Thông tin doanh nghiệp

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

PV 15:43 13/03/2025

Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã tưng bừng khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Bá Cường, Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Duy… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu Think Le V.

Gần đây Think Le V đang dần trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang cao cấp ở phía Nam. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và phong cách riêng biệt, Think Le V đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang nước nhà. Khởi đầu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Think Le V đã mở rộng và đa dạng hóa ra nhiều sản phẩm, từ các sản phẩm thời trang may mặc dành cho nam và nữ, trang sức tinh xảo, đến các phụ kiện như giầy, dép, ví da, đồng hồ, túi xách…

1.png

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, Think Le V còn thành lập Think Le Academy - học viện đào tạo chuyên nghiệp, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho những người đam mê thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời được thực hành tại các trung tâm mua sắm của thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trung tâm mua sắm, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành cho biết: “Sau một quá trình ấp ủ, lên ý tưởng và hiện thực hoá, đến ngày hôm nay, trung tâm mua sắm thương hiệu Think Le V cũng chính thức ra mắt.

Lương Thế Thành rất vinh dự được trở thành cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Hi vọng, với chất lượng, dịch vụ cùng giá cả nhiều ưu Việt, Think Le V sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng, tôn vinh phong cách, thương hiệu cá nhân của mỗi người, qua đó cùng nhau làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn”.

2.png

Theo ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP: “Thời gian tới đây, Think Le V sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chiến dịch marketing sáng tạo, nhằm kết nối với khách hàng và giới thiệu những sản phẩm mới. Các hoạt động này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu, Think Le V sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với chúng tôi, Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục cái đẹp", ông Lê Văn Thịnh chia sẻ.

3.png

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ khai trương:

4(1).jpg
5(1).jpg
6(1).jpg
7(1).jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg

Bài liên quan
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhà văn Bùi Tiểu Quyên ra mắt sách mới viết cho thiếu nhi - "Xám Ngố đi thành phố"
    Sau thành công của “Cà Nóng chu du Trường Sa” và “Hùm Xám qua sông”, nhà văn Bùi Tiểu Quyên tiếp tục ghi dấu trong lòng độc giả với “Xám Ngố đi thành phố” - phần hai tiếp nối hành trình của chú chó đặc biệt mang sứ mệnh lưu giữ ký ức và sẻ chia tình yêu thương. Tác phẩm do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành, ra mắt đúng dịp Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, cũng là dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
  • "Thành phố Hồ Chí Minh – Giờ khắc số 0": Lịch sử Việt Nam qua góc nhìn báo chí quốc tế
    Kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt bạn đọc cuốn sách “Thành phố Hồ Chí Minh - Giờ khắc số 0 - Những phóng sự về kết thúc cuộc chiến tranh 30 năm”. Đây là một ấn phẩm đặc biệt không chỉ tái hiện thời khắc lịch sử trọng đại của dân tộc Việt Nam qua góc nhìn của các nhà báo quốc tế mà còn là minh chứng sống động cho giá trị của sự thật, của ký ức và của niềm tin vào một tương lai hòa bình sau những năm tháng chiế
  • Nhiều bộ phim cách mạng được chiếu miễn phí tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất non sông
    “Biệt động Sài Gòn”, “Cánh đồng hoang”, “Giải phóng Sài Gòn”, “Mùa xuân toàn thắng”… những bộ phim sống cùng lịch sử sẽ được công chiếu cho khán giả Thủ đô trong chương trình Những ngày phim Việt Nam kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) tại Rạp Ngọc Khánh (523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).
  • Phát động phong trào thi đua triển khai công tác tuyên truyền, vận động GPMB dự án trọng điểm
    Để triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 36-CT/TU, ngày 28/11/2024 của Thành ủy “Về đẩy mạnh công tác dân vận trong công tác quy hoạch; công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố Hà Nội”.
  • “Yêu lắm Việt Nam” – Khi công nghệ thắp sáng tình yêu đất nước
    Chiều 17/4, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân chính thức công bố triển khai dự án “Yêu lắm Việt Nam” – một sáng kiến ứng dụng công nghệ số kết hợp chip NFC (kết nối không dây tầm ngắn) để lan tỏa tình yêu quê hương, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa và du lịch khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Đừng bỏ lỡ
TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO