Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt

K. Chi| 04/10/2016 21:09

NHN Online - Vinamilk chính thức ra mắt website thương mại điện tử­ Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt.

Từ tháng 10/2016, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử­Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngà nh FMCG(tiêu dùng nhanh)chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử­ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hà ng nhanh chóng và  thuận tiện hơn nữa.

Với tư duy liên tục đổi mới hướng đến tiếp cận người tiêu dùng một cách trực tiếp, nhằm gia tăng thêm sự tiện ích cho người tiêu dùng, mở rộng thêm kênh bán hà ng mới, Vinamilk vừa ra mắt website Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt tạihttps://giacmosuaviet.com.vn/. Аây là  website thương mại điện tử­ chính thức và  duy nhất được xây dựng và  vận hà nh bởi Vinamilk.

Vinamilk ra mat website thuong mai dien tu Giac mo sua Viet
Từ tháng 10/2016, khách hà ng của Vinamilk ngoà i việc mua hà ng tại các cử­a hà ng truyửn thống còn có thêm kênh mua hà ng trang thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt nhanh chóng và  thuận tiện hơn

Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt cung cấp đến khách hà ng đầu cuối toà n bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk: sữa bột, bột dinh dườ¡ng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nà nh và  phô mai. Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đửu có thông tin dinh dườ¡ng cụ thể để người dùng có thể dễ dà ng tra cứu và  lựa chọn. Người tiêu dùng có thể hoà n toà n yên tâm khi mua hà ng trên Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt“ đây là  những sản phẩm chính hãng, được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của nhà  sản xuất Vinamilk.

Vinamilk ra mat website thuong mai dien tu Giac mo sua Viet
Trong đợt ra mắt chính thức và o tháng 10 nà y, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1, và  các quà  tặng hấp dẫn khác

Khi mua hà ng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cử­a hà ng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dà nh riêng cho khách hà ng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức và o tháng 10 nà y, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi5%, chương trình mua 1 tặng 1, và  các quà  tặng hấp dẫn khác.

Bước đầu, Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt sẽ phục vụ khách hà ng ở tất cả các quận, huyện nội thà nh TP.HCM. Theo chính sách giao hà ng củaVinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, khách hà ng đặt hà ng trước 10g sáng sẽ được giao hà ng trong ngà y hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hà ng, khách hà ng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24g của ngà y là m việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu là  300.000đ, khách hà ng sẽ được giao hà ng hoà n toà n miễn phí. Аặc biệt, đối với các sản phẩm hà ng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và  kem ăn, Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt đảm bảo sản phẩm đến tay khách hà ng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon và  không bị tan chảy.

Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt mang đến cho người tiêu dùng hầu hết các hình thức thanh toán trả trước và  trả sau đa dạng. Khách hà ng có thể thanh toán bằng tiửn mặt khi được giao hà ng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến như Visa, MasterCard, JCB.

Vinamilk là  công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử­. So với các kênh mua hà ng truyửn thống, người tiêu dùng phải đến cử­a hà ng trong khung giử cử­a hà ng hoạt động, mua hà ng và  xách nặng vử nhà , giử đây, với Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toà n, nhanh chóng và  tiện lợi nhất.

Hiện Vinamilk có 16 nhà  máy, trong đó có 13 nhà  máy tại Việt Nam, và  ba nhà  máy tại Mử¹, New Zealand và  Campuchia. Với hơn bảy tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước mỗi năm, sản phẩm của Vinamilk hiện diện tại hơn 43 quốc gia trên thế giới trong những năm qua. Năm 2016, kế hoạch doanh thu của Vinamilk sẽ đạt khoảng 44.500 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
    Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • Giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co tại đền Trấn Vũ
    Trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, sáng 16/11, tại đền Trấn Vũ (phường Long Biên, thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp với UBND phường Long Biên và Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 10 năm nghi lễ và trò chơi kéo co được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa.
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Tăng cường kiến thức dinh dưỡng cho huấn luyện viên và vận động viên
    Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao”. Đây là cơ hội để các nhà quản lý, huấn luyện viên, chuyên gia y học thể thao và vận động viên cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về dinh dưỡng, phục hồi và chăm sóc sức khỏe trong luyện tập và thi đấu.
  • Chủ tịch nước Lương Cường dự Lễ kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
    Ngày 17/11, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ VIII (2025 - 2030).
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO