Triển lãm cây cảnh lần thứ nhất huyện Xuân Trường

Trần Anh| 08/10/2011 19:16

(NHN) Ngà y 7/10, tại Quảng trường Tượng đà i đồng chí Trường Chinh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Аịnh đã khai mạc Hội chợ triển lãm sinh vật cảnh lần thứ nhất huyện Xuân Trường năm 2011. Các tác phẩm nghệ thuật được chăm tỉa, tạo dáng công phu bởi bà n tay tà i hoa của các nghệ nhân đã mang lại một không gian thưởng thức nghệ thuật mới cho công chúng.

Mặc dù, trời đã đổ mưa rả rích suốt ngà y trước triển lãm, nhưng rất đông đảo lãnh đạo tỉnh, huyện, những người con huyện Xuân Trường là m ăn sinh sống trên mọi miửn tổ quốc cũng hội tụ vử đây tham gia hội chợ cây cảnh. Tham gia triển lãm lần nà y có nhiửu tác phẩm của các xã trong huyện Xuân Trường, Giao Thủy..... Triển lãm diễn ra từ 7 đến 17/10.

Xuân Trường không chỉ nổi tiếng với là ng nghử cơ khí Xuân Tiến, đóng tà u, đúc đồng...mà  còn nhiửu nghệ nhân sản sinh ra nhiửu tác phẩm cây cảnh để đời. Nhiửu con mắt phải trầm trồ vử "phong cách" rất riêng biệt của cây cảnh Xuân Trường. Người nghệ nhân đã thổi và o cho cây một cái "hồn", truyửn cảm hứng của mình và o cho cây. Khiến mỗi tác phẩm được tao ra như một đứa con tinh thần. Triển lãm lần nà y lại mang lại nhiửu cảm nhận sâu sắc vử những tác phẩm tham gia triển lãm cũng như sự phát triển cây cảnh của nước nhà . Tại triển là m lần nà y có rất nhiửu tác phẩm rất đặc sắc và   " độc".

Dưới đây là  một số hình ảnh pv nghi tại hội chợ triển lãm cây cảnh huyện Xuân Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm cây cảnh lần thứ nhất huyện Xuân Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO