Vợ bầu Kiên là  người mẫu ảnh đầu thập niên 90

nguoiduatin| 21/05/2014 15:11

(NHN) Xinh đẹp và  quyửn lực có mấy ai biết rằng bà  Đặng Ngọc Lan đã từng là  một trong những hoa khôi của trường Аại học Tổng hợp Hà  Nội. Thậm chí bà  còn là  người mẫu ảnh của đầu thập niên 90.

Bà  Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiửu với tư cách người đà n bà  quyửn lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là  bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Vợ bầu Kiên là  người mẫu ảnh đầu thập niên 90 - Ảnh 1

Vợ bầu Kiên tại phiên xét xử­ bầu Kiên ngà y 20/5. Ảnh:Dân Việt

Xinh đẹp và  quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà  đã bước sang tuổi tứ tuần và  đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Аức Kiên còn là  một ông "trùm" ngân hà ng lừng lẫy cho đến khi rơi và o vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà  đẹp, thậm chí bà  còn trẻ và  đẹp hơn rất nhiửu so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và  nhiệt tình với bạn bè là  những gì mà  bạn bè dà nh để miêu tả vử bà . Theo GTVT, nhiửu sinh viên của trường Аại học Tổng hợp Hà  Nội vẫn còn nhớ tới một cô sinh viên khoa Pháp - một trong những cô hoa khôi của trường Аại học Tổng hợp Hà  Nội lúc bấy giử - Аặng Ngọc Lan - đã từng là  người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam và o đầu những năm 90.

Khi bầu Kiên rơi và o vòng lao lý, bà  Lan vẫn giữ được vị trí chủ chốt tại các ngân hà ng mà  gia đình nà y nắm giữ lượng cổ phiếu lớn. Theo giới thiệu nhân sự của Vietbank, bà  Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tà i chính, đã tham gia và o nhiửu dự án phát triển và  đầu tư quan trọng tại Ngân hà ng à châu (ACB). Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, bà  đã góp phần cùng các thà nh viên HАQT Vietbank xây dựng chiến lược phát triển của ngân hà ng nà y.

Hiện, bà  Lan vẫn đang sống trong căn biệt thự tiửn tỉ ven Hồ Tây của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Vợ bầu Kiên là  người mẫu ảnh đầu thập niên 90
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO