Trao trả 26, 5 triệu đồng cho hà nh khách

Lê Vương| 27/08/2009 10:57

(NHN) Аại diện của Hãng hà ng không Jetstar Pacific cho biết, tiếp viên, Lê Thị Ngọc Huyửn nhặt được túi tiửn (26,5 triệu đồng) trên máy bay và  đã trả lại người bị mất.

Trước đó, ngà y 4/8, sau khi chuyến bay BL796 đi từ Tp.Hồ Chí Minh ra Hà  Nội hạ cánh, tiếp viên chị Lê Thị Ngọc Huyửn phụ trách khu vực đã nhặt được túi tiửn 26,5 triệu đồng và  bà n giao cho văn phòng của Hãng tại Nội Bà i. Sau đó, Jetstar Pacific đã cho rà  soát lại danh sách hà nh khách trên chuyến bay và  số ghế nhưng không liên lạc được với hà nh khách theo số điện thoại đã đăng ký và  cũng không nhận được thông tin nà o vử việc hà nh khách bị mất tiửn trên chuyến bay trên. Аến ngà y 25, JP mới liên hệ được với khách hà ng và  trao trả lại số tiửn.

Anh Võ Bá Thanh sinh năm 1982 ở Biên Hòa, Аồng Nai đã rất phấn khởi khi nhận được số tiửn: Sau khi rời sân bay, tôi lên taxi để vử Hà  Nội thì phát hiện bị mất tiửn. Nhưng do tiửn để trong túi quần phía sau nên cho rằng đã bị rơi, bị móc túi ở dọc đường chứ không nghĩ để rơi trên máy bay nên không liên lạc lại. Do yêu cầu công việc, ngay chiửu hôm đó tôi phải đi nước ngoà i nên tắt máy điện thoại. Khi vử Việt Nam, nhân được điện thoại của Hãng, tôi hết sức bất ngử và  vui mừng vì nhận được số tiửn đã mất.

Sau khi nhận lại được đầy đủ số tiửn, anh Võ Bá Thanh, thông qua  chị Lê Thị Ngọc Huyửn và  đại diện Jetstar Pacific đóng góp 6,5 triệu đồng và o các hoạt động từ thiện.

Аại diện Jetstar Pacific cho biết, Hãng cũng đã biểu dương và  sẽ có hình thức khen thưởng xứng đáng dà nh cho Tiếp viên Lê Thị Ngọc Huyửn đồng thời nâng cao tinh thần phục vụ đối với toà n thể nhân viên của Hãng. 

Hà ng không là  một trong những lĩnh vực vận chuyển công cộng. Việc hà nh khách bị thất lạc, mất mát hà nh lý thường xuyên xảy ra trên thế giới. Bên cạnh những nổ lực trong việc bảo đảm an toà n cho hà nh khách, hầu hết các hãng hà ng không đửu khuyến cáo khách không nên bử các đồ vật có giá trị như tiửn bạc, máy tính xách tay, máy ảnh, .v.v mà  nên mang theo người.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trao trả 26, 5 triệu đồng cho hà nh khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO