Sự kiện & Bình luận

Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

NH 21:48 18/09/2023

Sáng 11/9, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức Hội nghị Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam (28/8/1998 - 28/8/2023). Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại 12 điểm cầu.

1-quang-canh-hoi-nghi(1).jpg
Quang cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Lê Quang Đạo - Tư lệnh Cảnh sát biển; đại diện các cơ quan, đơn vị trong toàn Lực lượng; đại biểu các cơ quan phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 25 năm.

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, trong dịp kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, Ban tổ chức, các Tiểu ban, cấp ủy, cơ quan, đơn vị đã có nhiều chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện các kế hoạch hoạt động và đạt được hiệu quả thiết thực, nhất là đã tập trung đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền giáo dục sâu, rộng trong nội bộ và trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân về biển, đảo và truyền thống của Cảnh sát biển Việt Nam Anh hùng trong 25 năm qua; tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Cảnh sát biển Việt Nam vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ; thực sự là lực lượng nòng cốt thực thi pháp luật, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn và đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, vi phạm trên biển, cùng với các lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Quá trình thực hiện đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong các mặt công tác. Các hoạt động bảo đảm trong buổi Lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì và kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, thể hiện sự chu đáo, trọng thể, nghĩa tình, tiết kiệm, để lại hình ảnh đẹp đối với các cơ quan trong và ngoài Quân đội.

3-trung-tuong-bui-quoc-oai-phat-bieu.jpg
Trung tướng Bùi Quốc Oai - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cảnh sát biển phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Bùi Quốc Oai ghi nhận, biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng đạt được trong thời gian vừa qua. Các hoạt động kỷ niệm đã được triển khai một cách kịp thời, mang lại hiệu quả thiết thực; góp phần xây dựng niềm tin, nêu cao trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng. Nhiều nội dung, hình thức kỷ niệm được tổ chức phong phú, đa dạng, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, mọi tầng lớp nhân dân về biển, đảo của Tổ quốc và truyền thống của Cảnh sát biển Việt Nam Anh hùng trong 25 năm qua.

2-cac-diem-cau-truc-tuyen.jpg
Các điểm cầu trực tuyến.

Trung tướng Bùi Quốc Oai yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong thời tới, cần thường xuyên bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển; quán triệt, cụ thể hóa các kế hoạch, hướng dẫn cụ thể, sát với đặc điểm tình hình của từng cơ quan, đơn vị; nâng cao trách nhiệm và phát huy vai trò của cơ quan Thường trực, thành viên Ban tổ chức, bộ phận giúp việc, cấp ủy, người chỉ huy, chính ủy, chính trị viên các cấp trong tổ chức thực hiện các hoạt động kỷ niệm; tăng cường công tác phối hợp, hiệp đồng giữa các cơ quan, đơn vị; tổ chức có hiệu quả hoạt động tuyên truyền; kịp thời sơ kết, tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong quá trình tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

4-trao-bang-khen.jpg
Thiếu tướng Lê Quang Đạo - Tư lệnh Cảnh sát biển trao Bằng khen tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Đợt thi đua cao điểm và tổ chức, bảo đảm các hoạt động kỷ niệm.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã trao tặng Bằng khen cho 25 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Đợt thi đua cao điểm và tổ chức, bảo đảm các hoạt động kỷ niệm; trao tặng Bằng khen cho 13 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO