Văn hóa - Xã hội

Trại Hè năng lượng 2023: Rèn ý chí cho hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc

Thu Trang 11/07/2023 16:17

Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí sẽ diễn ra từ ngày 20/6-31/7 tại 6 thành phố lớn. Chương trình đồng hành cùng trẻ em Việt rèn ý chí cùng thể thao và chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng một thế hệ ý chí, tạo tiền đề cho một hành trình “Có chí thì nên” ý nghĩa của trẻ trong tương lai.

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được trải nghiệm, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Thực tế, không phải phụ huynh nào cũng biết rõ cách hiệu quả giúp trẻ rèn ý chí. Đặc biệt trong giai đoạn nghỉ Hè, trẻ sẽ càng có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí, thay vì chọn vận động và tập luyện thể thao.

Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi Hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.

z4507048666289_218347326402de8500cb38bdf4e24da8.jpg
Talkshow chia sẻ về hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao của vận động viên bóng rổ thuộc Đội tuyển quốc gia Huỳnh Thị Ngoan và Nguyễn Thị Tiểu Duy.

Là hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí là một trong những sân chơi thể thao đáng mong chờ vào mùa Hè, được tổ chức lần đầu vào năm 2013 và thành công truyền cảm hứng thể thao đến hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước qua 10 năm liên tiếp.

Tiếp nối hành trình 10 năm bền bỉ, Trại Hè năm nay đã quay trở lại cùng với các “Trung tâm rèn ý chí” được triển khai tại các Nhà văn hóa cấp Quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

z4507048677713_5cc2cfa73db56578dae581b387c8126a.jpg
Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 được triển khai tại 6 thành phố lớn, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Tham dự lễ khai mạc, bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho các em nhỏ và mang đến những sân chơi bổ ích để các em rèn ý chí cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” của các em sau này. Thông qua chương trình Năng Động Việt Nam cùng các sáng kiến thể thao linh hoạt, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành từ trung ương đến địa phương để đặt bước chân đầu tiên bắt đầu hành trình xây dựng tương lai bền vững và một thế hệ ý chí của Việt Nam.”

z4507048673517_a890511610041af9cb1f9004d1fcf766.jpg
Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia, chị Huỳnh Thị Ngoan cho biết: “Bản thân là một người lớn lên từ thể thao, tôi tin rằng, để đạt được thành công từ thể thao là một quá trình dài hạn nhưng 'có chí thì nên'. Thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời dạy trẻ nhiều bài học đáng quý như sự tự tin, ý chí bền bỉ và quyết tâm. Tôi tin rằng Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí sẽ là sân chơi thể thao thú vị, giúp các em có một mùa hè vui chơi thể thao thật năng động và đáng nhớ"./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Trại Hè năng lượng 2023: Rèn ý chí cho hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO