Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD nâng tầm vị thế 2.0”

pv| 06/09/2022 10:12

Hà Nội, ngày 05 tháng 09 năm 2022 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

​​​​​​​VIETCOMBANK PHỐI HỢP VỚI FWD RA MẮT SẢN PHẨM BẢO HIỂM LIÊN KẾT ĐẦU TƯ MỚI “FWD NÂNG TẦM VỊ THẾ 2.0”

Khi tham gia “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, khách hàng của Vietcombank sẽ được chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn. Quyền lợi này giúp gia tăng bảo vệ và hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng và gia đình. Ngoài ra, “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” tiếp tục duy trì ưu điểm khác biệt với quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm tự động mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và cũng không tăng phí bảo hiểm cơ bản, qua đó đáp ứng được nhu cầu bảo vệ ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt ở những giai đoạn lớn tuổi.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ vượt trội, “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” còn gia tăng sự linh hoạt về đầu tư khi nâng tổng số quỹ đầu tư lên 6 quỹ với chiến lược đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm (Quỹ Ổn định, Quỹ Tích lũy, Quỹ Cân bằng, Quỹ Chiến lược, Quỹ Năng động, Quỹ Tăng trưởng), được quản lý bởi hai công ty quản lý quỹ là SSIAM (Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI) và VCBF (Công ty liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank). Khách hàng có thể dễ dàng đầu tư thêm, chuyển đổi quỹ, thay đổi tỷ lệ phân bổ phí bảo hiểm vào các quỹ hay rút tiền từ giá trị quỹ hợp đồng hoàn toàn trực tuyến, mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” còn nhận được quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, giúp giá trị hợp đồng tăng trưởng theo thời gian. Sản phẩm còn có thêm quyền lợi thưởng đặc biệt tương đương 100% phí bảo hiểm rủi ro vào năm thứ 10, năm thứ 15 và năm thứ 20 của hợp đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Nhu cầu tham gia các sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư đang tăng cao tại Việt Nam và khách hàng Vietcombank cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế 2.0 với sự linh hoạt cao về đầu tư và bảo vệ sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng có những khoản tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư sinh lời nhưng không có nhiều thời gian thì việc tham gia FWD Nâng tầm vị thế 2.0 để vừa được bảo vệ vừa có thể ủy thác cho các công ty quản lý quỹ với những chuyên gia đầu tư nhiều kinh nghiệm là sự lựa chọn phù hợp hơn cả”.

Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc tài chính của FWD Việt Nam, cho biết: “FWD Nâng tầm vị thế 2.0 được ra mắt với sự linh hoạt về lựa chọn mức độ bảo vệ, cùng với sự đa dạng danh mục quỹ đầu tư, giúp khách hàng cá nhân hóa kế hoạch tài chính theo nhu cầu và khẩu vị rủi ro của mình. Chúng tôi hy vọng với sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại những trải nghiệm tích cực khi tham gia bảo hiểm tại FWD.”

---

Thông tin về Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam có lịch sử phát triển gần 60 năm với hơn 20.000 nhân viên, mạng lưới hơn 600 điểm giao dịch trên toàn quốc và là ngân hàng Việt Nam duy nhất có hiện diện thương mại ở cả 3 trung tâm tài chính lớn của thế giới là Hồng Kông, Mỹ và Singapore. Hiện tại, Vietcombank có tổng tài sản hơn 50 tỷ USD và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank hiện là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách 1.000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu theo đánh giá mới nhất của Forbes tháng 5.2022.

Mục tiêu chiến lược của Vietcombank đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là củng cố vững chắc vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam.

Đểbiết thêm thông tin, vui lòng truy cp website: www.portal.vietcombank.com.vn.

Thông tin vềFWD Việt Nam

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn

Vui lòng liên hệ đểcó thêm thông tin

Về phía Vietcombank

Ông Nguyễn Hữu Kiên

Phó phòng Quan hệ Công chúng

Tel: (024) 39343137 (máy l:1966)

Email: nhkien.ho@vietcombank.com.vn

Vềphía FWD

Ông Nguyễn Ngọc Thụy

Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu

Tel: (028) 62563688        

Email: ngocthuy.nguyen@fwd.com

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD nâng tầm vị thế 2.0”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO