Truy nã đặc biệt hung thủ vụ cướp tiệm và ng tại Bắc Giang

DT| 30/08/2011 15:48

(NHN) Trao đổi với PV, Thiếu tướng Phan Văn Vĩnh - Tổng Cục trưởng Tổng cục VI (Bộ Công an) - cho biết, CQАT vừa chính thức phê duyệt lệnh khởi tố bị can và  phát lện truy nã đặc biệt trên toà n quốc đối với Lê Văn Luyện sáng nay, 30/8.

Theo thông tin ban đầu từ Ban chuyên án, đầu giử chiửu qua, 29/8, cơ quan công an đã tiến hà nh khám xét và  thu giữ một số lượng và ng tại nhà  ở của đối tượng Luyện.

Bị can Luyện đang bị truy nã toà n quốc. (Ảnh: CAND)

Theo đó, bị can Luyện đã cất giấu túi và ng cướp được cạnh chuồng lợn rồi bử đi có để lại cho gia đình một mảnh giấy có đử cập đến những nội dung liên quan vử việc nà y.

Sau quá trình điửu tra, cơ quan điửu tra đã triệu tập thẩm vấn những người có liên quan đến đối tượng Lê Văn Luyện gồm bố mẹ Luyện là  ông Lê Văn Miêng (42 tuổi), bà  Lê Thị Thơm (38 tuổi) cùng Lê Văn Long (em trai của Luyện) và  một nữ y tá có tên là  Bích ở trạm xá xã Thanh Lâm.

CQАT khẳng định có đủ căn cứ để xác định Luyện là  1 trong số các hung thủ đã tham gia và o vụ sát hại dã man gia đình chủ tiệm và ng Ngọc Bích để cướp tà i sản và  tẩu tán tang vật vụ án. Bên cạnh đó, Ban chuyên án cũng đã bố trí các trinh sát điửu tra ráo riết truy lùng Luyện cũng như các hung thủ có liên quan đến vụ án.

Thiếu tướng Аỗ Kim Tuyến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VI, Phó ban chuyên án điửu tra vụ cướp tiệm và ng - cho biết, sau khi gây án, Luyện đã bử trốn khửi địa phương, lực lượng trinh sát điửu tra đang triển khai truy bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đặc biệt hung thủ vụ cướp tiệm và ng tại Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO