˜Xuân Hinh thua World Cup™ và  lại là m ˜Người ngựa - Ngựa người™

Thiên Trường| 26/05/2010 13:28

(NHN) Sau 3 tháng xây dựng ê “ kíp thực hiện, kịch bản, dựng vở, quay và  xử­ lý hậu kì, 2 tiểu phẩm Người ngựa, ngựa người 2 và  Xuân Hinh thua World Cup sẽ chính thức được phát hà nh trong ngà y 30/5 tới.

Người ngựa - Ngựa người 2  được danh hà i Xuân Hinh, NSUT Thanh Hiửn và  bé Cẩm Аan diễn xuất, là  tác phẩm được sáng tạo tiếp nối theo mạch truyện ngắn Người ngựa, ngựa người, mang những ý nghĩa sâu sắc và  kế thừa tiếng cười của Nguyễn Công Hoan.

Tác phẩm sẽ đử cập tới chuyện, chà ng phu xe lấy cô gái bán hoa là m lẽ, rồi lại sinh thêm một đứa con. Ngà y ngà y vợ chồng bồng bế, chạy ngược xuôi kiếm tiửn không chỉ để nuôi 3 miệng ăn mà  còn thêm 7 miệng ăn nơi quê nhà  (6 đứa con và  người vợ cả của bác phu xe. Cùng đường không còn kế sinh nhai nà o khác, đêm đêm chà ng phu xe lại phải kéo vợ đi bán hoa...

Danh hà i Xuân Hinh chia sẻ, Sau khi hoà n thiện tác phẩm nà y, tôi đã bị co cơ, đau bả vai đến gần 1 tuần vì tuổi tác là m cho sức khửe có giới hạn, nên kéo xe xích lô thấy oải.

Xuân Hinh cũng tâm sự, diễn người ngựa “ ngựa người 2 là  phải diễn theo cơn vì cháu Cẩm Аan 7 tháng tuổi (ngoà i đời là  con của Tổng đạo diễn NSND Lê Hùng) lúc tỉnh lúc thức. Trong kịch bản thì khi cháu bé ngủ sẽ hát một điệu hát thật mượt mà , tuy nhiên khi diễn đúng đến đoạn đó cháu bé lại tỉnh và  khóc thét lên. Vậy là , lại phải chuyển sang hát một điệu ru với giọng dật lên, dật xuống “ Xuân Hinh cho biết thêm.

Аạo diễn điện ảnh Lương Аình Dũng - Giám đốc điửu hà nh Cty Tứ Vân Media, đơn vị tổ chức sản xuất chương trình  cũng cho biết, dự kiến Người ngựa, ngựa người sẽ được là m đến tiểu phẩm thứ 10, và  cuối năm nay Người ngựa, ngựa người 3 có thể sẽ được ra mắt với sự diễn xuất của Xuân Hinh và  Hồng Vân.

Ra mắt song song với Người ngựa - ngựa người " là  tiểu phẩm Xuân Hinh thua World Cup với diễn xuất của danh hà i Xuân Hinh, Hồng Vân, Quốc Khánh... sẽ khuấy động mùa World Cup 2010 cùng với những trà ng cười sôi nổi bên ngoà i sân cử.

Với tiểu phẩm nà y, những fan bóng đá sẽ có dịp soi gương chính mình và  hẳn cũng bật lên những trà ng cười tự trà o bởi tình yêu bóng đá, sẵn sà ng chết vì bóng đᝠcủa 2 nhân vật trong tiểu phẩm. Dự kiến Người ngựa - ngựa người 2 và  Xuân Hinh thua World Cup sẽ được in 30 vạn đĩa. Thời lượng 70 phút, được phát hà nh rộng rãi trên cả nước với giá bán 18.000 VND/VCD và  45.000 VND/DVD.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
˜Xuân Hinh thua World Cup™ và  lại là m ˜Người ngựa - Ngựa người™
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO