Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt

K. Chi| 04/10/2016 21:09

NHN Online - Vinamilk chính thức ra mắt website thương mại điện tử­ Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt.

Từ tháng 10/2016, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử­Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngà nh FMCG(tiêu dùng nhanh)chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử­ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hà ng nhanh chóng và  thuận tiện hơn nữa.

Với tư duy liên tục đổi mới hướng đến tiếp cận người tiêu dùng một cách trực tiếp, nhằm gia tăng thêm sự tiện ích cho người tiêu dùng, mở rộng thêm kênh bán hà ng mới, Vinamilk vừa ra mắt website Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt tạihttps://giacmosuaviet.com.vn/. Аây là  website thương mại điện tử­ chính thức và  duy nhất được xây dựng và  vận hà nh bởi Vinamilk.

Vinamilk ra mat website thuong mai dien tu Giac mo sua Viet
Từ tháng 10/2016, khách hà ng của Vinamilk ngoà i việc mua hà ng tại các cử­a hà ng truyửn thống còn có thêm kênh mua hà ng trang thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt nhanh chóng và  thuận tiện hơn

Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt cung cấp đến khách hà ng đầu cuối toà n bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk: sữa bột, bột dinh dườ¡ng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nà nh và  phô mai. Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đửu có thông tin dinh dườ¡ng cụ thể để người dùng có thể dễ dà ng tra cứu và  lựa chọn. Người tiêu dùng có thể hoà n toà n yên tâm khi mua hà ng trên Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt“ đây là  những sản phẩm chính hãng, được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của nhà  sản xuất Vinamilk.

Vinamilk ra mat website thuong mai dien tu Giac mo sua Viet
Trong đợt ra mắt chính thức và o tháng 10 nà y, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1, và  các quà  tặng hấp dẫn khác

Khi mua hà ng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cử­a hà ng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dà nh riêng cho khách hà ng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức và o tháng 10 nà y, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi5%, chương trình mua 1 tặng 1, và  các quà  tặng hấp dẫn khác.

Bước đầu, Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt sẽ phục vụ khách hà ng ở tất cả các quận, huyện nội thà nh TP.HCM. Theo chính sách giao hà ng củaVinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, khách hà ng đặt hà ng trước 10g sáng sẽ được giao hà ng trong ngà y hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hà ng, khách hà ng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24g của ngà y là m việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu là  300.000đ, khách hà ng sẽ được giao hà ng hoà n toà n miễn phí. Аặc biệt, đối với các sản phẩm hà ng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và  kem ăn, Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt đảm bảo sản phẩm đến tay khách hà ng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon và  không bị tan chảy.

Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt mang đến cho người tiêu dùng hầu hết các hình thức thanh toán trả trước và  trả sau đa dạng. Khách hà ng có thể thanh toán bằng tiửn mặt khi được giao hà ng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến như Visa, MasterCard, JCB.

Vinamilk là  công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử­. So với các kênh mua hà ng truyửn thống, người tiêu dùng phải đến cử­a hà ng trong khung giử cử­a hà ng hoạt động, mua hà ng và  xách nặng vử nhà , giử đây, với Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toà n, nhanh chóng và  tiện lợi nhất.

Hiện Vinamilk có 16 nhà  máy, trong đó có 13 nhà  máy tại Việt Nam, và  ba nhà  máy tại Mử¹, New Zealand và  Campuchia. Với hơn bảy tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước mỗi năm, sản phẩm của Vinamilk hiện diện tại hơn 43 quốc gia trên thế giới trong những năm qua. Năm 2016, kế hoạch doanh thu của Vinamilk sẽ đạt khoảng 44.500 tỷ đồng.

(0) Bình luận
  • Phường Khương Đình: Tổ chức tuyên truyền công tác PCCC&CNCH trên địa bàn
    Đảm bảo triển khai kịp thời, có hiệu quả Luật PCCC&CNCH năm 2024 đối với mô hình chính quyền 2 cấp (Không tổ chức UBND cấp huyện), Đội CC&CNCH khu vực số 13 - Phòng PC07, Công an Thành phố Hà Nội phối hợp UBND phường Khương Đình tổ chức Hội nghị triển khai Luật PCCC&CNCH và các văn bản thi hành Luật cho lãnh đạo, cán bộ chủ chốt trên địa bàn phường Khương Đình.
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Tôn vinh 125 doanh nghiệp, cá nhân tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Tối 22/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần thứ tư, năm 2025.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhận diện thách thức - hành động đồng bộ
    Trong tiến trình xây dựng Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại, việc tạo lập và phát triển môi trường văn hóa là yêu cầu xuyên suốt, gắn với các chủ trương lớn của Đảng và định hướng phát triển của Thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai thời gian qua cũng cho thấy nhiều vướng mắc, đòi hỏi những giải pháp hiệu quả, đồng bộ hơn trong giai đoạn tới.
  • Những kiêng kị trong lễ hội Cổ Loa
    Lễ hội Cổ Loa là một trong những lễ hội truyền thống tiêu biểu của vùng đồng bằng Bắc Bộ, diễn ra tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội.
  • Văn hóa là tinh túy, cốt lõi để Thủ đô Hà Nội vươn mình trong kỷ nguyên mới của dân tộc
    Thành phố Hà Nội đang chú trọng phát triển công nghiệp văn hóa, nơi hội tụ và lan tỏa giá trị văn hóa của cả nước. Để phát triển bền vững, Hà Nội không chỉ phải vươn lên, phải hướng tới cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và quốc tế mà đồng thời vẫn phải giữ được bản sắc văn hiến Thăng Long.
  • Bão số 3 giật cấp 15, cảnh báo rủi ro do thiên tai
    Vào hồi 16 giờ ngày 20/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 112,8 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông, cách Quảng Ninh-Hải Phòng khoảng 560km về phía Đông.
  • Phường Tây Hồ khuyến cáo người dân chủ động phòng chống mưa bão số 3
    Công an phường Tây Hồ kêu gọi toàn thể Nhân dân đề cao cảnh giác, chủ động ứng phó thiên tai, không để bị động trước mọi tình huống thời tiết bất thường. Lực lượng Công an phường luôn ứng trực, sẵn sàng vì sự bình yên và an toàn của cộng đồng.
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO