Tuyển nữ Việt Nam đại thắng ở giải Аông Nam à

DT| 17/10/2011 08:51

(NHN) Gặp Singapore trong trận ra quân giải Vô địch Аông Nam à, tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu tưng bừng và  dễ dà ng già nh chiến thắng với tỷ số đậm 9-1. Một sự khởi đầu thuận lợi giúp các nữ tuyển thủ thêm tự tin trên hà nh trình bảo vệ ngôi vương.

Trước đối thủ Singapore thua kém hơn nhiửu mặt, HLV Trần Vân Phát vẫn quyết định tung đội hình mạnh nhất và o sân. Sự góp mặt của bộ 3 tiửn vệ kinh nghiệm Lê Thị Thương - Kim Tiến - Nguyễn Thị Muôn giúp АT ViệtNam dễ dà ng kiểm soát thế trận, tạo ra hà ng loạt cơ hội tấn công nguy hiểm ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 Việt Nam khởi đầu mục tiêu bảo vệ chức Vô địch thuyết phục - Ảnh: Gia Hưng

Chỉ mất có 7 phút thi đấu, tiửn đạo Huử³nh Như (16) đã đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 1-0 bằng pha đánh đầu cận thà nh, mở đầu cho một cơn mưa bà n thắng dà nh cho đội nhà  trên sân Quốc gia Là o. Ngoà i bà n thắng mở tỷ số, Huử³nh Như còn có thêm 2 pha lập công khác ở phút 65 và  78 để hoà n thà nh cú hat-trick trong trận ra quân ở giải Аông Nam à.

Người đá cặp với Huử³nh Như là  Nguyễn Thị Hòa còn thi đấu ấn tượng hơn khi ghi tới 4/9 bà n thắng và o lưới Singapore. Cặp tiửn vệ Kim Tiến - Lê Thị Thương cũng góp công với 2 bà n thắng. Trong một thế trận bị dồn ép hoà n toà n, Singapore chỉ ghi được 1 bà n thắng danh dự và o lưới Kiửu Trinh.

Già nh chiến thắng chung cuộc 9-1, tuyển nữ Việt Nam đang có nhiửu cơ hội thuận lợi để già nh vé và o Bán kết với ngôi nhất bảng A. Ngà y mai (18/10), các nữ tuyển thủ sẽ gặp chủ nhà  Là o trên.

Аội hình thi đấu АT Việt Nam

Thủ môn: Kiửu Trinh

Hậu vệ: Bùi Thị Như, Hải Hòa, Chương Thị Kiửu, Hồng Lĩnh, Nguyễn Thị Xuyến

Tiửn vệ: Lê Thi Thương, Kim Tiến, Nguyễn Thị Muôn

Tiửn đạo: Nguyễn Thị Hòa, Huử³nh Như

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam đại thắng ở giải Аông Nam à
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO