Thông tin doanh nghiệp

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

PV 15:43 13/03/2025

Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã tưng bừng khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Bá Cường, Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Duy… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu Think Le V.

Gần đây Think Le V đang dần trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang cao cấp ở phía Nam. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và phong cách riêng biệt, Think Le V đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang nước nhà. Khởi đầu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Think Le V đã mở rộng và đa dạng hóa ra nhiều sản phẩm, từ các sản phẩm thời trang may mặc dành cho nam và nữ, trang sức tinh xảo, đến các phụ kiện như giầy, dép, ví da, đồng hồ, túi xách…

1.png

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, Think Le V còn thành lập Think Le Academy - học viện đào tạo chuyên nghiệp, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho những người đam mê thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời được thực hành tại các trung tâm mua sắm của thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trung tâm mua sắm, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành cho biết: “Sau một quá trình ấp ủ, lên ý tưởng và hiện thực hoá, đến ngày hôm nay, trung tâm mua sắm thương hiệu Think Le V cũng chính thức ra mắt.

Lương Thế Thành rất vinh dự được trở thành cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Hi vọng, với chất lượng, dịch vụ cùng giá cả nhiều ưu Việt, Think Le V sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng, tôn vinh phong cách, thương hiệu cá nhân của mỗi người, qua đó cùng nhau làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn”.

2.png

Theo ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP: “Thời gian tới đây, Think Le V sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chiến dịch marketing sáng tạo, nhằm kết nối với khách hàng và giới thiệu những sản phẩm mới. Các hoạt động này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu, Think Le V sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với chúng tôi, Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục cái đẹp", ông Lê Văn Thịnh chia sẻ.

3.png

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ khai trương:

4(1).jpg
5(1).jpg
6(1).jpg
7(1).jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg

Bài liên quan
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
(0) Bình luận
  • Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City
    Với hàng loạt tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành và kinh tế vĩ mô, đặc biệt là loạt cú hích “khủng” về hạ tầng phía Đông Thủ đô, thị trường bất động sản đang đón dòng đầu tư ồ ạt chảy về trong chu kỳ tăng trưởng mới và Ocean City sẽ tiếp tục là bến đỗ an toàn, tiềm năng bậc nhất.
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
  • Chủ nhân VinFast VF 3 trổ tài sáng tạo: “Độ” xe không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa
    Tham gia cuộc thi Cuộc thi "Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính", nhiều chủ xe VinFast VF 3 không chỉ mang tới những phiên bản cá nhân hóa độc nhất vô nhị, mà còn cả những câu chuyện đầy ý nghĩa.
  • Hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới mở đường bay tới Đà Nẵng
    Từ ngày 2/6/2025, hãng hàng không lớn nhất thế giới – Emirates, sẽ khai thác đường bay kết nối các quốc gia Trung Đông, các thành phố lớn tại châu Âu và Mỹ tới Đà Nẵng, với tần suất 4 chuyến một tuần.
  • Cát Bà lọt top điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2025
    Theo dữ liệu mới nhất từ Agoda, Cát Bà đang nằm trong nhóm những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam đầu năm 2025. Có gì ở hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ mà “quyến rũ” du khách đến vậy?
  • Đại đô thị Expo đầu tiên và cơ hội vươn mình của Việt Nam trong “thế vận hội kinh tế”
    Việt Nam đang phấn đấu tăng trưởng GDP 8% trở lên năm 2025 và tăng trưởng 2 con số trong các năm tiếp theo. Mục tiêu thách thức này đòi hỏi phải có nhiều động lực mới mang tính đột phá và kỳ vọng không nhỏ đang được đặt vào Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, dự kiến hoàn thành vào tháng 7 tới. Công trình trọng điểm quốc gia này hứa hẹn sẽ tạo bệ phóng bứt phá cho nhiều lĩnh vực như du lịch, thương mại, bất động sản của Thủ đô nói riêng và quốc gia nói chung.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 33 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thành phố Hà Nội
    Sáng 13/3, Thành uỷ Hà Nội tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị Thành phố Hà Nội lần thứ VII - năm 2024.
  • Ra mắt cuốn sách "Đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển đất nước"
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách "Đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển đất nước" tập hợp hơn 70 bài viết, bài phát biểu, thư từ của đồng chí Nguyễn Minh Triết trong giai đoạn 2000 - 2010. Qua gần 500 trang sách, độc giả sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tư tưởng, quan điểm và đường lối lãnh đạo của đồng chí trên nhiều lĩnh vực trọng yếu của đất nước, từ công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội đến việc mở rộng quan hệ đối ngoại trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
  • "Trái tim của đảo" - Hành trình bằng thơ đưa các em đến với Trường Sa
    Chào tháng Ba biển đảo, Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt độc giả nhỏ tuổi tập thơ "Trái tim của đảo" của nhà thơ Hồ Huy Sơn. Với những bài thơ trong trẻo, hồn nhiên, tập thơ đã góp thêm một tiếng nói trong dòng chảy văn học thiếu nhi về biển đảo.
  • Xã Phương Tú (Ứng Hoà): Xây dựng Nông thôn mới “lấy sức dân để lo cho dân”
    Năm 2017, xã Phương Tú vinh dự được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chặng đường phát triển của địa phương. Không dừng lại ở đó, với phương châm “lấy sức dân để lo cho dân”, Đảng bộ, chính quyền và người dân nơi đây đã đoàn kết, nỗ lực xây dựng NTM nâng cao, tạo ra những thay đổi tích cực trong đời sống kinh tế, văn hóa và xã hội.
  • Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City
    Với hàng loạt tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành và kinh tế vĩ mô, đặc biệt là loạt cú hích “khủng” về hạ tầng phía Đông Thủ đô, thị trường bất động sản đang đón dòng đầu tư ồ ạt chảy về trong chu kỳ tăng trưởng mới và Ocean City sẽ tiếp tục là bến đỗ an toàn, tiềm năng bậc nhất.
Đừng bỏ lỡ
TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO