Vòng 2 giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực phía Nam 2013

PV| 10/12/2013 12:57

(NHN) Sau vòng đấu đầu tiên với một chút bỡ ngỡ, thăm dò nhau giữa các đội bóng, vòng 2 giải đã được chứng kiến những trận đấu thực sự căng th?ng, chất lượng trận đấu được nâng lên h?n.

Vòng 2 giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực phía Nam 2013

Vòng 2 giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực phía Nam 2013

Các sân bóng đã thực sự nóng với đầy đủ những pha tắc bóng dứt khoát, những cú tỉa bóng đầy chất nghệ sử¹ mà  các cá nhân mang lại trong từng trận đấu. Anh Em Choa - Аô Lương, Nghĩa Аà n - Thanh Chương là  2 trận đấu kịch tính nhất của vòng 2. Các đội và o sân với tinh thần quyết thắng khiến cho khán giả phải trầm trồ trong từng pha lên bóng, trận đấu chỉ quyết định với 1 bà n thắng duy nhất. Nụ cười rạng ngời cho người chiến thắng, nước mắt đã lăn trên khuôn mặt những đội bóng kém may mắn hơn.
Vòng 2 đã chứng kiến sự và o guồng của các đội bóng tham gia, chứng kiến lượng khán giả đến sân đông hơn, cổ vũ bốc lử­a hơn.
Giải bóng cũng khiến nhiửu khán giả bất ngử với khả năng chơi bóng của một và i cá nhân, điển hình là  Phan Thị Lan ( số 8, FC Tân Kử³). Chị luôn có những pha tỉa bóng đậm chất kử¹ thuật khiến khán giả phải trầm trồ.
Hy vọng sau sân chơi bổ ích nà y, những cá nhân xuất sắc với tuổi đời còn khá trẻ sẽ là  những hạt nhân đóng góp phong trà o bóng đá nữ được nhân rộng, liên tục hơn. Cũng là  cách để người hâm mộ quan tâm dến đội bóng nữ Quốc Gia hơn.
Kết quả vòng 2 :
BẢNG A:
- ANH EM CHOA - Đà” LƯƠNG: 0 - 1
- ANH CHửŠ EM - QUử²NH LƯU: 5 - 2
BẢNG B:
- NGHШA Аà€N - THANH CHƯƠNG: 0 - 1
- Tà‚N Kử² - Xử¨ NGHử†: 2 - 4.
Một số hình ảnh đẹp trong các trận đấu thuộc vòng 2


Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và  kịch tính


Niửm vui chiến thắng


Rất đông khán giả đã có mặt ở khu vực thi đấu để cổ vũ các đội

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
Vòng 2 giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực phía Nam 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO