Vietcombank - Nhịp cầu nối những yêu thương

NHN| 05/02/2013 11:50

(NHN) Cứ mỗi dịp Tết đến xuân vử người người, nhà  nhà  lại tất bật chăm lo, sắm sử­a đón Tết, tiễn chà o năm cũ và  đón mừng năm mới. Tết cũng là  khoảng thời gian mang nhiửu ý nghĩa và  được người Việt mong đợi nhất trong năm để trở vử cùng chung niửm vui sum họp với gia đình.

Аặc biệt đối với kiửu bà o đang học tập, là m việc và  sinh sống ở nước ngoà i, cứ mỗi dịp Xuân vử thì niửm khao khát được trở vử quê hương đoà n tụ và  cùng đón Tết với gia đình cà ng trở nên mạnh mẽ và  thôi thúc hơn bao giử hết. Tuy nhiên, với những người không thể thu xếp để vử thăm quê trong những dịp như thế nà y thì những món quà  họ gử­i vử dưới hình thức kiửu hối chính là  tấm lòng của người phương xa mong muốn chung tay tạo nên những cái Tết đầy đủ và  sung túc cho người thân nơi quê nhà . Thấu hiểu được mong muốn đó của khách hà ng, trong suốt 50 năm qua, ngân hà ng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã luôn cố gắng là m tốt vai trò cầu nối giúp khách hà ng thực hiện các yêu cầu chuyển tiửn kiửu hối nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý.

Với một mạng lưới kết nối gần 300.000 điểm giao dịch của các đại lý tại 197 quốc gia và  vùng lãnh thổ trên toà n thế giới với 400 điểm giao dịch của Vietcombank tại Việt Nam, Vietcombank đã luôn duy trì được chất lượng dịch vụ vượt trội với chi phí giảm thiểu tối đa và  do đó, được nhiửu khách hà ng tin tưởng và  lựa chọn sử­ dụng dịch vụ. Trong những năm gần đây, bên cạnh thị trường truyửn thống là  Mử¹ và  Châu à‚u, Vietcombank đã và  đang nỗ lực để tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch tại các thị trường Nhật Bản, Hà n Quốc, Аà i Loan, Malaysia... để đáp ứng nhu cầu chuyển tiửn vử Việt Nam ngà y một tăng của cộng đồng người Việt đang sinh sống và  là m việc tại các nước nà y. Việc phát triển các phương thức chuyển tiửn mới cũng luôn được Vietcombank quan tâm đầu tư. Khách hà ng có thể lựa chọn dịch vụ chuyển tiửn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của mình, từ các hình thức chuyển tiửn thông thường đến các hình thức chuyển tiửn nhanh mà  người nhận có thể nhận tiửn trong vòng từ 10 phút ngay sau khi người gử­i gử­i tiửn với thủ tục rất đơn giản, gọn nhẹ (MoneyGram, UniTeller và  TNMonex).

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sà ng hỗ trợ và  đáp ứng các yêu cầu của khách hà ng, Vietcombank mong muốn sẽ tiếp tục được là  cầu nối để sẻ chia yêu thương, rút ngắn khoảng cách giữa những kiửu bà o đang sinh sống, là m việc trên toà n thế giới với những người thân yêu nơi quê nhà .

Аể biết thêm thông tin chi tiết vử các dịch vụ kiửu hối của Vietcombank, quý khách hà ng có thể tham khảo tại website: http://www.vietcombank.com.vnhoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hà ng 24/7 của Vietcombank theo số 1900.54.54.13.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank - Nhịp cầu nối những yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO