Trương Ngọc ành là m đại sứ thương hiệu cho Tân Hoà ng Minh Group

Thiên Trường| 27/09/2011 14:27

(NHN) Ngà y 27/9, diễn viên Trương Ngọc ành đã chính thức ký kết là m đại sứ thương hiệu cho Tân Hoà ng Minh Group.

Với bản hợp đồng nà y, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc ành sẽ tham gia và o các hoạt động truyêÌ€n thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoà ng Minh Group là m chủ đầu tư trong 2 năm, bắt đầu từ tháng 9/2011.

Tân HoaÌ€ng Minh được thà nh lập từ năm 1993, được biết đến với nhiửu ý tưởng kinh doanh táo baÌ£o, những chiến lươÌ£c đôÌ£t phá thiÌ£ trươÌ€ng như: dịch vụ Vtaxi 820 20 20, chuỗi khách sạn Elegant tại Hà  Nội và  thà nh phố Hồ Chí Minh, hay bảo haÌ€nh troÌ£n đơÌ€i chất lượng cho các sản phẩm mây tre đan cao cấp với thương hiệu Ratex của Tập đoà n.

Trương Ngọc ành sẽ tham gia và o các hoạt động truyêÌ€n thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp của Tân Hoà ng Minh Group

Аặc biệt, đâÌ€u tư maÌ£nh mẽ vaÌ€o bất đôÌ£ng sản với các dự án, công trình cao cấp mang đầy tính nghệ thuật, bửn vững, tiêu biểu theo kiến trúc Pháp, à cổ điển lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII như: ToÌ€a tháp căn hôÌ£ hạng sang D™. Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Tòa tháp trung tâm thương maÌ£i và  căn hộ D™. San Raffles trên khu đất vaÌ€ng HaÌ€ng BaÌ€i “ Hai Bà  Trưng; Tòa tháp văn phòng, khách sạn và  căn hộ D™. Le roi de Soleil tại Quảng An - Tây Hồ; ...

Bà  Hồ Bích Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoà ng Minh Group cho biết: Lý do lựa chọn Trương Ngọc ành là m đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án bất động sản cao cấp của Tập đoà n bởi ở cô ấy hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ già u đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và  gia đình. Cô ấy có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, đà i các, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và  thân thiện với mọi người... Ở Trương Ngọc ành có sự đồng cảm vử tinh thần, phong cách trong các ý tưởng thiết kế mà  chúng tôi đang hướng tới cho các dự án bất động sản cao cấp và  khác biệt của Tập đoà n.

Trương Ngọc ành cũng chia sẻ, đây là  bản hợp đồng lớn nhất của cô từ trước đến nay, đồng nghĩa với việc Trương Ngọc ành phải cố gắng hơn nhiửu để truyêÌ€n thông, quảng bá hình ảnh của Tân Hoà ng Minh Group.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc ành là m đại sứ thương hiệu cho Tân Hoà ng Minh Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO