội. Chúng tôi nhận thấy điểm chung giữa tôn chỉ của mình và định hướng hoạt động vì sự phát triển xã hội bền vững mà Báo Phụ nữ Việt Nam và quỹ Mottainai đang triển khai”.

image(1).png
Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino

Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: “Trong suốt 10 năm qua, Chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước”. Năm 2023, chương trình Mottainai “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc” kỷ niệm tròn 10 năm. Đây cũng là năm thương hiệu thời trang Aristino kỷ niệm 10 năm thành lập. Với sự hợp tác giữa 2 bên trong dịp kỷ niệm ý nghĩa này, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau lan tỏa những giá trị nhân văn của Mottainai trong cộng đồng và mạng lưới yêu thương, sẻ chia từ chương trình sẽ ngày càng được rộng mở. Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin công bố Ra mắt Câu lạc bộ “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc”. Đây sẽ là “điểm đến” của những tấm lòng nhân ái, các tình nguyện viên và những người quan tâm tới Mottainai”.

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất. Sự thành công của chương trình sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng cộng đồng mang đến cho các em tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

image(2).png
Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập báo Phụ nữ Việt Nam

Thông tin chương trình Mottainai:

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai do báo Phụ Nữ Việt Nam phát động đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi. Chương trình đã nhận bằng khen của Đại sứ quán Nhật Bản, Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo năm 2017.

Chương trình Mottainai 2023 dự kiến được thực hiện từ tháng 5 đến tháng 12/2023; Gala Mottainai diễn ra vào ngày 21 & 22/10/2023 tại Hà Nội.

Bốn Đại sứ của Chương trình Mottainai 2023 là: MC-NSƯT Xuân Bắc; Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng - cô gái bị mất 1 chân do tai nạn giao thông; nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú và ca sĩ- diễn viên Akari Nakatani (Nhật Bản).

Thông tin về Aristino:

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, ra đời từ năm 2013.

Với những sáng tạo trên nền tảng thời trang nam cổ điển, sử dụng vải cao cấp từ thiên cũng như những chất liệu tiên tiến nhất, những thiết kế của Aristino mang lại phong cách tuyệt vời cho quý ông.

Trong suốt hành trình phát triển 10 năm, Aristino không chỉ mang tới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn luôn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội. Thông tin chi tiết tại website: https://aristino.com/

Chương trình diễn ra từ ngày 11/08/2023 đến ngày 03/09/2023 tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc, với cách thức tham gia như sau:

Wear - Chuẩn phong cách: Khi mua sắm những trang phục chuẩn phong cách lịch lãm cho các quý ông, chính là lúc khách hàng đã cùng Aristino đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Trong thời gian này, Aristino tặng ngay ưu đãi tri ân lên đến 50% các sản phẩm.

Care - Chất yêu thương: Trao tặng trang phục cũ tại 81 địa điểm nhận quyên góp Mottainai đặt tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những trang phục này sẽ được sàng lọc, sắp xếp và dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Share - Chia sẻ thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm #ARISTINO10 để cùng Aristino đóng góp thêm 100 triệu đồng gây quỹ Mottainai./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Báo Phụ nữ Việt Nam và Aristino triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO