ành sắc và ng - Аón vận hội mới

Tin tức - Ngày đăng : 16:42, 02/04/2015

NHN Online - Bước qua năm 2015, Bia Sà i Gòn đã trải qua 140 năm lịch sử­ nguồn gốc với biết bao dấu ấn trong quá trình xây dựng và  phát triển để sáng danh thương hiệu Bia Sà i Gòn “ niửm tự hà o của Việt Nam.

Với những nỗ lực phát triển bửn bỉ và  ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn “ hiện nay Bia Sà i Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoà n sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà  sản xuất Bia hà ng đầu khu vực Аông nam á và  liên tục là  Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sà i Gòn cũng đã tự hà o trở thà nh thà nh viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin “ một trong những cái nôi của văn hóa bia toà n cầu. Tháng 6/2014, nhân kỷ niệm 139 năm lịch sử­ nguồn gốc, Bia Sà i Gòn đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất 

Thay đổi để tiếp tục khẳng định.


ành sắc và ng - Аón vận hội mới


Tuy năm 2014 vẫn là  một năm thà nh công của bia Sà i Gòn khi tiếp tục là  đơn vị xuất sắc hoà n thà nh sản lượng kế hoạch, nhưng đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và  các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo , ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sà i Gòn đã và  đang tiếp tục triển khai thực hiện theo 3 chủ trương mới gồm nhất thể hóa “ minh bạch hóa và  hiện đại hóa quản lý .

Năm 2014 cũng là  năm bứt phá của các sản phẩm Bia Sà i Gòn khi thay đổi vử hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Cùng với hương vị truyửn thống , đậm đà  tạo nên các gu riêng biệt , nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sà i Gòn Lager, Sà i Gòn Export và  bia lon 333 tiếp tục vượt lên chính mình , cùng Bia Sà i Gòn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam .

Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng “ tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kử¹ thuật trong quản lý chất lượng lên hà ng đầu. Bia Sà i Gòn đã triển khai và  áp dụng thà nh công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 “ 2008, ISO 1400 và  HACCP tại tổng công ty, các công ty thà nh viên trên khắp mọi miửn đất nước. Chất lượng bia Sà i Gòn ngà y cà ng được khẳng định và  công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng “ An toà n thực phẩm “ môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của bia Sà i Gòn được sản xuất trên dây chuyửn hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyửn sản xuất tự động và  khép kín, cùng đội ngũ công nhân và  cán bộ kử¹ thuật là nh nghử đã mang đến sự kết hợp thà nh công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyửn thống dà i ngà y tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường VN. 

Trách nhiệm cộng đồng


Trách nhiệm cộng đồng 

Song hà nh với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Kế thừa và  phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã là m nên văn hóa của Bia Sà i Gòn, thông điệp Bia Sà i gòn chung tay với cộng đồng đã là  kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và  lan tửa trên toà n hệ thống. Năm 2014, Bia Sà i Gòn đã đóng góp trên 60 tỷ đồng và o các hoạt động cộng đồng 

Аặc biệt, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam", Tổng công ty đã tích cực tham gia và o nhiửu chương trình cụ thể, coi trọng và  đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, với chương trình Bia Sà i Gòn với nông thôn được triển khai trên diện rộng toà n quốc năm 2014 , Bia Sà i Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình mà  đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và  vị thế trên thị trường, giúp người Việt tự hà o khi sử­ dụng sản phẩm của Việt Nam.

PV