thương hiệu quốc gia

[Video] Không gian độc đáo của 12 ngành công nghiệp văn hoá tại triển lãm thành tựu đất nước
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 80 ngày Cách mạng tháng Tám thành công 19/8/1945-19/8/2025 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9/1945-2/9/2025. Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc gia, xã Đông Anh, TP. Hà Nội là sự kiện chính trị, văn hoá đặc biệt quan trọng. Trong đó, không gian chủ đề 12 ngành công nghiệp văn hóa không chỉ khắc hoạ sinh động tinh hoa của các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ: văn hóa không chỉ là niềm tự hào, mà còn là nguồn lực to lớn để xây dựng thương hiệu quốc gia, góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển của dân tộc trong kỷ nguyên mới.
  • SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Hướng tới kỷ niệm kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), ngày 16/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
  • Chứng nhận 6 món ẩm thực tiêu biểu của Thừa Thiên Huế
    Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam trao chứng nhận 6 món ẩm thực tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế thuộc đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2022 - 2024”.
  • Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
    Ngày 02/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
  • Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2.8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022 - 2024
    Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance),
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
    Tối 02/11/2022, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Tại buổi lễ, 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm có chất lượng và uy tín được ghi nhận và vinh danh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO