Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

Thái Triệu Luân | 02/09/2019 19:59

Ngày 20.08.2019, tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đạt chức vô địch Đông Nam Á 2019, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển. Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thờ

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nữ quốc gia Mai Đức Chung, các tuyển thủ các Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing & Kinh Doanh Vinamilk đại diện trao tặng các phần thưởng cho Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia

Với thành tích lần thứ 3 vô địch Giải Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ người hâm mộ nước nhà. Đây là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực. Chức vô định Đông Nam Á sẽ là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup bóng đá nữ của “các cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
HLV trưởng Mai Đức Chung phát biểu cảm ơn và thay mặt đội tuyển thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đáp lại sự tin tưởng của người hâm mộ nước nhà

Phát biểu cảm xúc sau trận Chung kết kịch tính trên đất Thái, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với truyền thông: “Các học trò của tôi đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi quật ngã đội bóng mạnh vừa tham dự World Cup tại Pháp trở về. Không những thế, chiến thắng ngay trên đất người Thái lại càng khiến chiến tích ấy thêm nhiều ý nghĩa đối với các cô gái vàng Việt Nam. Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Các đại biểu dự lễ trao thưởng chúc mừng Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

Về mục tiêu sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Ngày hôm nay sẽ hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Cuối năm nay Đội tuyển sẽ thi đấu Seagames tại Philippin, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá đã luôn đồng hành cùng đội tuyển, chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam!”

Với cương vị là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilkmong muốn được đồng hành và hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá quốc gia trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ đưa “Việt Nam vươn cao”. Song hành cùng các Đội tuyển, Vinamilk sẽ hỗ trợ tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Ông Phan Minh Tiên phát biểu chúc mừng đội tuyển đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh của Vinamilk, ông Phan Minh Tiên chia sẻ tại buổi lễ: “Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty rất vui mừng và tự hào với chức Vô địch Đông Nam Á của Đội tuyển Nữ bóng đá quốc gia đạt được. Cảm ơn các bạn, những cô gái vàng của Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo và sự tin yêu của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, Đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn trong hành trình đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam Vươn Cao!”

Bên cạnh sự hỗ trợ về tài chính, giúp đội tuyển có điều kiện tập luyện tốt hơn, thì việc nâng cao chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các tuyển thủ có thể lực tốt, sẵn sàng bứt phá, thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho nước nhà. Cụ thể, để tăng cường nền tảng thể lực cho các cầu thủ tham gia giải đấu vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, Vinamilk đã cung cấp cho đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phù hợp với từng giai đoạn tập luyên và thi đấu. Sự đồng hành từ Vinamilk đã giúp cho đội tuyển củng cố thể lực, giữ vững phong độ trong suốt giải đấu, đặc biệt là trong 120 phút thi đấu căng thẳng của trận chung kết, để làm nên kỳ tích vàng.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Ông Phan Minh Tiên phát biểu chúc mừng đội tuyển đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

Với vai trò là Công ty Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Top 50 Công ty Sữa lớn nhất Thế giới, Vinamilk hiện đang cung cấp cho các đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế vượt trội. Những sản phẩm này sẽ được Vinamilk lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các cầu thủ. Cụ thể như Sữa Tươi Vinamilk 100% - món quà sức khỏe từ Hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất Châu Á của Vinamilk; Thức Uống Năng Lượng Vinamilk Power cung cấp năng lượng mạnh mẽ, bứt phá; cùng các dòng sản phẩm Sữa Chua Ăn và Sữa Chua Uống Vinamilk tốt cho tiêu hóa…

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Các “cô gái vàng” và HLV Mai Đức Chung vui vẻ chụp ảnh “selfie” cùng đại diện Vinamilk

Đại diện cho Đội tuyển Bóng đá Nữ quốc gia, cầu thủ Hồng Nhung chia sẻ tại sự kiện: “Toàn đội rất vui mừng khi có sự đồng hành của Vinamilk, vì nền tảng thể lực chính là sự chuẩn bị hoàn hảo nhất khi “chinh chiến” trên đấu trường lớn và là bệ phóng để chúng tôi thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. Thay mặt cho tập thể Đội tuyển nữ quốc gia, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn và Công ty Vinamilk. Chúng tôi hy vọng tại các giải đấu sắp tới, với sự tiếp sức của người hâm mộ và nhà tài trợ Vinamilk, đội tuyển sẽ thể hiện nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và đáp lại sự tin tưởng của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
Sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng

Vinamilk là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022. Với cương vị là Nhà tài trợ chính, Vinamilk sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các Đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam Vươn Cao.

Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

Sau giờ tập luyện các tuyển thủ được bổ sung protein và dưỡng chất từ Vinamilk Power trong lúc ngâm đá phục hồi cơ

“Ngày hôm nay sẽ hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Cuối năm nay Đội tuyển sẽ thi đấu Seagames tại Philippin, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá đã luôn đồng hành cùng đội tuyển, chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam!”

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Hà Nội thí điểm quản lý thuế kinh doanh thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
    Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ cùng với chuyển đổi số quốc gia và chuyển đổi số thế giới. Xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số đang ngày càng trở nên phổ biến và được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các tổ chức, cá nhân mở rộng, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Những người lính quân hàm xanh giữ bình yên biên giới Tây Bắc: Bài cuối: Thắm đượm tình nghĩa quân dân
    Với tinh thần “Gần dân, sát dân, hiểu dân”, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên luôn gần gũi, gắn bó với đồng bào các dân tộc vùng biên. Bằng những phần việc cụ thể, những người lính quân hàm xanh đã thực sự đồng hành, hỗ trợ bà con phát triển mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội…
Đừng bỏ lỡ
  • Hà Nội chuẩn bị tổ chức Lễ hội Sen năm 2024
    Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 7/2024 tại Không gian văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ (TP Hà Nội). Sự kiện lần đầu được tổ chức sẽ gồm nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu, tôn vinh nghề trồng sen, các sản phẩm từ sen.
  • Tuổi trẻ huyện Đan Phượng: Dấu ấn trong xây dựng nông thôn mới
    Huyện đoàn Đan Phượng (TP. Hà Nội) luôn coi xung kích tham gia xây dựng nông thôn mới là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào hành động của Đoàn, xác định: thanh niên phải là lực lượng đi đầu trong thực hiện những khâu khó, việc mới, hướng tới xây dựng những mô hình điểm cụ thể, từ đó tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.
  • Độc đáo Lễ hội Mục Đồng tôn vinh trẻ chăn trâu, cầu mong mưa thuận gió hoà
    Lễ hội Mục Đồng làng Phong Lệ (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) độc đáo, duy nhất trong cả nước tôn vinh trẻ chăn trâu và nét đẹp văn hóa.
  • Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival Huế 2024
    Diễn ra từ 7 - 12/6/2024, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” là điểm nhấn Festival Huế 2024.
  • Khai quật khảo cổ di tích đặc trưng văn hoá Chămpa Tháp đôi Liễu Cốc
    Di tích cấp Quốc gia Tháp đôi Liễu Cốc (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đang được tiến hành khai quật khảo cổ và đất đá được đào, cào từng điểm nhỏ nhất… để tìm hiểu.
  • NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
    NSND Quốc Hưng - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn.
  • Ghi danh Cửu Đỉnh - Hoàng Cung Huế là di sản tư liệu thế giới
    “Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế” đã được Ủy ban Chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO ghi danh là di sản tư liệu thế giới.
  • Hà Nội: Lễ hội tôn vinh mối tình cao đẹp của Chử Đồng Tử - Tiên Dung
    Lãnh đạo UBND xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) vừa chia sẻ, công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội tình yêu 2024 tại xã Hồng Vân đã hoàn tất. Tối 8/5, tại Quảng trường Thống Nhất (phố đi bộ đêm) xã Hồng Vân, Lễ hội tình yêu 2024 sẽ khai màn.
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ
  • Những kỷ vật biểu tượng của chiến dịch Điện Biên Phủ
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là dấu son chói lọi trong lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Giờ đây, chiến tranh đã lùi xa, nhưng giá trị và thông điệp từ những kỷ vật kháng chiến của những năm tháng không thể nào quên sẽ còn mãi. Nó gợi nhớ một thời đạn bom, hy sinh thầm lặng, những cống hiến, đóng góp lớn lao của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc.
Vinamilk trao thưởng cho Đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO