Trùm Tuấn sa cơ và  đường dây môi giới gái mại dâm siêu độc

ANTĐ| 08/10/2014 16:21

NHN Online - Thuê viết bà i, PR hình ảnh của gái bán dâm lên các trang web sex, tú ông Phạm Bá Mạnh đã điửu hà nh một đường dây gái bán dâm bằng công nghệ cao, tinh vi, khó phát hiện.

Trong những ngà y cuối tháng 9/2014, qua công tác quản lý địa bà n, các trinh sát của Аội CSHS CAQ Cầu Giấy phát hiện một đường dây môi giới mại dâm cực lớn, hoạt động vô cùng tinh vi. Cầm đầu đường dây mại dâm nà y là  Phạm Bá Mạnh (biệt hiệu "Tuấn sa cơ", SN 1992) HKTT tại Kiến Xương, Thái Bình.

Các đối tượng trong đường dây điửu hà nh, môi giới gái bán dâm công nghệ cao.
Các đối tượng trong đường dây điửu hà nh, môi giới gái bán dâm công nghệ cao.


Dù không trực tiếp lộ diện, nhưng tất cả hoạt động trong đường dây mại dâm do "Tuấn sa cơ" cầm đầu đửu được y ủy thác cho người yêu của mình là  Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995) HKTT tại Thông Nguyên, Hoà ng Su Phì, Hà  Giang. Chính Ly và  Tuấn sa cơ là  người đã trực tiếp đứng ra thuê nhà  trọ để gom gái bán dâm lại, ăn ở tập trung ngay gần các khách sạn, nhà  nghỉ lớn trên phố Trần Duy Hưng. Riêng Tuấn sa cơ và  Ly thì cùng nhau thuê trọ tận đường Mử¹ Аình, phường Mử¹ Аình 1, quận Nam Từ Liêm.

Ly được Tuấn sa cơ sắm cho hà ng chục chiếc điện thoại. Hà ng ngà y mỗi khi có khách gọi đến, Ly chỉ có nhiệm vụ nghe máy, thửa thuận giá cả và  điửu "hà ng" đến địa chỉ đã định sẵn để khách và  gái mại dâm vui vẻ. Hỗ trợ cho Ly cũng như nhằm quảng cáo hoạt động đường dây mại dâm của mình, Tuấn sa cơ còn mạnh tay chi bạo, khi thuê tới 3 đến 4 nhân viên chỉ có nhiệm vụ chụp ảnh, viết bà i quảng cáo, PR cho gái mại dâm trên các trang web sex, khiêu dâm.

15h45 phút ngà y 3-10, hà ng loạt các mũi trinh sát được lệnh lập tức lên đường, áp sát các mục tiêu đã định sẵn. Một mũi trinh sát bất ngử ập và o kiểm tra hà nh chính nhà  nghỉ tại ngõ 204 Trần Duy Hưng, bắt quả tang 3 cặp đôi nam nữ đang có hà nh vi mua bán dâm. Tất cả số khách là ng chơi nà y đửu tìm "hà ng" trên các trang mạng khiêu dâm và  theo hướng dẫn đửu gọi điện thoại đến số máy của Ly để thửa thuận giá cả, mua bán dâm trước khi được Ly điửu "hà ng" phục vụ.

Cùng thời gian nà y, một mũi công tác thứ 2 cũng ập và o căn phòng nơi Tuấn sa cơ và  Ly đang thuê trọ ở khu vực đường Mử¹ Аình 1 bắt giữ Tuấn sa cơ và  Ly lúc nà y vẫn đang ôm cả chục điện thoại nhận cuộc gọi và  điửu "hà ng".

Một số tang vật liên quan đến vụ án được các đối tượng sử­ dụng để điửu hà nh đường dây gái mại dâm.
Một số tang vật liên quan đến vụ án được các đối tượng sử­ dụng để điửu hà nh đường dây gái mại dâm.


Ngoà i ra, CAQ Cầu Giấy còn thu giữ 1 khẩu súng K54 và  rất nhiửu kiếm, dao tông cùng hà ng chục chiếc điện thoại, hơn 50 triệu đồng tiửn phế trong phòng trọ của các đối tượng. Chưa hết, rất nhiửu máy tính, tà i liệu, máy ảnh phục vụ cho quá trình viết bà i, chụp ảnh, đăng thông tin gái mại dâm lên mạng của Tuấn sa cơ cũng bị thu giữ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, tham gia hoạt động điửu hà nh, môi giới mại dâm một thời gian dà i. Аể tăng độ nóng và  hấp dẫn cho các hình ảnh, các nhân viên của Tuấn sa cơ ngoà i tiửn lương được trả từ 4 đến 5 triệu/tháng còn được trực tiếp "thẩm định hà ng" trước khi đăng lên mạng.

Ngoà i ra, mỗi gái bán dâm hà ng tháng phải nộp cho cặp đôi nà y 3 đến 4 triệu đồng tiửn quảng cáo, PR trên các trang web khiêu dâm. Trung bình mỗi gái bán dâm được Ly điửu đi phục vụ khách từ 8 đến 10 lượt/ngà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Trùm Tuấn sa cơ và  đường dây môi giới gái mại dâm siêu độc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO