Y tế - Giáo dục

Trường Tiểu học Phú Cường nhận quyết định đạt chuẩn quốc gia trong lễ khai giảng

Sơn Dương 17:11 05/09/2024

Sáng 5/9, trong lễ khai giảng năm học mới, trường Tiểu học Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, học sinh cả nước đón chào năm học mới; hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, trường Tiểu học Phú Cường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1.

z5799251527388_d9ab4d316f769181dd84dd5369c5e774.jpg
Nhà giáo Đinh Thị Thao - Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Cường đánh trống khai giảng năm học mới

Phát biểu tại buổi lễ, nhà giáo Đinh Thị Thao - Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Cường cho biết, nhà trường vô cùng tự hào khi lễ khai giảng năm nay trường Tiểu học Phú Cường đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn lao mà còn là sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng của các thế hệ đi trước trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường. Thành tích này là minh chứng cho sự kết nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại phát triển, đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc trong mỗi học sinh.

z5799251472795_908128f266c1e1abdfedfb1ce0ab9249.jpg
Trường Tiểu học Phú Cường đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trong năm học 2023-2024, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tích. Phát huy những thành tích đã đạt được, thầy và trò trường Tiểu học Phú Cường phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong năm học tới. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong nhà trường; thực hiện bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Phú Cường đã từng bước hoàn thiện, chuẩn hóa và khẳng định vị trí trong phong trào dạy tốt - học tốt, chất lượng giáo dục ngày một nâng cao. Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, những cống hiến và nỗ lực không ngừng của các thế hệ nhà giáo, nhà trường vinh dự được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trong buổi lễ, cô Đinh Thị Thao - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia. Đây cũng là niềm tự hào của tập thể sư phạm nhà trường.

z5799251471772_790131e37d3c54018167e718de82ed2c.jpg
Đại diện lãnh đạo phòng Nội vụ, phòng GD&ĐT quận Hà Đông chúc mừng trường Tiểu học Phú Cường.

“Trong suốt thời gian xây dựng và phấn đấu để đạt được thành tích như ngày hôm nay, trường Tiểu học Phú Cường luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương. Vinh dự đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, trong ngày khai giảng, càng làm niềm vui nhân đôi. Đó sẽ là nguồn động lực để tập thể trường Tiểu học Phú Cường tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành “nơi chắp cánh ước mơ”, hướng các em vào việc học tập và rèn luyện để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước” – nhà giáo Đinh Thị Thao – Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Cường nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, nhà giáo Đinh Thị Thao bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, các ban ngành đoàn thể, Hội cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm qua và cả năm học tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Phú Cường nhận quyết định đạt chuẩn quốc gia trong lễ khai giảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO