Thế giới điện ảnh

Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên lần thứ 2 tại Việt Nam

Nguyễn Lâm 18:57 18/03/2024

Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên lần thứ 2 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 29/3 tại 10 địa điểm trên địa bàn Hà Nội, bao gồm rạp chiếu phim, trường đại học và cơ quan đại diện ngoại giao.

poster-7863-1335.png
Poster của bộ phim "Tuyệt chủng hệ sinh thái: Thay đổi hay Biến mất" (Bỉ)

Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên đã quay trở lại, được tổ chức bởi Keep Vietnam Clean, sẽ diễn ra vào tháng 3/2024 với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.

Với chủ đề "Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động", Tuần lễ phim quốc tế về thiên nhiên mang đến 9 bộ phim tài liệu về nhiều chủ đề liên quan đến thiên nhiên, từ nhiều quốc gia.

Các buổi chiếu sẽ được tổ chức tại mười địa điểm trên địa bàn Hà Nội, bao gồm rạp chiếu phim, trường đại học và cơ quan đại diện ngoại giao.

e027u13b(1).png
Cảnh trong phim "Queen without land" của điện ảnh Na Uy.

Các buổi chiếu phim sẽ bao gồm những hoạt động thú vị khác nhau: những buổi thảo luận đề tài phim và giao lưu với nhà làm phim, những hội thảo cung cấp thông tin về thực trạng thiên nhiên và môi trường, và các mini game tương tác, thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về việc hành động vì môi trường và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người hướng tới một tương lai xanh hơn.

Các nhà làm phim khuyến khích khán giả hòa mình vào những chiến dịch bảo vệ môi trường và thực hiện những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

Các buổi chiếu sẽ được tổ chức ở Hà Nội, tại rạp chiếu phim, trường đại học và cơ quan đại diện ngoại giao. Các buổi chiếu phim sẽ bao gồm: thảo luận đề tài phim và giao lưu với nhà làm phim, cung cấp thông tin về thực trạng thiên nhiên và môi trường, mini game tương tác, thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về việc hành động vì môi trường và truyền cảm hứng cho mọi người hướng tới tương lai xanh hơn.

Tuần phim Quốc tế về Thiên nhiên đóng vai trò mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động phát triển bền vững. Thông qua các hoạt động tương tác và kể chuyện hấp dẫn, Keep Vietnam Clean hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho khán giả theo đuổi lối sống xanh hơn và cùng nhau tạo dựng mối quan hệ hài hòa với thiên nhiên.

Khai mạc Tuần phim Quốc tế về Thiên nhiên sẽ diễn ra sáng 21/3, tại Lotte Cinema Tây Hồ, 683 Lạc Long Quân, Hà Nội./.

Bài liên quan
  • Phim "Quật mộ trùng ma" lập kỷ lục doanh thu phòng vé Việt
    Ngay sau khi ra mắt tại LHP Berlin, Mỹ, Anh, hàng loạt quốc gia ở châu Á trong đó có Việt Nam đã mua bản quyền phát hành Exhuma: Quật mộ trùng ma. Chỉ trong tuần đầu công chiếu bộ phim đã thu 90 tỷ đồng, lập kỷ lục phim Hàn có doanh thu mở màn cao nhất tại phòng vé Việt.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên lần thứ 2 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO