Vòng 4 Serie A: Milito lập cú đúp giúp Inter già nh 3 điểm

Hữu Chúc| 21/09/2009 06:19

(NHN) Dù để đội chủ nhà  Cagliari dẫn trước ngay ở phút 16 và  HLV Mourinho bị truất quyửn chỉ đạo trong hiệp hai. Nhưng hai pha là m bà n tuyệt đẹp trong vòng 6 phút của Diego Milito đã mang vử 3 điểm trọn vẹn cho Inter Milan.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn chưa thể quên mối hận Cagliari khi mùa giải trước chính đội bóng nà y đã khiến Inter chỉ già nh được 1 điểm sau hai lượt trận. Chính vì vậy, Inter đã có phần chơi thận trọng trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Cagliari chơi rất cố gắng và  đã có bà n thắng mở tỷ số từ rất sớm.

Vòng 4 Serie A

Bari - Atalanta 4-1
Rivas 7™, Barreto 9™, Alvarez 39™, Donati 61™ - Bellini 84™
Cagliari - Inter 1-2
Jeda 16™/pen - Milito 51™, 55™
Catania - Lazio 1-1
Martinez 12™ - Cruz 57™
Chievo - Genoa 3-1
Marcolini 5™/pen, Bogdani 7™, Pellissier 77™ - Floccari 65™/pen
Milan - Bologna 1-0
Seedorf 75™
Parma - Palermo 1-0
Zaccardo 17™
Sampdoria - Siena 4-1
Palombo 23™, Mannini 31™, Padalino 48™, 85™ - Fini 68™

Mặc dù vậy thì đội chủ nhà  vẫn tiếp tục thể hiện mình là  đối thủ khắc tinh của các nhà  ĐKVА Serie A khi ngay tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu họ đã có bà n mở tỷ số. Phút 16, Maicon phạm lỗi đẩy người trong vòng cấm và  Jeda dễ dà ng đánh lừa Julio Cesar trên chấm 11m đưa Cagliari dẫn trước 1-0.

Có bà n thắng sớm, Cagliari thi đấu đầy tự tin khi họ chủ động phòng ngự từ xa khiến bộ đôi tấn công Eto™o “ Milito không có nhiửu khoảng trống cũng như luôn rơi và o tình trạng đói bóng. Các học trò HLV Allegri đã là m việc rất hiệu quả khiến Inter đà nh chấp nhận nghỉ giải lao mà  không san bằng được tỷ số.

Sang đến hiệp 2, HLV Mourinho có một số điửu chỉnh vử mặt chiến thuật khi chuyển sang đội hình tấn công 4-3-3. Mặc dù vậy thì đội chủ nhà  mới là  những người chơi hay hơn khi Cagliari liên tiếp tạo được cơ hội ăn bà n.

Аầu tiên là  cú sút Dessena từ khoảng cách 20m. Thủ thà nh Julio Cesar đổ người quá chậm chạp nhưng rất may bóng dội cột dọc ra ngoà i. Ngay sau đó là  tình huống phản công, Cossu tạt bổng chuẩn xác nhưng một lần nữa Dessena lại đánh đầu đi ra ngoà i dù trước mặt anh chỉ còn Cesar.

Nhưng Milito đã tửa sáng với cú đúp giúp Inter già nh trọn 3 điểm.

Tuy nhiên cuối cùng thì Inter cũng thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn khi tận dụng rất tốt những sai lầm của hà ng thủ Cagliari. Phút 51, hậu vệ Canini chần chừ để Milito cướp được bóng và  nhanh như cắt cậu thủ nà y tung cú sút quyết đoán san bằng tỷ số 1-1 cho Inter.

Không dừng lại đó, chỉ đúng 5 phút sau Inter đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của mình với bà n thắng thứ 2 của Milito. Phút 56, Eto™o có đường chuyửn bổng thông minh để tiửn đạo nà y thoát xuống và  đệm lòng kử¹ thuật nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter.

Chỉ hai phút sau bà n nâng tỷ số, HLV Mourinho đã bị truất quyửn chỉ đạo do phản ứng với trọng tà i khi các chân sút đội chủ nhà  phạm lỗi với các học trò của ông. Những phút còn lại của trận đấu dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà  đã không thể là m được gì và  đà nh chấp nhận để Inter rời sân Sant™Elia với 3 điểm trọn vẹn.

Аội hình thi đấu:

Cagliari: Marchetti - Marzoratti, Astori, Canini, Agostini - Biondini (Lazzari 67™), Conti, Dessena, Cossu (Larrivey 92™), Jeda - Matri (Nene 76™).

Inter: Julio Cesar - Maicon, Cordoba, Lucio, Santon (Balotelli 46™) - Zanetti, Cambiasso (Thiago Motta 46™) (Chivu 65™), Stankovic, Sneijder - Milito, Eto'o.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Vòng 4 Serie A: Milito lập cú đúp giúp Inter già nh 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO