Trên 3.000 phụ nữ đồng diễn với áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tin tức| 05/03/2019 07:56

Sáng 3/3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh), các đại sứ và trên 3.000 chị em phụ nữ trong trang phục áo dài đã cùng tham gia đồng diễn và diễu hành nhằm kêu gọi mọi người gìn giữ và phát huy nét đẹp của chiếc áo dài Việt Nam.

Màn đồng diễn được thực hiện trên nền ca khúc “Tôi yêu áo dài Việt Nam” và “Mùa xuân trên TP Hồ Chí Minh”. Thông qua màn đồng diễn này, các đại sứ áo dài và trên 3.000 chị em phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh mong muốn truyền cảm hứng về tình yêu áo dài và cùng kêu gọi mọi người chung tay xây dựng TP văn minh, xanh - sạch - đẹp.
Đồng diễn với áo dài Việt Nam là chương trình đặc biệt trong khuôn khổ của Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh được tổ chức vào đầu tháng 3 hàng năm nhằm tôn vinh trang phục Áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.
Qua 5 lần tổ chức thành công, Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu là một sự kiện văn hóa du lịch thường niên, một sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng của TP, được các cơ quan truyền thông, người dân TP, du khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp du lịch hưởng ứng tích cực. Điều này góp phần xây dựng và quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh là điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn”.
Dưới đây là những hình ảnh đặc sắc tại buổi đồng diễn với áo dài Việt Nam trong sáng 3/3.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Trên 3.000 phụ nữ đồng diễn với áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO