Thông tin doanh nghiệp

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

PV 15:43 13/03/2025

Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã tưng bừng khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Bá Cường, Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Duy… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu Think Le V.

Gần đây Think Le V đang dần trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang cao cấp ở phía Nam. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và phong cách riêng biệt, Think Le V đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang nước nhà. Khởi đầu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Think Le V đã mở rộng và đa dạng hóa ra nhiều sản phẩm, từ các sản phẩm thời trang may mặc dành cho nam và nữ, trang sức tinh xảo, đến các phụ kiện như giầy, dép, ví da, đồng hồ, túi xách…

1.png

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, Think Le V còn thành lập Think Le Academy - học viện đào tạo chuyên nghiệp, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho những người đam mê thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời được thực hành tại các trung tâm mua sắm của thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trung tâm mua sắm, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành cho biết: “Sau một quá trình ấp ủ, lên ý tưởng và hiện thực hoá, đến ngày hôm nay, trung tâm mua sắm thương hiệu Think Le V cũng chính thức ra mắt.

Lương Thế Thành rất vinh dự được trở thành cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Hi vọng, với chất lượng, dịch vụ cùng giá cả nhiều ưu Việt, Think Le V sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng, tôn vinh phong cách, thương hiệu cá nhân của mỗi người, qua đó cùng nhau làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn”.

2.png

Theo ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP: “Thời gian tới đây, Think Le V sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chiến dịch marketing sáng tạo, nhằm kết nối với khách hàng và giới thiệu những sản phẩm mới. Các hoạt động này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu, Think Le V sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với chúng tôi, Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục cái đẹp", ông Lê Văn Thịnh chia sẻ.

3.png

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ khai trương:

4(1).jpg
5(1).jpg
6(1).jpg
7(1).jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg

Bài liên quan
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO