Mỹ thuật

Triển lãm tranh “Vẽ Con Rồng” tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Đình Thế 21:26 15/01/2024

Triển lãm tranh “Vẽ Con Rồng” tái hiện linh vật năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 20/1 – 20/2/2024 tại Di tích Đặc biệt Quốc gia Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

trien-lam-tranh-ve-con-rong-tai-van-mieu-quoc-tu-giam-20240115163356.jpg
Một sỗ hình ảnh được trưng bày tại triển lãm tranh 'Vẽ con rồng' tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám.

Khoảng 80 tác phẩm là thành quả sáng tạo của hơn 75 họa sĩ minh họa trẻ đã được chọn lọc kĩ càng để trưng bày tại triễn lãm “Vẽ con rồng” nằm trong khuôn viên của Di tích Đặc biệt Quốc gia Văn Miếu-Quốc Tử Giám.

Triển lãm truyền tải thông điệp tích cực về linh vật năm mới Giáp Thìn 2024 qua nhiều câu chuyện và sắc thái thú vị riêng của nhân vật “Rồng”.

Qua góc nhìn và nét vẽ của các nghệ sĩ trẻ, con rồng trở lên thật lung linh, ấn tượng và cá tính, hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn thú vị, vui vẻ cho cộng đồng người yêu sáng tạo trước thềm Tết đến Xuân về.

Đến với triển lãm nhân dịp Xuân Giáp Thìn, khán giả sẽ cùng thả mình vào đa dạng câu chuyện về rồng được lấy cảm hứng từ trong truyền thuyết, trong văn hóa, trong phim, truyện, trong chính đời sống thường ngày. Triển lãm nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các đối tác bảo trợ truyền thông: Cổ động, RGB, Chuyện của Hà Nội, Hanoi Grapevine, HAU Media./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm tranh “Vẽ Con Rồng” tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO