Trước đó, ngà y 4/8, sau khi chuyến bay BL796 đi từ Tp.Hồ Chí Minh ra Hà Nội hạ cánh, tiếp viên chị Lê Thị Ngọc Huyửn phụ trách khu vực đã nhặt được túi tiửn 26,5 triệu đồng và bà n giao cho văn phòng của Hãng tại Nội Bà i. Sau đó, Jetstar Pacific đã cho rà soát lại danh sách hà nh khách trên chuyến bay và số ghế nhưng không liên lạc được với hà nh khách theo số điện thoại đã đăng ký và cũng không nhận được thông tin nà o vử việc hà nh khách bị mất tiửn trên chuyến bay trên. Đến ngà y 25, JP mới liên hệ được với khách hà ng và trao trả lại số tiửn.
Anh Võ Bá Thanh sinh năm 1982 ở Biên Hòa, Đồng Nai đã rất phấn khởi khi nhận được số tiửn: Sau khi rời sân bay, tôi lên taxi để vử Hà Nội thì phát hiện bị mất tiửn. Nhưng do tiửn để trong túi quần phía sau nên cho rằng đã bị rơi, bị móc túi ở dọc đường chứ không nghĩ để rơi trên máy bay nên không liên lạc lại. Do yêu cầu công việc, ngay chiửu hôm đó tôi phải đi nước ngoà i nên tắt máy điện thoại. Khi vử Việt Nam, nhân được điện thoại của Hãng, tôi hết sức bất ngử và vui mừng vì nhận được số tiửn đã mất.
Sau khi nhận lại được đầy đủ số tiửn, anh Võ Bá Thanh, thông qua chị Lê Thị Ngọc Huyửn và đại diện Jetstar Pacific đóng góp 6,5 triệu đồng và o các hoạt động từ thiện.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, Hãng cũng đã biểu dương và sẽ có hình thức khen thưởng xứng đáng dà nh cho Tiếp viên Lê Thị Ngọc Huyửn đồng thời nâng cao tinh thần phục vụ đối với toà n thể nhân viên của Hãng.
Hà ng không là một trong những lĩnh vực vận chuyển công cộng. Việc hà nh khách bị thất lạc, mất mát hà nh lý thường xuyên xảy ra trên thế giới. Bên cạnh những nổ lực trong việc bảo đảm an toà n cho hà nh khách, hầu hết các hãng hà ng không đửu khuyến cáo khách không nên bử các đồ vật có giá trị như tiửn bạc, máy tính xách tay, máy ảnh, .v.v mà nên mang theo người.