Tim bật khóc “đau đớn” vì tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Hải Lê| 23/05/2017 17:14

Sau rất nhiều thông tin về việc ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim mong mọi người hãy dừng việc đồn đoán này vì cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Trong chương trình giao lưu trực tuyến với khán giả vào tối 22/5, Tim chính thức lên tiếng chia sẻ về tin đồn rạn nứt bởi mọi chuyện đã đi quá xa. Theo lời Tim, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, thậm chí, họ còn muốn tổ chức một đám cưới nho nhỏ trên một hòn đảo nào đó.

Theo Tim, một tờ hôn thú hay một đám cưới không thể là minh chứng cho hạnh phúc một gia đình.

Ca sĩ “Một vòng trái đất” cũng thừa nhận, để sự việc đi quá xa như ngày hôm nay là do lỗi của chính mình. Nhưng anh chắc chắn sẽ nắm chặt tay bà xã đi tiếp hành trình hạnh phúc, cùng nhau chăm sóc con trai Sushi.


Tim bật khóc “đau đớn” vì tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh
Quỳnh Anh đã có giây phút không tin rằng đám cưới là có thật


Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên từ bộ phim “Bóng ma học đường”, đã gắn bó với nhau suốt 7 năm qua. Cả hai đã sống chung với vợ chồng, có một con trai tên Sushi nhưng chưa có đám cưới chính thức.


Tim bật khóc “đau đớn” vì tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh
Giữ im lặng trước thông tin đã “đường ai nấy đi”, Tim – Quỳnh Anh vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội


Khi gia đình đang ở giai đoạn hạnh phúc, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyển thông tin Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn để chấm dứt mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, cả Tim và Quỳnh Anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận điều này.


Tim bật khóc “đau đớn” vì tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh
Trước sóng gió, gia đình 3 người vẫn hạnh phúc bên nhau


Bảy năm chung sống với Tim, Quỳnh Anh đã trải qua cả những ngọt ngào cũng có khi cay đắng đến mức ôm con bỏ nhà ra đi. Nhưng trên hết, đến cuối cùng, họ vẫn đồng hành cùng nhau.

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tim bật khóc “đau đớn” vì tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO