ành sắc và ng - Аón vận hội mới

PV| 02/04/2015 16:42

NHN Online - Bước qua năm 2015, Bia Sà i Gòn đã trải qua 140 năm lịch sử­ nguồn gốc với biết bao dấu ấn trong quá trình xây dựng và  phát triển để sáng danh thương hiệu Bia Sà i Gòn “ niửm tự hà o của Việt Nam.

Với những nỗ lực phát triển bửn bỉ và  ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn “ hiện nay Bia Sà i Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoà n sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà  sản xuất Bia hà ng đầu khu vực Аông nam á và  liên tục là  Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sà i Gòn cũng đã tự hà o trở thà nh thà nh viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin “ một trong những cái nôi của văn hóa bia toà n cầu. Tháng 6/2014, nhân kỷ niệm 139 năm lịch sử­ nguồn gốc, Bia Sà i Gòn đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất 

Thay đổi để tiếp tục khẳng định.


ành sắc và ng - Аón vận hội mới


Tuy năm 2014 vẫn là  một năm thà nh công của bia Sà i Gòn khi tiếp tục là  đơn vị xuất sắc hoà n thà nh sản lượng kế hoạch, nhưng đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và  các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo , ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sà i Gòn đã và  đang tiếp tục triển khai thực hiện theo 3 chủ trương mới gồm nhất thể hóa “ minh bạch hóa và  hiện đại hóa quản lý .

Năm 2014 cũng là  năm bứt phá của các sản phẩm Bia Sà i Gòn khi thay đổi vử hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Cùng với hương vị truyửn thống , đậm đà  tạo nên các gu riêng biệt , nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sà i Gòn Lager, Sà i Gòn Export và  bia lon 333 tiếp tục vượt lên chính mình , cùng Bia Sà i Gòn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam .

Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng “ tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kử¹ thuật trong quản lý chất lượng lên hà ng đầu. Bia Sà i Gòn đã triển khai và  áp dụng thà nh công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 “ 2008, ISO 1400 và  HACCP tại tổng công ty, các công ty thà nh viên trên khắp mọi miửn đất nước. Chất lượng bia Sà i Gòn ngà y cà ng được khẳng định và  công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng “ An toà n thực phẩm “ môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của bia Sà i Gòn được sản xuất trên dây chuyửn hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyửn sản xuất tự động và  khép kín, cùng đội ngũ công nhân và  cán bộ kử¹ thuật là nh nghử đã mang đến sự kết hợp thà nh công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyửn thống dà i ngà y tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường VN. 

Trách nhiệm cộng đồng


Trách nhiệm cộng đồng 

Song hà nh với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Kế thừa và  phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã là m nên văn hóa của Bia Sà i Gòn, thông điệp Bia Sà i gòn chung tay với cộng đồng đã là  kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và  lan tửa trên toà n hệ thống. Năm 2014, Bia Sà i Gòn đã đóng góp trên 60 tỷ đồng và o các hoạt động cộng đồng 

Аặc biệt, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam", Tổng công ty đã tích cực tham gia và o nhiửu chương trình cụ thể, coi trọng và  đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, với chương trình Bia Sà i Gòn với nông thôn được triển khai trên diện rộng toà n quốc năm 2014 , Bia Sà i Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình mà  đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và  vị thế trên thị trường, giúp người Việt tự hà o khi sử­ dụng sản phẩm của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tên làng Nghĩa Phủ và tục cúng 99 cá chép ở đền Và
    Đền Và còn gọi là Đông Cung (nay thuộc địa phận xã Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) thờ Tản Viên sơn thần.
  • “Ngày hội gia đình” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam: Gắn kết yêu thương từ những giá trị truyền thống
    Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2025, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức chuỗi hoạt động tháng 6 với chủ đề “Ngày hội gia đình”. Đây là dịp tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đồng thời tạo không gian giao lưu, trải nghiệm văn hóa các dân tộc trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.
  • Hướng tới hợp tác song phương bền vững trong nghệ thuật
    Trong những năm gần đây, văn hóa đang dần khẳng định vai trò như một trụ cột quan trọng của quan hệ đối ngoại song phương. Không chỉ đơn thuần là hoạt động giao lưu, nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật múa đang trở thành một kênh kết nối hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết, đồng sáng tạo và phát triển bền vững giữa các quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc Việt Nam tham gia vào các mạng lưới nghệ thuật múa khu vực và thúc đẩy hợp tác song phương, nổi bật là với Hàn Quốc, đang mở ra những hướng đi chiến lượ
  • Chùm thơ của tác giả Nguyễn Thị Lê Na
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ (hai bài) của tác giả Nguyễn Thị Lê Na.
  • Tiếp sức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia hướng tới các giải đấu lớn năm 2025
    Ngày 30/5/2025, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi giao lưu giữa các Thành viên Độc lập, nhân viên công ty và ba đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam gồm đội tuyển nam, đội tuyển nữ và đội tuyển U22 nam. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ đợt tập huấn tập trung tại Hà Nội, hướng đến mục tiêu chuẩn bị thể lực và tinh thần cho các giải đấu quan trọng sắp tới.
Đừng bỏ lỡ
  • Tạp chí Người Hà Nội nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tại Diễn đàn Vai trò của báo chí về công nghiệp văn hoá
    Tại Diễn đàn "Vai trò của báo chí trong thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa", Tạp chí Người Hà Nội vinh dự cùng với 14 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương được Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, giai đoạn 2023-2024.
  • Vở kịch “Tôi và chúng ta” mở màn “Sân khấu truyền hình” của Hà Nội
    Vở kịch "Tôi và chúng ta" – tác phẩm kinh điển của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ – sẽ mở màn cho chương trình "Sân khấu truyền hình" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, phát sóng đầu tháng 6.
  • Những cuộc hẹn sôi nổi với sách thiếu nhi
    Một làn gió mới trong đời sống văn học thiếu nhi Việt Nam những năm gần đây phải kể tới là những cuộc hẹn giữa tác giả, dịch giả với độc giả. Trong những buổi gặp gỡ, giao lưu đó, người viết có cơ hội bước ra khỏi căn phòng sáng tác để chia sẻ sâu hơn về quá trình lao động nghệ thuật hay tìm kiếm những chất liệu mới cho nội dung tác phẩm. Điều này không chỉ giúp học sinh chủ động hơn trong việc tiếp cận sách, hiểu rõ thông điệp tác giả muốn gửi gắm mà còn khơi gợi cảm hứng để các em tìm hiểu sâu thêm về những kiến thức văn hóa, lịch sử, rèn luyện kỹ năng…
  • Người dân Hà Nội tất bật chuẩn bị Tết Đoan Ngọ
    Ngày Tết Đoan Ngọ, các khu chợ dân sinh, chợ truyền thống nhộn nhịp hơn khi người dân tất bật mua sắm các lễ vật để chuẩn bị cho mâm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên.
  • [Video] Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 – Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Tối 30/5, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025, với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025". Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc, tiếp tục xây dựng Thủ đô là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
  • Cần có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Bảo vật quốc gia
    Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát, đánh giá và tăng cường công tác bảo vệ, bảo quản, phát huy giá trị Bảo vật quốc gia.
  • Hà Nội: Khai mạc Lễ hội Du lịch năm 2025
    Tối 30/5, tại Khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố Hà Nội, đại diện Đại sứ quán nhiều quốc gia và đông đảo người dân, du khách.
  • Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn Thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
  • Quận Hoàn Kiếm triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số”
    Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” tại trụ sở HĐND-UBND quận Hoàn Kiếm – 126 Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • “Cầu vồng ở phía chân trời” – Lát cắt chân thực về cuộc sống gia đình thời hiện đại
    Bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2025 vào lúc 20h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim truyền hình “Cầu vồng ở phía chân trời” mang đến những lát cắt chân thực về cuộc sống hiện đại, nơi các mối quan hệ tưởng gần gũi lại trở nên xa cách trong guồng quay hối hả của sự nghiệp, tài chính và công nghệ. Dưới góc nhìn hài hước nhẹ nhàng, phim là hành trình khám phá những giá trị gắn kết gia đình, sự đồng cảm giữa các thế hệ, tình yêu thương được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất.
ành sắc và ng - Аón vận hội mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO