Với những nỗ lực phát triển bửn bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn “ hiện nay Bia Sà i Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoà n sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hà ng đầu khu vực Đông nam á và liên tục là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sà i Gòn cũng đã tự hà o trở thà nh thà nh viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin “ một trong những cái nôi của văn hóa bia toà n cầu. Tháng 6/2014, nhân kỷ niệm 139 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sà i Gòn đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất
Thay đổi để tiếp tục khẳng định.
Tuy năm 2014 vẫn là một năm thà nh công của bia Sà i Gòn khi tiếp tục là đơn vị xuất sắc hoà n thà nh sản lượng kế hoạch, nhưng đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo , ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sà i Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo 3 chủ trương mới gồm nhất thể hóa “ minh bạch hóa và hiện đại hóa quản lý .
Năm 2014 cũng là năm bứt phá của các sản phẩm Bia Sà i Gòn khi thay đổi vử hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Cùng với hương vị truyửn thống , đậm đà tạo nên các gu riêng biệt , nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sà i Gòn Lager, Sà i Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục vượt lên chính mình , cùng Bia Sà i Gòn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam .
Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm
Luôn coi việc đảm bảo chất lượng “ tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kử¹ thuật trong quản lý chất lượng lên hà ng đầu. Bia Sà i Gòn đã triển khai và áp dụng thà nh công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 “ 2008, ISO 1400 và HACCP tại tổng công ty, các công ty thà nh viên trên khắp mọi miửn đất nước. Chất lượng bia Sà i Gòn ngà y cà ng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng “ An toà n thực phẩm “ môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của bia Sà i Gòn được sản xuất trên dây chuyửn hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyửn sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kử¹ thuật là nh nghử đã mang đến sự kết hợp thà nh công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyửn thống dà i ngà y tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường VN.
Trách nhiệm cộng đồng
Song hà nh với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã là m nên văn hóa của Bia Sà i Gòn, thông điệp Bia Sà i gòn chung tay với cộng đồng đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tửa trên toà n hệ thống. Năm 2014, Bia Sà i Gòn đã đóng góp trên 60 tỷ đồng và o các hoạt động cộng đồng
Đặc biệt, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam", Tổng công ty đã tích cực tham gia và o nhiửu chương trình cụ thể, coi trọng và đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, với chương trình Bia Sà i Gòn với nông thôn được triển khai trên diện rộng toà n quốc năm 2014 , Bia Sà i Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình mà đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và vị thế trên thị trường, giúp người Việt tự hà o khi sử dụng sản phẩm của Việt Nam.